0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 không inverter có nên sử dụng không?

Ngày Đăng: 20:57 22/09/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang kết model điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 năm 2023 nhưng còn phân vân không biết nên mua hay không do sản phẩm này không được tích hợp công nghệ Inverter. Bài viết dưới đây hãy cùng đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này một cách chi tiết nhất nhé.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 là sản phẩm điều hòa treo tường có mức giá hợp lý và đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian. Mặc dù không được tích hợp công nghệ Inverter nhưng sản phẩm này vẫn có những ưu điểm riêng và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi người

Những ưu điểm nổi bật có trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 không inverter có nên sử dụng không?

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 được thiết kế với công suất làm lạnh tối đa 9000btu phù hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2 đảm bảo mang hơi mát phân bố đều khắp không gian. Một số ưu điểm nổi bật có thể kể đến ở thiết bị này bao gồm:

Thiết kế tinh tế, tối ưu với dàn lạnh điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-N9ZKH-8 có kích thước nhỏ gọn với mỗi góc đều bố trí ốc vít thuận tiện điều chỉnh độ cao để phù hợp với trần nhà. Dàn nóng trang bị tấm lưới bảo vệ có thiết kế dạng khí động học ngăn chặn các luồng gió xoáy khi hoạt động mang đến sự bền bỉ, êm ái và dễ chịu tuyệt đối dành cho người dùng.

Cùng với khả năng làm lạnh nhanh hiệu quả nhờ vào chế độ powerfull có hiệu suất làm mát lớn và luồng khí mạnh nhờ sử dụng máy nén và quạt bên trong giúp đạt tần suất tối đa nhanh hơn ngay khi máy khởi động.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 không inverter có nên sử dụng không?

Máy lạnh 1 chiều Panasonic sử dụng công nghệ Nnao-G độc quyền. Nanoe-G giải phóng các ion âm xung quanh máy lạnh. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của máy lạnh. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 không inverter có nên sử dụng không?

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 không inverter có nên sử dụng không?

Với những gì vừa phân tích trên có thể thấy điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N9ZKH-8 sở hữu khá nhiều những ưu điểm nổi bật về thiết kế, khả năng làm lạnh cũng như kháng khuẩn. Nhược điểm là thiết bị lại không có công nghệ Inverter khiến nhiều người dùng phân vân khi đưa ra quyết định mua. Tuy nhiên chúng ta có thể cân nhắc đến một số cái được khi mua thiết bị bao gồm:

  • Chi phí đầu tư ban đầu thấp: Hiện tại, giá bán của chiếc điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 chỉ khoảng 7.650.000₫, phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.
  • Điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 có tuổi thọ bền bỉ khi sở hữu ống tản nhiệt bằng đồng và cánh tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp sơn chống ăn mòn do không khí, nước và các chất ăn mòn khác.

Trên đây là toàn bộ thông tin cũng như giải đáp thắc mắc về dong điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm và có quyết định tiêu dùng đúng đắn!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook