0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8 giúp tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh chóng

Ngày Đăng: 09:27 06/06/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện cao, điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8 còn giúp căn phòng của bạn được làm lạnh nhanh chóng, đi cùng là nhiều tiện ích khác. Để nắm rõ hơn bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8 giúp tiết kiệm điện

Điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8 giúp tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh chóng

Khi sử dụng điều hòa thì một vấn đề mà người dùng luôn quan tâm, đó là khả năng tiết kiệm điện. Đây là một trong những thiết bị tiêu tốn khá nhiều năng lượng, ảnh hưởng lớn tới kinh tế của mỗi gia đình. Điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8 có thể giải quyết tốt vấn đề này nhờ tích hợp công nghệ inverter.

Công nghệ inverter ở điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8 vận hành thông minh có khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt. Đảm bảo quá trình làm lạnh diễn ra nhanh, duy trì ổn định, giảm độ ồn khi hoạt động và tiết kiệm tới 45% điện mỗi tháng.

Ngoài ra thì sản phẩm còn có chế độ Eco tích hợp A.I cũng sẽ góp phần giảm điện hao phí một cách đáng kể. Dựa trên thói quen sử dụng, nhiệt độ sẽ tự điều chỉnh và đảm bảo làm lạnh phù hợp, đồng thời sẽ tiết kiệm điện hơn tới 20% giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8 có khả năng làm lạnh tốt

Điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8 giúp tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh chóng

Nói về khả năng làm lạnh thì điều hòa Panasonic 24000Btu CU/CS-U24ZKH-8 cũng sẽ không làm bạn thất vọng. Model này có khả năng tăng cường công suất mạnh mẽ, tăng hiệu quả làm lạnh lên tới 25% nhờ công nghệ P-Tech. Lúc này điều hòa đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt sâu và làm lạnh chỉ trong 3 phút.

Đi cùng là cánh quạt đảo gió kép Aerowings giúp người dùng nhanh cảm nhận thấy sự mát lạnh, thoải mái với nhiệt độ trong phòng nhanh chóng đạt mức cài đặt nhất. Hơi lạnh sẽ thổi xa tới 15m và lan tỏa khắp mọi nơi trong phòng. Nó sẽ tạo hiệu quả làm lạnh lý tưởng theo hai cách: làm lạnh nhanh với hướng gió đảo xuống và chế độ mát dịu với hướng gió đi lên.

Khử mùi, kháng khuẩn, kết nối wifi cùng nhiều điểm vượt bậc

Ngoài khả năng tiết kiệm điện cao, làm lạnh tốt thì điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U24ZKH-8 còn có khá nhiều điểm vượt trội khác như:

Điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8 giúp tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh chóng
  • Chế độ ngủ sẽ mang lại cho bạn một sự thoải mái với sức khỏe ổn định. Khi kích hoạt, nhiệt độ trong căn phòng sẽ tự động tăng giảm sao cho phù hợp với cơ thể người dùng.
  • Tự động sấy khô, làm sạch dàn lạnh trong vòng 2- 3 phút sau khi tắt máy, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển bên trong máy lạnh. Như vậy bạn sẽ yên tâm sử dụng với sự an toàn cao.
  • Thiết kế hiện đại có thể mang tới một không gian mới mẻ, cuốn hút vô cùng. Chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này nổi bật với gam màu trắng trẻ trung, trang nhã với phong cách thiết kế cực kỳ hiện đại. Trên bề mặt dàn lạnh còn có màn hình hiển thị nhiệt cực kỳ ấn tượng giúp bạn dễ quan sát trước mọi điều kiện ánh sáng.
  • Công nghệ nanoe-G sẽ giúp bạn có một không gian sống an toàn, ngăn ngừa sự xâm nhập của mọi yếu tố. Đặc biệt có thể lọc bụi mịn PM 2.5 bảo vệ tốt sức khỏe người dùng trước nhiều tác động.
  • Công nghệ nanoe-X có thể loại mùi hôi đáng kể, đảm bảo tiêu diệt tới 99% vi khuẩn bên trong và với những hộ gia đình sống ở khu vực ô nhiễm, gần khu công nghiệp hay đường phố thì có thể yên tâm hơn.

Nhìn chung thì chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U24ZKH-8 vừa có khả năng tiết kiệm điện cao, làm lạnh hiệu quả và còn sở hữu rất nhiều điểm vượt trội khác. Đây là một sản phẩm khá hiện đại có công suất lớn 24000Btu và sẽ phù hợp với những căn phòng rộng từ 25 – 30m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook