0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC19CSS-S5, sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho mọi nhà

Ngày Đăng: 09:10 29/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những căn phòng rộng rãi có diện tích khoảng từ 20 tới 30m2 thì điều hòa Mitsubishi SRK/SRC19CSS-S5 sẽ là một lựa chọn khá tuyệt. Model sản phẩm này được sản xuất tại Thái với thời gian bảo hành tốt và sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau.

Công suất hoạt động mạnh mẽ, làm lạnh tối ưu

Ở những chiếc điều hòa Mitsubishi thì khả năng làm mát là một trong những điểm công lớn. So với nhiều thương hiệu khác thì kết quả cho ra tương đối vượt trội. Về cả thời gian, sự ổn định và sự dễ chịu luôn ở mức cao, với sản phẩm SRK/SRC19CSS-S5 cũng không ngoại lệ.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC19CSS-S5, sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho mọi nhà

Chế độ làm lạnh nhanh

Điều hòa với công suất lớn hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả, có chế độ Hi Power tăng cường công suất. Khi cần tới sự thoải mái với một không gian mát lạnh nhanh bạn có thể sử dụng. Lúc này máy sẽ hạ nhiệt và tăng cường công suất tới mức tối ưu. Đảm bảo hiệu quả làm lạnh vượt trội và khi trong phòng có đông người, bạn cũng có thể sử dụng.

Khả năng khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Sức khỏe đóng góp một vai trò quan trọng, tuy nhiên trước sự phát triển của xã hội vấn đề này ngày cang bị de dọa. Thấy hiểu, Mitsubishi đã tích hợp cho sản phẩm hai bộ lọc Solar và Enzyme. Từ đó điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC19CSS-S5 sẽ loại vi khuẩn, khử mùi hiệu quả, mang tới sự an toàn hơn.

Màng lọc bảo vệ sức khỏe

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có công nghệ ion 24h sẽ phóng một lượng ion âm được gắn tại thân máy nhằm khử sạch mùi hôi, tanh, khó chịu. Đảm bảo một không gian an toàn, tháng mát hơn. Đồng thời, điều hòa có thể tự hong khô dàn lạnh trong 2 giờ giúp loại bụi bẩn trên dàn lạnh.

Tiện lợi với chế độ ngủ, chế độ hẹn giờ

Có thể nói, chế độ ngủ hay chế độ hẹn giờ đóng góp một vai trò quan trọng với cuộc sống hàng ngày. Điều hòa Mitsubishi 18000 SRK/SRC19CSS-S5 cũng được tích hợp với sự tiện nghi cao. Máy có khả năng vận hành êm, giảm nhiệt, hạn chế cảm lạnh khi ngủ, mang tới giấc ngủ ngon lành hơn.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC19CSS-S5, sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho mọi nhà

Chế độ ngủ vận hành thông minh

Đặc biệt được tích hợp hai bộ định thời gian hoạt động, điều hòa sẽ cho phép bạn cài đặt thời gian bật/tắt máy với hai khung giờ khác nhau trong một ngày. Chế độ có thể lặp đi lặp lại cho tới khi bạn cài đặt lại. Với chế độ này bạn có thể sử dụng quỹ thời gian tốt hơn, tiết kiệm năng lượng hơn.

Có chức năng tự khởi động, tự chuẩn đoán lỗi

Một tính năng cũng khá thông minh, điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC19CSS-S5 có thể ghi nhớ các chế độ cài đặt trước khi bị cúp điện. Vận hành lại khi có điện trở lại, tính năng này áp dụng hiệu quả với những mục địch kinh doanh khi có thể lắp đặt, người dùng không cần sử dụng điều khiển. Tắt Aptomat và bật khi cần thiết.

Tự khởi động lại khi có điện

Đặc biệt hơn, bô vi xử lý của điều hòa cũng có khả năng chuẩn đoán, phát hiện các lỗi, sự cố có thể gặp. Tính năng tự chuẩn đoán lỗi sẽ hạn chế những rủi ro khác nhau. Bộ vi xử lý sẽ giúp bạn phát hiện và khắc phục, có thể gọi kỹ thuật viên khi cần.

Có thể thấy, điều hòa Mitsubishi 18000Btu SRK/SRC19CSS-S5 với nhiều tiện ích mang lại. Sản phẩm này cũng có thiết kế trang nhã, mang đậm phong cách Châu Âu. Được sử dụng Gas R410a sẽ góp phần đáng kể vào việc làm lạnh và bảo vệ môi trường hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook