0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa ống gió Đaikin 48000btu có ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 15:19 08/03/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dàn nóng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian

So với model không Inverter trước đây, dàn nóng mới nhỏ gọn hơn với chiều cao chỉ còn 990mm. Dễ dàng lắp đặt ở những nơi không gian bị giới hạn, trong khi vẫn duy trì được hiệu suất tiết kiệm năng lượng CSPF cao

Dàn lạnh mỏng phù hợp với trần hẹp giúp không gian tinh tế hơn

Điều hòa ống gió 18000btu Đaikin có ưu điểm gì nổi bật?

Điều hòa âm trần nối ống gió này được thiết kế mỏng và nhỏ gọn hơn hẳn so với các series điều hòa giấu trần nối ống gió trước đây của Daikin cũng như so sánh với các thương hiệu khác. Với chiều dày thấp, có thể dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian trần hẹp hoặc trong vách. Ưu điểm này giúp bạn thoải mái hơn trong trang trí nội thất không làm giảm chiều cao của phòng.

Thương hiệu Đaikin chất lượng được đảm bảo

Sản phẩm điều hòa ống gió Đaikin được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại theo đúng tiêu chuẩn của hãng Đaikin. Cùng với Thái Lan thì đây là quốc gia sản xuất điều hòa Daikin rất lớn tại Đông Nam Á, chuyên cung cấp cho toàn bộ khu vực này. Ngoài ra, Daikin còn có khoảng 140 nhà máy sản xuất bố trí tại khắp nơi trên thế giới.

Điều hòa 1 chiều lạnh làm mát nhanh chóng

Điều hòa nối ống gió Đaikin FBFC100DVM/RZFC100DVM có ưu điểm gì nổi bật?

Điều hòa Đaikin là loại điều hòa 1 chiều lạnh, không có chiều sưởi. Đây là tính năng cơ bản của tất cả các loại điều hòa được kinh doanh trên thị trường. Loại 1 chiều lạnh cũng là lựa chọn của khoảng 90% khách hàng khi quyết định mua điều hòa. Ưu thế là giá rẻ hơn khá nhiều so với loại điều hòa 2 chiều.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

Để nâng cao độ bền điều hòa bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Được trang bị bộ lọc kháng khuẩn

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là ong-gio-daikin-new-fba-5.jpg

Điều hòa nối ống gió 48000btu được trang bị bộ lọc kháng khuẩn nằm ở phía trên có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, các vi khuẩn tồn tại trong không khí sẽ được lọc sạch trả lại bầu không khí thoáng mát giúp bạn không phải lo lắng về các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Ngoài ra bộ lọc này còn làm giảm độ ẩm trong phòng bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kỳ làm lạnh giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng

Môi chất lạnh nạp sẵn đến 15m ống (Áp dụng với model RNQ30-48M). Dễ bố trí nhờ nối ống theo 4 hướng nên dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao vì trục đường ống giấu kín, đồng thời giàn máy lạnh được âm vào tường. Tiết kiệm không gian phòng do thiết kế tận dụng những không gian thừa.

Các tính năng khác

– Trên dàn lạnh điều hòa nối ống gió giá rẻ và điều khiển từ xa có dây đều có bộ cảm biến nhiệt độ. Cảm biến nhiệt độ có thể được thiết lập tại dàn lạnh hoặc gần khu vực điều khiển từ xa có dây để nâng cao hơn nữa mức độ thoải mái.

– Điều hòa không khí đồng thời cả hai phòng và lưới thông gió khi điều khòan không khí hai phòng cùng một lúc, không khí cấp vào mỗi căn phòng phải được lưu thông trở lại máy điều hòa ống gió. Để đạt được điều này, một ống thông gió nên được lắp đặt trên vách ngăn hoặc dưới cửa giữa các phòng.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của điều hòa ống gió 48000btu Đaikin đây là dòng sản phẩm đáng là sự lựa chọn hợp lý cho mọi không gian, để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này vui lòng liên hệ với Điện máy Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook