0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi của Gree có tốt không hiện nay có được nhiều người sử dụng không ?

Ngày Đăng: 10:18 16/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Gree là một tập đoàn sản xuất điều hòa không khí với quy mô lớn nổi tiếng thế giới, là thương hiệu nhiều năm liền nằm trong top 10 các nhãn điều hòa không khí bán chạy nhất thế giới từ năm 2005 cho đến nay vậy điều hòa Multi của Gree có tốt không mời bạn tham khảo bài viết dưới đây!

Điều hòa Multi là gì?

Điều hòa Multi là bước cải tiến của dòng điều hòa thông thường, là một biến thể kết hợp giữa điều hòa trung tâm và điều hòa treo tường. Theo đó, điều hòa Multi gồm 1 dàn nóng làm nhiệm vụ cấp lạnh cho cùng lúc nhiều dàn lạnh. Số lượng từ 2 – 5 dàn lạnh, nhưng không thể quá nhiều và công suất quá cao như điều hòa trung tâm. Nhờ vậy, điều hòa này giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt và tận dụng khả năng tập trung làm mát phòng ưu tiên nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời.

Hiện nay, các căn hộ chung cư thường có rất nhiều phòng nhưng diện tích ban công lại hạn chế. Vì vậy, việc bố trí nhiều dàn nóng bên ngoài là điều khó khăn. Để giải quyết vấn đề này, nhiều hãng điều hòa trên thế giới đã phát triển hệ thống điều hòa Multi giá rẻ gồm 1 dàn nóng có thể kết nối với nhiều dàn lạnh tại các phòng khác nhau, tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Điều hòa của Gree có nguồn gốc từ đâu?

Được thành lập vào năm 1991, từ một công xưởng nhỏ chỉ lắp đặt điều hòa dân dụng, nhưng nhờ vào triết lý kinh doanh dựa trên nền tảng đam mê và sáng tạo, Gree hôm nay đã vươn lên trở thành một đế chế hùng hậu, một tập đoàn sản xuất điều hòa đứng hàng đầu thế giới về cả quy mô và sản lượng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Gree sở hữu hơn 10 nhà máy trên khắp thế giới, mỗi năm Gree cung cấp ra thị trường 60 triệu bộ điều hòa dân dụng và 5,5 triệu bộ điều hòa thương mại, chiếm 1/3 sản lượng điều hòa trên toàn cầu.

Thấu hiểu được công nghệ là chìa khóa vàng để phát triển doanh nghiệp, mỗi năm Gree dành 5% doanh số để tái đầu tư vào hoạt động nghiên cứu và phát triển. Với hơn 10.000 kỹ sư, 35.000 bằng phát minh, 727 phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc tế, 12 viện nghiên cứu điều hòa không khí quốc tế, Gree liên tục đổi mới và làm chủ các công nghệ cốt lõi trong ngành điều hòa không khí.

Ưu điểm của điều hòa Multi Gree mang lại là gì?

Tiết kiệm nhiều mặt.Chi phí ban đầu thấp. Do chỉ cần lắp đặt một dàn nóng, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí phụ kiện như dây điện, giá đỡ, không gian diện tích. Đảm bảo mỹ quan vì hạn chế tối đa số lượng dàn nóng.So với việc mua 4 – 5 máy điều hòa treo tường riêng biệt thì việc mua hệ thống điều hòa multi Gree tiết kiệm tiền đáng kể. Tuy nhiên, với một số gia đình chưa có điều kiện đầu tư lắp đặt điều hòa cho tất cả các phòng, thì việc mua điều hòa multi là khá đắt, bởi giá cục nóng điều hòa multi Gree đã trên 30 triệu đồng, chưa kể dàn lạnh lắp ở các phòng.Tuy nhiên, đối với những gia đình có điều kiện, rõ ràng máy điều hòa multi Gree là sự lựa chọn tuyệt vời.

Điều hòa Gree Multi làm lạnh thông minh.Với công nghệ tự chẩn đoán giúp phát hiện số người trong căn phòng để có thể điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp với những phòng có nhiều người và những căn phòng không có người.

Từ đó, nếu như buổi sáng, khi mà các thành viên trong gia đình tập trung ở phòng khách, phòng sinh hoạt chung, thì công suất làm lạnh tập trung cho phòng này, trong khi đến đêm, khi phòng khách không có người, thì lượng lạnh sẽ được chuyển đến các phòng nghỉ để có thể làm lạnh nhanh và sâu hơn khi sử dụng điều hòa Multi Gree giá rẻ.

Với công nghệ hiện đại của mình, điều hòa multi Gree cho phép duy trì nhiệt độ phòng luôn lý tưởng với nhiệt độ bên ngoài, cũng như số người trong phòng.

Tính linh hoạt cao.Điều hòa Gree Multi giá rẻ linh hoạt trong lắp đặt vị trí và có khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh. Dàn lạnh có thể là dạng treo tường, dạng áp trần, điều hòa âm trần hay điều hòa âm trần nối ống gió. Ban đầu nếu ngân sách có hạn, khách hàng có thể sử dụng dàn lạnh thông thường.

Khi có điều kiện, vẫn có thể đổi sang các dạng điều hòa khác như cassette âm trần, đặt sàn, áp trần, nối ống gió … mà không phải thay đổi cục nóng bên ngoài (chi phí dàn lạnh thường rất thấp, có thể dễ dàng thay đổi).

Sở hữu công nghệ Real Inverter độc quyền.

Đối với người dùng Việt, đặc biệt là chị em nội trợ, thì chi phí tiền điện hằng tháng luôn là vấn đề đau đầu. Đó là lý do thúc đẩy Gree luôn nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo, sản xuất các sản phẩm Inverter tiết kiệm điện tối ưu, nhằm giảm áp lực tài chính cho người tiêu dùng.

Công nghệ Real Inverter độc quyền của Gree cho phép máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp. Kết hợp với hệ thống motor quạt hiệu suất cao, dàn lạnh được tối ưu hóa hệ thống làm lạnh và thổi gió, dàn nóng tăng cường quá trình giải nhiệt và bay hơi giúp cho điều hòa đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh chóng, thời gian đạt được biến tần nhanh hơn. Nhờ vậy, điều hòa Gree có khả năng tiết kiệm đến 60% năng lượng so với điều hòa thông thường.

Ngoài ra nhờ hệ thống dàn tản nhiệt và dàn bay hơi được cấu tạo 100% từ đồng, máy điều hòa Gree sở hữu tuổi thọ trung bình rất cao, góp phần tiết kiệm chi phí và giảm thiểu lượng rác thải điện tử độc hại, góp phần bảo vệ môi trường sống của cộng đồng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook