0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 giá 20.550.000₫ với nhiều ưu điểm vượt trội

Ngày Đăng: 09:01 02/06/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có công suất lên tới 18000Btu và sở hữu rất nhiều ưu điểm đó là điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8. Hiện model này đang có giá khoảng 20.550.000₫ và mang tới được hiệu quả sử dụng cao mà để nắm rõ hơn về sản phẩm thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Thiết kế hiện đại, mang tới sự cuốn hút cho không gian lắp đặt

Có thể nói, thiết kế là một trong những ưu điểm ở điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 khi nó mang lại được một sự sang trọng và cuốn hút nhất định cho không gian lắp đặt. Sản phẩm có bề mặt cong mềm lại, đi cùng là những đường viền được mạ crom ánh bạc tạo điểm nhấn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 giá 20.550.000₫ với nhiều ưu điểm vượt trội

Với lựa chọn này, bạn có thể bố trí cho những căn phòng rộng rãi từ 20 – 25m2 và có nhiều người sử dụng. Đó có thể là phòng khách gia đình, văn phòng, lớp học hay cửa hàng….

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có dàn tản nhiệt phủ một lớp nhựa màu xanh có khả năng chống ăn mòn cực kỳ tốt. Như vậy hàng ngày dàn nóng phải chịu nhiều tác động từ mọi yếu tố nhưng vẫn sẽ hoạt động cực kỳ ổn định, tăng độ bền và tuổi thọ vượt thời gian.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter và cảm biến Econavi

Ứng dụng công nghệ Inverter, điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-U18ZKH-8 sẽ tăng hiệu quả làm lạnh, duy trì ổn định với mức nhiệt luôn đạt chính xác, bằng hoặc thấp hơn không quá nhiều so với cài đặt. Giảm tình trạng bật/tắt máy, vận hành bền bỉ và tiết kiệm tới 45% điện năng mỗi tháng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 giá 20.550.000₫ với nhiều ưu điểm vượt trội

Ngoài ra thì model này còn có chế độ Eco tích hợp A.I cũng sẽ góp phần giảm điện hao phí. Dựa trên nhu cầu tải, thói quen sử dụng mà điều hòa sẽ điều chỉnh công suất tự động. Đảm bảo làm lạnh phù hợp và góp phần giảm điện hao phí đáng kể.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 kết nối thông minh

Kết nối Wifi thông qua điện thoại di động giúp người dùng điều chỉnh, theo dõi một cách tiện lợi. Đây cũng là một ưu điểm nữa ở điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U18ZKH-8 và người dùng chỉ cần tải ứng dụng Panasonic Comfort Cloud là có thể sử dụng ngay cả khi không có mặt ở nhà, không cần dùng tới Remote thông thường.

Công nghệ lọc không khí Nanoe™ X bảo vệ 24 giờ

Được trang bị công nghệ Nanoe™ X hoạt động dựa trên các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ. Bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên. Đảm bảo ngăn chặn mùi hôi, tanh, thuốc lá cùng các tác nhân gây dị ứng, hướng tới một cuộc sống an toàn hơn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 giá 20.550.000₫ với nhiều ưu điểm vượt trội

Điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 làm lạnh nhanh chóng

Trong những ngày Hè oi nóng thì điều hòa không khí sẽ mang tới sự thoải mái, mát dịu bền bỉ. Chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này có khả năng làm mát cực kỳ ấn tượng nhờ công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech. Nó sẽ cho phép máy nén đạt được công suất tối đa trong thời gian ngắn,

Bên cạnh đó điều hòa còn có chế độ gió thổi dễ chịu, tránh hướng trực diện. Như vậy khi sử dụng lâu dài bạn sẽ không có cảm giác lạnh buốt, tránh gây khô da, rát cổ. Đặc biệt những gia đình có người già hay trẻ nhỏ khi sử dụng sẽ khá yên tâm.

Qua những thông tin trên bạn có thể thấy được khá nhiều ưu điểm trong điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U18ZKH-8. Model này vừa sở hữu thiết kế hiện đại, vừa có nhiều tính năng và mang lại những tiện ích thiết thực cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook