0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa ống gió 36000btu đaikin Inverter chất lượng có tốt không?

Ngày Đăng: 16:49 30/03/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng máy điều hòa ống gió đaikin 36000btu inverter hiện được ưa chuộng vì không những chất lượng làm lạnh tốt mà còn giúp tiết kiệm điện cũng tốt, có thiết kế lại hiện đại. Máy được sử dụng nhiều tại các không gian như nhà hàng, khách sạn vì máy không làm ảnh hưởng tới không gian tiết kiệm diện tích mà giúp không gian sang trọng tinh tế hơn.

Được ưa chuộng sử dụng là thế dòng máy này có chất lượng thật sự tốt không? có đáng được ưa chuộng sử dụng không? Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Điều hòa hòa ống gió đaikin 36000btu inverter có cấu tạo như thế nào?

Dàn lạnh được thiết kế mỏng chỉ từ 245mm có thể lắp đặt dễ dàng ở các vị trí trần nhà hẹp với chiều cao chỉ 260mm. Dấu hiệu nhận biết duy nhất của các dàn lạnh nối ống gió sau khi hòan thiện đó là các cửa gió.

Dàn nóng của điều hòa có thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm tối đa không gian lắp đặt. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ chống ăn mòn do các tác nhân từ thời tiết, môi trường giúp máy vận hành bền bỉ hơn và có tuổi thọ cao hơn.

Điều hòa ống gió 36000btu đaikin Inverter chất lượng có tốt không?

Với thiết kế đơn giản dòng lạnh mỏng phù hợp với nhiều không gian nội thất chắc hẳn nhiều người tiêu dùng sẽ bật ngờ khi nhìn thấy thiết kế của những chiếc điều hòa âm trần ống gió Đaikin. Những dòng này không chỉ sử dụng những công nghệ hiện đại. Màng lọc khử mùi hay màng lọc khử trùng mà còn được tích hợp cả những màng lọc có thể tiêu diệt vi khuẩn tới 95% và 99%.

Điều hòa ống gió 36000btu đaikin nverter có chất lượng tốt không?

Máy điều hòa ống gió giá rẻ Đaikin luôn được đánh giá chất lượng tốt và luôn là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng. Vì máy được trang bị rất nhiều tính năng công nghệ nổi bật.

Công nghệ Inverter

Điều hòa ống gió 36000btu đaikin Inverter chất lượng có tốt không?

Điều hòa nối ống gió Đaikin 36000btu được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa lên tới 30% so với điều hòa thường. Cùng với đó là khả năng vận hành bền bỉ và êm ái hơn cho dàn nóng.

Chức năng điều chỉnh tự động lưu lượng gió

Điều hòa nối ống gió inverter có khả năng kiểm soát lưu lượng gió bằng điều khiển từ xa trong quá trình chạy thử máy. Lượng gió được điều chỉnh tự động đến xấp xỉ +/- 10% tốc độ gió cao.

Điều khiển bằng khóa liên động

Là một tính năng tiết kiệm điện năng, máy điều hòa âm trần nối ống gió có thế được khóa lẫn với hệ thống cửa từ của khách sạn. Với việc sử dụng hệ thống quản lý tòa nhà thứ ba, việc thắp sáng và điều hòa không khí có thể điều khiển với cơ chế khóa liên động.

Máng xả nước ion bạc kháng khuẩn

Phương pháp kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh sử dụng các ion bạc trong máng nước xả để ngăn chặn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn đường ống.

Ngoài ra máy có những chức năng và công nghệ nổi trội như:

Điều hòa ống gió 36000btu đaikin Inverter chất lượng có tốt không?

Công nghệ tiết kiệm năng lượng nhờ vào sự kết hợp CSPF của sản phẩm đạt được từ 4.85 đến 6.47.

Thoải mái gia tăng với công nghệ inverter thực hiện điều khiển tần số biến đổi là nhân tố quyết định hiệu suất làm việc của máy.

Cánh đảo đa chiều giúp máy điều hòa giấu trần nối ống gió giá rẻ của đaikin có thể tự động di chuyển cánh đảo gió đi mọi hướng để trải rộng không khí lạnh đến các góc phòng.

Phin lọc khử mùi Apatit Titan giúp phân hủy mùi hôi và loại bỏ vi khuẩn và vi rút. Sức mạnh diệt khuẩn được duy trì bằng cách phơi phin lọc dưới ánh nắng mặt trời mỗi 6 tháng.

Chế độ chờ tiết kiệm điện giới hạn lượng điện tiêu thụ tối đa và tổng lượng điện tiêu thụ tránh quá tải cho cầu dao.
Cài đặt thời gian Mở/Tắt 24 giờ có thể Mở và Tắt máy điều hòa trong khoảng thời gian 24 giờ.

Tự khởi động lại sau khi mất điện giúp tự động vận hành máy điều hòa và trở về thông số cài đặt gần nhất sau khi nguồn điện được phục hồi.

Chế độ khử ẩm làm giảm độ ẩm trong khi vẫn có thể duy trì nhiệt độ phù hợp nhất. Chế độ này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt.

Mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người trong phòng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook