0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24CS-S5 mang lại những gì cho bạn?

Ngày Đăng: 10:40 05/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa đang dóng gọp một vai trò quan trọng trong cuộc sống với nhiều điều tuyệt vời mang lại. Một trong số đó phải kể tới Model điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24CS-S5 của thương hiệu Nhật Bản. Vậy lợi ích đó là gì, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Khả năng làm mát êm dịu đầy hiệu quả

Sở dĩ những chiếc điều hòa được lựa chọn nhiều phần lớn bởi chúng luôn mang tới một sự mát mẻ dễ chịu và ổn định hơn so với các thiết bị khác. Độ hiệu quả cũng được thể hiện rõ ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24CS-S5. Model đảm bảo một không gian mát lạnh êm ái, tự nhiên nhất nhờ Gas R410a.

Gas R410a với khả năng làm lanhh hiệu quả

Đặc biệt hơn với các chế độ đảo gió hiệu quả giúp làm mát tối ưu khắp căn phòng của bạn. Điều hòa có khả năng đảo gió tự động, góc đảo cánh lên/xuống, cài đặt theo vị trí lắp đặt bằng cách điều chỉnh hướng gió thổi trái/phải. Do vậy dù có lắp đặt điều hòa tại vị trí nào cũng không ảnh hưởng tới khả năng làm mát.

Tự báo lỗi, tự khởi động khi bị cúp điện

Trong khí sử dụng, nếu có gặp các sự cố ngoài mong muốn, điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24CS-S5 sẽ giúp bạn phát hiện nhanh chóng và kịp thời điểm. Bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi sẽ hạn chế rủi ro khi để lâu. Với mặt nạ thiết kế linh hoạt, bạn có thể dễ dàng tháo rời nhanh hơn.

Tính năng chuẩn đoán lỗi

Chưa hết, sản phẩm này còn có thể ghi nhớ nhiệt độ và các chế độ đang hoạt động. Khi bị mất điện máy sẽ tự vận hành mà người dùng không phải cài đặt lại. Tính năng này cũng khá thiết thực, phục vụ tốt nhiều nhu cầu, nhất là khi lắp đặt ở một số căn phòng với mục đích kinh doanh. Người dùng chỉ cần tắt Aptomat khi cần sẽ bật lên mà không liên quan gì tới điều khiển.

Điều hòa Mitsubishi giúp khử ẩm, diệt khuẩn tốt

Việt Nam có nền khí hậu tương đối da dạng và một trong những kiểu thời tiết gây khó chịu vô cùng đó là nồm ẩm. Lúc này căn phòng có độ ẩm cao, thường xuất hiện tình trạng đổ mồ hôi. Với khả năng kiểm soát chu kỳ làm lạnh, điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC24CS-S5 có khả năng khử ẩm cực kỳ cao.

Khả năng hút ẩm cực kỳ tốt

Độ ẩm được giảm thiểu sẽ tạo sự thoáng mát cho không gian, hạn chế ẩm mốc đồ dùng. Độ ẩm cao cũng có thể tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn sinh sôi. Bộ lọc Enzyme trong chiêc điều hòa này sẽ khử hiệu quả, loại các mầm bệnh gây hại. Đảm bảo an toàn hơn cho cuộc sống của bạn.

Điều hòa Mitsubishi mang lại một giấc ngủ ngon

Phần lớn, chúng ta sẽ lựa chọn điều hòa với mục đích dành cho phòng ngủ. Điêu này có thể cho thấy tầm quan trọng của những giấc ngủ và việc chăm sóc hay bảo vệ giấc ngủ sẽ là điều khá cần thiết. Điều hòa Mitsubishi 24000 SRK/SRC24CS-S5 có chế độ chăm sóc giấc ngủ sẽ đảm bảo một giấc ngon lành hơn.

Mang tới một giấc ngủ ngon hơn

Máy sẽ vận hành khá êm, đảm bảo không làm phiền tới giấc ngủ của bạn. Hơn nữa khi về đêm, bạn sẽ không bị cảm giác lạnh buốt, nhiệt độ thấp và ảnh hưởng tới sức khỏe. Cùng với đó là chế độ hẹn giờ sẽ giúp bạn không phải thức giấc khi ngủ để tắt máy, làm giãn đoạn giấc ngủ.

Nhìn chung, điều hòa Mitsubishi 24000Btu SRK/SRC24CS-S5 mang đến khá nhiều điều tuyệt vời cho người sử dụng. Đó là khả năng làm mát êm dịu, hiệu quả, đó là một giấc ngủ ngon, một môi trường sống an toàn và đảm bảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook