0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi Daikin 1 nóng 4 lạnh 4MKM80RVMV có tốt không?

Ngày Đăng: 11:51 30/09/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa multi Daikin 1 nóng 4 lạnh 4MKM80RVMV có tốt không, khi nào thì nên lắp điều hòa multi Daikin 4MKM80RVMV? Tất cả sẽ được chúng tôi trả lời trong bài viết này, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Điều hòa multi Daikin 4MKM80RVMV là dàn nóng 1 chiều có công suất 27.000btu (8kW) có thể kết nối với tối đa 4 dàn lạnh lắp cho 4 phòng khác nhau với tổng công suất tối đa kết nối lên tới 14.5kW. Phù hợp với những căn chung cư có 4 phòng hoặc những căn biệt thự mini…

Điều hòa multi Daikin 1 nóng 4 lạnh 4MKM80RVMV có tốt không?

1. Điều hòa multi Daikin 1 nóng 4 lạnh 4MKM80RVMV có tốt không?

Hệ thống điều hòa multi Daikin 1 nóng 4 lạnh 4MKM80RVMV được thiết kế tinh tế theo nhu cầu của bạn để giải quyết khó khăn về không gian, cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất. Với nhiều kiểu dáng dàn lạnh khác nhau, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu phù hợp và hài hòa với nội thất của mình.

Ngoài thiết kế hiện đại, sang trọng hệ thống điều hòa multi Daikin 4MKM80RVMV còn được trang bị nhiều công nghệ mới hiện đại như:

Tiết kiệm năng lượng: Điều hòa multi Daikin 4MKM80RVMV được trang bị động cơ DC từ trở, động cơ này sử dụng 2 kiểu mô men quay khác nhau: nam châm neodymium và mô men từ trở mang lại hiệu suất tiết kiệm năng lượng tối đa. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện và nâng cao độ bền cho máy nén.

Điều hòa multi Daikin 1 nóng 4 lạnh 4MKM80RVMV có tốt không?

Tính năng làm lạnh thông minh: Đây là công nghệ kiểm soát môi chất lạnh thể lỏng thông minh của Daikin từ van tiết lưu được thiết kế mới có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Nó tăng cường hiệu suất của công nghệ biến tần và kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh hiệu quả hơn lên đến 80%

Chế độ làm lạnh siêu nhanh: Chế độ làm lạnh siêu nhanh nay giúp điều hòa multi Daikin 1 chiều chạy ở công suất tối đa trong 20 phút để đảm bảo rằng mọi người sẽ hoàn toàn ấn tượng. Với ưu thế của hệ thống multi có dàn trao đổi nhiệt với công suất dải nhiệt lơn hơn hệ thống cục bộ thông thường. Tổng công suất của hệ thống có thể được tập trung ở một phòng cho phép khả năng làm lạnh nhanh đạt hiệu quả và nhanh chóng.

Điều hòa multi Daikin 1 nóng 4 lạnh 4MKM80RVMV có tốt không?

Dàn lạnh đa dạng: Dàn nóng điều hòa multi Daikin 4MKM80RVMV có thể kết nối với các loại dàn lạnh khác nhau như dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần, dàn lạnh nối ống gió. Với thiết kế hiện đại, sang trọng có thể phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Môi chất lạnh R32: Hệ thống điều hòa multi Daikin inverter 4MKM80RVMV sử dụng môi chất lạnh R32 mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn, không phá hủy tầng ozone, giảm tác nhân gây nóng lên toàn cầu, tăng cường hiệu suất sử dụng năng lượng.

Điều hòa multi Daikin 1 nóng 4 lạnh 4MKM80RVMV có tốt không?

2. Khi nào nên lắp điều hòa multi Daikin 1 nóng 4 lạnh 4MKM80RVMV?

Do có thể kết nối với tối đa 4 dàn lạnh cho 4 phòng khác nhau do đó nếu bạn sở hữu 1 căn nhà có từ 3 đến 4 phòng thì có thể lựa chọn hệ thống điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh Daikin 4MKM80RVMV này.

Dàn nóng điều hòa multi Daikin 4MKM80RVMV kết hợp được với các model dàn lạnh multi 1 chiều công suất từ 9000btu đến 24000btu tương đương với 2.5kW đến 7.1kW. Ví dụ: 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng làm việc hoặc 1 phòng khách, 2 phòng ngủ và 1 phòng ăn…

Khi nào nên lắp điều hòa multi Daikin 1 nóng 4 lạnh 4MKM80RVMV?

Tuy sử dụng chung dàn nóng nhưng mỗi dàn lạnh có thể được điều khiển độc lập, lập kế hoạch, và cài đặt nhiệt độ phòng mong muốn. Từ đó đảm bảo sự thoải mái tối ưu nhất cho tất cả các phòng trong nhà của bạn. Hơn nữa, bạn ở bất cứ đâu đều có thể điều khiển máy bằng 1 vài thao tác cực kỳ đơn giản trên Smartphone có Internet thông qua ứng dụng D-Mobile và bộ giao diện không dây BRP072A42. Tính năng điều khiển từ xa thông minh này chỉ có khi kết nối với dàn lạnh multi 1 chiều kiểu treo tường.

3. Giá bán và chế độ bảo hành điều hòa multi Daikin 1 nóng 4 lạnh 4MKM80RVMV

Không giống như điều hòa cục bộ có thể báo giá lắp đặt một cách dễ dàng, để lắp đặt hoàn chỉnh hệ thống điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh Daikin 4MKM80RVMV cần phải được khảo sát địa hình công trình và tính toán vị trí lắp đặt dàn lạnh và dàn nóng mới có thể đưa ra được báo giá cụ thể nhất.

Giá bán và chế độ bảo hành điều hòa multi Daikin 1 nóng 4 lạnh 4MKM80RVMV

Hệ thống điều hòa multi Daikin 1 nóng 4 lạnh 4MKM80RVMV được bảo hành chính hãng 12 tháng cho máy và 5 năm cho máy nén, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ 5 sao: Tiếp nhận thông tin chuyên nghiệp, phản hồi nhanh chóng, kỹ thuật tay nghề cao…khiến cho bất kỳ khách hàng “khó tính” nào cũng phải yêu mến.

Hơn nữa, các sản phẩm điều hòa multi Daikin chính hãng đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Tóm lại, nếu bạn đang muốn lắp điều hòa cho căn hộ có 3 đến 4 phòng mà không có nhiều diện tích để lắp đặt dàn nóng thì không nên bỏ qua hệ thống điều hòa multi Daikin 1 nóng 4 lạnh 4MKM80RVMV này. Với uy tín thương hiệu, được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại, cùng dịch vụ sau bán hàng đẳng cấp… Sẽ luôn là một lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook