0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng năm 2023

Ngày Đăng: 16:16 29/03/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để lý giải cho sự tuyệt vời của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 thì các bạn hãy tham khảo bài viết ngay dưới đây của chúng tôi nhé.

Lựa chọn cho không gian hiện đại, tinh tế

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 có thiết kế ấn tượng với bề mặt của dàn lạnh được phủ lớp ánh ngọc trai lấp lánh, tạo vẻ trang nhã cho sản phẩm. Cùng với đường viền quanh máy được mạ crôm ánh bạc tạo điểm nhấn nổi bật cho mọi không gian mà bạn lựa chọn lắp đặt.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng năm 2023

Với thiết kế nhỏ gọn đủ để dễ dàng lắp đặt trong những không gian chật và hẹp như áp trần, sát góc tường, phía trên cửa ra vào và cửa sổ. Thiết kế trực quan của điều khiển từ xa cho phép sử dụng dễ dàng và thuận tiện.

Công suất máy phù hợp cho những không gian có diện tích dưới 15m2, đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn khi lắp ở diện tích tích hợp đảm bảo máy hoạt động tốt và bền nhất.

Lựa chọn sức khỏe cho gia đình

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XZ9ZKH-8 tích hợp bộ đôi bảo vệ sức khỏe là công nghệ lọc không khí Nano™X và lọc sạch bụi bẩn với công nghệ Nanoe-G.

  • Công nghệ Nano™X có trong điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9ZKH-8 là thế hệ 3 với việc cải tiến bộ phát mới tạo ra lượng gốc hydroxyl gấp 100 lần so với nanoe™ ban đầu đã được chứng minh là có hiệu quả ức chế phấn hoa và giảm mùi hôi trong thời gian ngắn hơn với hiệu quả cao hơn,nhanh hơn so với thế hệ 2.
  • Công nghệ Nanoe-G có hiệu quả trong việc loại bỏ 99% các hạt bụi*. nanoe-G giải phóng ra các ion âm để bắt giữ các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM 2.5, đưa chúng trở lại bộ lọc và mang lại không gian sống trong sạch hơn.
Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng năm 2023

Cùng với cải tiến trong model mới mà Panasonic muốn đem lại cho người tiêu dùng thì giờ đây bạn có thể vệ sinh dàn lạnh bên trong theo yêu cầu có thể được kích hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng, đảm bảo bên trong dàn lạnh luôn khô ráo và sạch sẽ. 

Lựa chọn cảm giác như ý muốn

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 với khả năng làm mát và sưởi ấm, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, tiện lợi hơn khi sử dụng quanh năm, phù hợp gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được cảm giác mát lạnh hoặc ấm áp khi lựa chọn chế độ phù hợp theo thời tiết. Cùng với cánh đảo gió AEROWINGS thế hệ mới giúp lan tỏa luồng gió xa lên tới 15m, dù bạn ở đâu trong phòng cũng sẽ mát lạnh và ấm áp.

Với chế độ Quiet giúp mát hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn ào ảnh hưởng tới gia đình cũng như hàng xóm xung quanh.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng năm 2023

Chế độ Dry cùng với cảm biến độ ẩm được tích hợp sẵn sẽ phát hiện và điều chỉnh chính xác mức độ ẩm trong phòng xuống dưới 55%, loại bỏ độ ẩm dư thừa giúp duy trì mức độ thoải mái cho mọi người trong phòng.

Ngoài ra máy còn được tích hợp sẵn chức năng kết nối Wi-Fi và Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud giúp bạn có thể điều khiển bất cứ ở đâu. Tiện lợi hơn khi bạn có thể kết nối chỉ với 1 lần quét mã QR giúp dễ dàng kết nối hơn, nhanh hơn.

Lựa chọn tiết kiệm chi phí cho gia đình

Bạn sẽ tiết kiệm được kha khá 1 khoản tiền điện hàng tháng bởi vì điều hòa Panaosonic CU/CS-XZ9ZKH-8 được tích hợp máy nén biến tần inverter tiết kiệm điện năng tối đa. Duy trì chính xác và ổn định nhiệt độ như mức cài đặt. Vừa nâng cao khả năng tiết kiệm điện vừa đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng năm 2023

Kết hợp cùng chế độ Eco A.I sẽ cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái, tối ưu để tiết kiệm năng lượng tối đa lên đến 20%* đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát ổn định.

Bạn có thể thấy, model CU/CS-XZ9ZKH-8 mới 2023 của Panasonic đã đem lại cho người dùng rất nhiều công nghệ và chức năng mới để bạn có thể trải nghiệm mọi chức năng trên sản phẩm này.

Qua bài viết trên, bạn có thể thấy được những công nghệ và tính năng nổi bật có trong điều hòa Panasonic 2 chiều 12000btu CU/CS-XZ9ZKH-8 để thấy được rằng lựa chọn dòng sản phẩm của Panasonic là hoàn toàn hợp lý và đáng đồng tiền.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook