0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24ZKH-8 giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Ngày Đăng: 09:01 06/06/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có khả năng làm lạnh nhanh, khử mùi, lọc bụi hiệu quả, đi cùng là nhiều tính năng vượt bậc. Vì thế điều hòa Panasonic CU/CS-N24ZKH-8 sẽ mang lại nhiều tiện ích và giúp giải quyết mọi vấn đề mà người dùng đang gặp phải. Với công suất 24000Btu sản phẩm sẽ phù hợp cho những căn phòng có diện tích rộng khoảng 25 – 30m2.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24ZKH-8 giúp làm lạnh nhanh

Khả năng làm lạnh ở chiếc điều hòa này luôn được đánh giá cao với thời gian ngắn, tạo sự êm ái và dễ chịu vô cùng. Trong những ngày thời tiết oi bức thì bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu và nhanh chóng có được sự thoải mái chỉ sau khoảng 3 tới 5 phút.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24ZKH-8 giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Chế độ làm lạnh tăng cường Powerful ở Panasonic CU/CS-N24ZKH-8 Khi kích hoạt máy nén sẽ tăng cường công suất hoạt động, lúc này máy sẽ giảm hoạt tăng nhiệt cực kỳ nhanh chóng sau cho nhanh đạt mức cài đặt nhất. Khi mới bắt đầu bật máy thì bạn có thể sử dụng tính năng này để nhanh tận hưởng sự mát lạnh.

Đặc biệt điều hòa đã sử dụng ống dẫn gas được làm bằng đồng, cho hiệu quả dẫn nhiệt nhanh và có độ bền tốt, ít tốn năng lượng. Cùng với đó là gas R-32 thân thiện với môi trường, duy trì hơi lạnh êm ái và cho khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Dàn nóng màu xanh chống ăn mòn, mang tới sự bền bỉ

Đóng góp vai trò quan trọng tuy nhiên dàn tản nhiệt thường ít được bảo vệ khi hàng ngày phải chịu nhiều tác động từ thiên nhiên, môi trường. Điều này sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới độ bền, tuổi thọ và khả năng vận hành của sản phẩm.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24ZKH-8 giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N24ZKH-8 đã được xủ lý khá bền bỉ, lá tản nhiệt nằm trong dàn lạnh và dàn nóng đều được làm từ chất liệu nhôm phủ lớp sơn chống ăn mòn do không khí, nước và các chất ăn mòn khác. Bên cạnh đó, các phần tiếp xúc trên bo mạch (PCB) được phủ nhựa thông để hạn chế những ảnh hưởng bất lợi khi tiếp xúc với các giọt nước.

Tự động làm sạch dàn lạnh sau mỗi lần sử dụng

Cũng sẽ giúp người dùng nâng cao hiệu quả sử dụng và tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh, bảo dưỡng. Tính năng này sẽ làm sạch tự động dàn lạnh, bảo vệ an toàn cho máy chạy hiệu quả, vận hành trơn tru và êm ái hơn. Sau mỗi lần sử dụng, tính năng này sẽ giúp dàn lạnh được hong khô, giúp diệt khuẩn và nấm mốc tạo không khí trong lành.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24ZKH-8 có chế độ hẹn giờ

Chế độ hẹn giờ sẽ giúp bạn kiểm soát thời gian sử dụng hiệu quả hơn, giảm hao phí điện năng. Điều hòa Panasonic 24000Btu CU/CS-N24ZKH-8 được vận hành hiệu quả, đặc biệt với những giấc ngủ, bạn sẽ không phải thức giấc để tắt máy vì quá lạnh mà hãy sử dụng đến tính năng hẹn giờ.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24ZKH-8 giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Tự chuẩn đoán lỗi giúp người dùng phát hiện lỗi và sự cố

Bạn sẽ dễ dàng xác định được các lỗi hay sự cố mà sản phẩm này đang gặp. Mã lỗi sẽ được gửi về Remote cho bạn nhận biết dễ dàng. Như vậy sẽ khắc phục nhanh chóng, tránh gây dãn đoạn và không làm ảnh hưởng đến việc dùng điều hòa và tiết kiệm được chi phí, thời gian sửa chữa mà không cần nhờ thợ bên ngoài.

Ngoài những gì kể trên thì ở điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N24ZKH-8 còn được tích hợp chế độ hút ẩm, chế độ ngủ, tự khởi động khi có điện, vận hành êm ái Quiet…. Đi cùng là một thiết kế sang trọng sẽ mang tới sự lôi cuốn hơn cho không gian nội thất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook