0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi Daikin CTKM71RVMV 1 Chiều 24000Btu có tính năng gì ?

Ngày Đăng: 15:57 27/10/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với công suất 24000btu điều hòa Multi Daikin CTKM71RVMV 1 Chiều hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hữu ích cho bạn; Vậy sản phẩm này có tính năng gì nổi bật cùng tìm hiểu nhé!

Công nghệ làm lạnh nhanh trên điều hòa Multi Daikin CTKM71RVMV

Điều hòa Multi Daikin CTKM71RVMV 1 Chiều 24000Btu có tính năng gì ?

Điều hòa Multi Daikin CTKM71RVMV là dàn lạnh treo tường 1 Chiều 24000Btu; là dòng điều hòa dân dụng. Được sản xuất chính hãng tại Thái Lan ngoài ra được tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến hiện; đại hy vọng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Với công nghệ nổi bật nhất chính là khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng. Với chế độ làm lạnh cực mạnh mẽ và ổn định. Giúp không gian nhà bạn thêm mát mẻ thoáng đãng.

Ngoài ra với công nghệ biến tần Inverter còn giúp điều hòa tiết kiệm điện năng mạnh mẽ; khi vận hành trong thời gian dài. Bạn có thể sử dụng chiếc điều hòa này một cách thoải mái hơn, không lo tiền điện hàng tháng.

Công nghệ cảm biến nhiệt thông minh

Bên cạnh những ưu điểm trên điều hòa Multi đaikin giá rẻ CTKM71RVMV; còn được tích hợp thêm bộ cảm biến mắt thần thông minh. Bộ cảm biến hồng ngoại giúp phát hiện được sự hiện diện của người trong phòng hay không.

Dàn lạnh điều hòa multi Daikin treo tường CTKM71RVMV mang đến sự thanh lịch; với tính năng hoạt động êm ái, tiết kiệm năng lượng mà không ảnh hưởng đến thiết kế căn nhà bạn.

Tích hợp cánh đảo gió mạnh mẽ

Điều hòa multi 1 chiều đaikin inverter được tích hợp chức năng đảo gió mạnh mẽ điều chỉnh độ mở của miệng gió; cấp để tạo ra 1 hình dạng tối ưu. Giúp cánh hướng rộng thổi gió rộng khắp phòng tăng hiệu quả hoạt động cho dù dàn lạnh được đặt ở bất kì đâu trong phòng.

Tích hợp đảo gió tự động

Điều hòa Multi Daikin CTKM71RVMV 1 Chiều 24000Btu có tính năng gì ?

Tự động di chuyển cánh đảo gió theo chiều lên và xuống để phân bố gió đều khắp căn phòng. Theo phương ngang (trái và phải) với chức năng này tự động di chuyển cánh hướng dòng sang trái và phải để hơi lạnh / hơi ấm bao trùm cả không gian căn phòng.

Luồng gió 3 chiều

Chức năng này giúp kết hợp cả đảo chiều tự động theo phương đứng và phương ngang 1 cách lần lượt; giúp luân chuyển hơi lạnh, hơi ấm đến mọi nơi của căn phòng, ngay cả ở những không gian rộng lớn.

Chức năng khử ẩm

Điều hòa multi 1 chiều Đaikin Kết hợp khử ẩm và hoạt động làm lạnh khô bằng cách sử dụng; luồng không khí lạnh tốc độ thấp. kết quả là đạt được nhiệt độ phòng thấp hơn với độ ẩm thấp.

Màng lọc không khí

Điều hòa Multi Daikin CTKM71RVMV 1 Chiều 24000Btu có tính năng gì ?

Bộ lọc này loại bỏ các tạp chất như bụi, phấn hoa, khói thuốc lá cũng như vi khuẩn và vi rút từ không khí. Ngoài ra các sản phẩm có thiết kế phẳng dễ dàng làm sạch bề mặt. Có thể tháo dễ dàng mặt nạ của máy để vệ sinh cọ rửa.

Trên đây là những tính năng nổi bật của điều hòa giá rẻ Multi Daikin CTKM71RVMV mang lại ; Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook