0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa ống gió Đaikin inverter FBFC50DVM9/RZFC50DVM có tính năng gì?

Ngày Đăng: 15:24 23/10/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa ống gió Đaikin inverter FBFC50DVM9/RZFC50DVM là chiếc điều hòa ống gió 18000btu thích hợp sử dụng phòng diện tích dưới 30m2. Máy có dàn lạnh được sản xuất tại Việt Nam và dàn nóng được sản xuất tại Thái Lan với dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Máy có nhiều tính năng nổi bật cùng Thiên Phú khám phá nhé.

Khả năng làm lạnh tốt


Điều hòa ống gió Đaikin inverter FBFC50DVM9/RZFC50DVM có tính năng gì?

Dàn lạnh của điều hòa nối ống gió Đaikin 1 chiều sẽ được đặt dấu bên trong trần. Nguyên lý làm việc không khác gì điều hòa Đaikin thông thường. Điểm khác là không khí đã được làm lạnh sẽ được luân chuyển qua các ống dẫn gió và được thổi ra các miệng gió xuống không gian cần làm lạnh.

Với thiết kế đặc biệt như vậy nên dàn lạnh điều hòa nối ống gió Đaikin có thể làm lạnh đều hơn cho các không gian có diện tích lớn hoặc nhiều phòng nhỏ cùng lúc. Đây chính là khả năng làm việc hiệu quả của điều hòa ống nối gió daikin so với các dòng điều hòa khác.

Thiết kế giấu trần hiện đại sang trọng


Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin FBFC50DVM9/RZFC50DVM được thiết kế giấu trần , giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng nhà bạn . Hơn nữa , các cửa gió có thể bố trí linh hoạt giúp luồng gió lạnh nhanh chóng tỏa khắp phòng .

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa


Điều hòa ống gió Đaikin inverter FBFC50DVM9/RZFC50DVM có tính năng gì?

Chiếc điều hòa Daikin inverter nối ống gió này sử dụng công nghệ inverter giúp giảm mức năng lượng tiêu thụ trong suốt quá trình làm lạnh . Hệ thống inverter tiêu thụ ít điện hơn nhờ khả năng điều chỉnh công suất linh hoạt theo mức tải. Khi không có sự dao động nhiệt do điều hòa bật/tắt liên tục thì nhiệt độ cài đặt được duy trì, đảm bảo tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Hoạt động bền bỉ

Công nghệ Microchannel tận dụng lợi ích trao đổi nhiệt của nhôm giúp máy có hiệu suất trao đổi nhiệt cao hơn. Bên cạnh đó, dàn trao đổi nhiệt dòng điều hòa Daikin được trang bị công nghệ chống ăn mòn. Dàn nóng được phủ lớp bảo vệ giúp ngăn chặn các vấn đề do độ ẩm và bụi bẩn trong không khí gây ra.

Dàn nóng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian


Điều hòa ống gió Đaikin inverter FBFC50DVM9/RZFC50DVM có tính năng gì?

So với model không Inverter trước đây, dàn nóng mới nhỏ gọn hơn với chiều cao chỉ còn 695mm. Dễ dàng lắp đặt ở những nơi không gian bị giới hạn, trong khi vẫn duy trì được hiệu quả.

Bảo vệ sức khỏe người dùng

Máng nước xả ion bạc kháng khuẩn: Phương pháp kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh điều hòa giấu trần Đaikin này sử dụng ion bạc trong máng nước xả để ngăn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn.

Bảo dưỡng dễ dàng


Điều hòa ống gió Đaikin inverter FBFC50DVM9/RZFC50DVM có tính năng gì?

Vị trí chỗ mở máng nước xả: được điều chỉnh giúp dễ dàng hơn trong việc kiểm tra.

Cửa sổ kiểm tra máng nước xả: Cửa sổ này giúp cho việc kiểm tra bụi bẩm bám vào máng nước xả và nhận biết sự thoát nước trong quá trình lắp đặt ma không cần sử dụng dụng cụ đồ nghề.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook