0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dàn lạnh điều hòa Multi Đaikin CTKJ35RVMVW có ưu điểm gì ?

Ngày Đăng: 16:29 29/08/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hầu hết các phòng ngủ thường có diện tích dưới 20m2. Nên những chiếc điều hòa Multi Đaikin CTKJ35RVMVW 12000btu, thường được các gia đình ưu ái lựa chọn. Vậy chúng có ưu điểm gì nổi bật ? cùng tìm hiểu nhé.

Điều hòa Multi Đaikin CTKJ35RVMVW, giúp làm mát nhanh chóng tạo cảm giác mát mẻ thoải mái.

Điều hòa Đaikin Multi CTKJ35RVMVW. Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng khá ấn tượng. Mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng; mang đến sự mới mẻ và hiện đại cho không gian lắp đặt.

Dàn lạnh điều hòa Multi Đaikin CTKJ35RVMVW có ưu điểm gì ?

Đặc biệt máy còn được ứng dụng công nghệ hiện đại giúp hơi lạnh thổi ra hướng lên trần nhà làm mát nhanh và dịu nhẹ hơn.

Điều hòa Đaikin là sản phẩm có công suất làm lạnh 12000btu nên làm mát rất nhanh. Chiếc điều hòa Đaikin này mang lại hiệu quả làm mát tối ưu cho những căn phòng có diện tích từ 20m2. Bạn sẽ có được cảm giác mát lạnh, dễ chịu dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng

Sử dụng máy nén inverter vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm điện tốt

Dàn lạnh điều hòa Multi Đaikin CTKJ35RVMVW có ưu điểm gì ?
công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Với công nghệ inverter là ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. Công nghệ máy nén biến tần này giúp máy vận hành ổn định và hạn chế tối đa tiếng ồn.

Nhờ có công nghệ inverter chiếc điều hòa treo tường Multi Đaikin; có thể tiết kiệm hơn 50% điện năng tiêu thụ, so với các dòng máy thông thường khi sử dụng liên tục trên 8 tiếng. Vậy nên rất thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và người già vì nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều hơn.

Điều hòa Multi Đaikin CTKJ35RVMVW hoạt động êm ái, bền bỉ

So với các hãng điều hòa khác điều hòa Multi giá rẻ Đaikin; được đánh giá cao về khả năng vận hành êm ái, ổn định. Công nghệ inverter giúp máy giảm thiểu độ ồn. Bạn sẽ không phải nghe thấy những tiếng ồn khó chịu hay tiếng quạt gió.

Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị một mạch điện tử có độ bền cao, có khả năng chịu được điện áp lên đến 440V. Không cần lắp thêm bộ ổn áp điện mà vẫn bảo vệ cho các thiết bị trong dàn nóng như động cơ quạt và máy nén hoạt động bền bỉ.

Ngoài ra, điều hòa Multi Đaikin inverter CTKJ35RVMVW; có độ bền cao nhờ được trang bị các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng, được xử lý bằng cách chống ăn mòn đặc biệt giúp tăng khả năng chống mưa axit ,và sự ăn mòn của muối.

Điều hòa Multi Đaikin CTKJ35RVMVW, được sử dụng R32 thân thiện với môi trường

Điều hòa giá rẻ CTKJ35RVMVW được tích hợp môi chất lạnh R32; giúp thân thiện với môi trường tạo không gian sống sạch sẽ, thoáng đãng hơn.

Dàn lạnh điều hòa Multi Đaikin CTKJ35RVMVW có ưu điểm gì ?
Môi chất lạnh R32 thân thiện môi trường

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của Dàn lạnh điều hòa Multi Đaikin giá rẻ CTKJ35RVMVW. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook