0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10CRS-S5 – Sản phẩm tuyệt vời cho gia đình

Ngày Đăng: 10:34 24/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với giá thành chỉ hơn 7 triệu một chút cùng mức công suất khá lý tưởng 10000Btu, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10CRS-S5 sẽ là lựa chọn khá tuyệt. Model này là dòng máy thường có đầy đủ các tính năng cần thiết, cùng một vẻ ngoài bắt mắt, tạo ấn tượng mạnh mẽ.

Sở hữu dàn lạnh gọn gàng, tinh tế đầy sự mới mẻ

Những chiếc điều hòa Mitsubishi luôn có thể mạnh về mẫu mã, thiết kế bên ngoài. Với model SRK/SRC10CRS-S5 không ngoại lệ, chẳng hề thua kém những sản phẩm từ Đaikin Panasonic hay bất cứ thương hiệu nào. Dàn lạnh nổi bật vì thế sẽ mang tới một không gian mới mẻ, đầy sức hút.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10CRS-S5 - Sản phẩm tuyệt vời cho gia đình

Điều hòa khá gọn gàng, dễ lắp đặt và kết hợp với các món đồ nội thất khác nhau. Cửa gió rộng sẽ tối ưu hơi lạnh, mặt nạ linh hoạt dễ tháo rời sẽ giúp bạn vệ sinh nhanh chóng, tiện lợi. Các góc bo của máy cũng khá chắc chắn, mềm mại, có sự uyển chuyển cao, tọa sức hút mãnh liệt trước mọi ánh mắt.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10CRS-S5 với 3 chức năng lọc khi

Đó là ion âm 24h, đó là bộ lọc Enzyme và Solar, bộ 3 này sẽ kết hợp và hoạt động hiệu quả. Đảm bảo sự an toàn cao cho sức khỏe người dùng. Trước những tác độ đáng ngờ của các tác nhân từ môi trường thì đây là một sự bổ sung cần thiết. Đặc biệt với các gia đình có người lớn tuổi hay trẻ em.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10CRS-S5 - Sản phẩm tuyệt vời cho gia đình

Với điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC10CRS-S5 thì chất lượng cuộc sống luôn đảm bảo. Không khí trong phòng luôn sạch sẽ, không mùi không chất độc hại và có bất cứ sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc. Từ đó sẽ nâng cao chất lượng sức khỏe, hạn chế mầm bệnh.

Có khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện hiệu quả

Hai vấn đề rất được quan tâm ở những chiếc điều hòa đó là khả năng làm mát và hiệu quả tiết kiệm điện năng. Ở SRK/SRC10CRS-S5 hiệu quả cũng khá đáng kể nhờ chế độ làm lạnh tăng cường Hi Power sẽ làm mát nhanh chóng, cùng chế độ gió 3D phân phối tự động tới mọi vị trí cần thiết.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10CRS-S5 - Sản phẩm tuyệt vời cho gia đình

Điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC10CRS-S5 tuy không có công nghệ inverter nhưng hiệu quả vẫn khá đáng kể. Bạn có thể sử dụng chế độ Eco khi nhiệt độ môi trường không quá cao hay khi trong phòng có ít người. Chế độ này sẽ giảm công suất tiêu thụ điện, tăng nhiệt độ những vẫn đảm bảo làm mát.

Đặc biệt chế độ hút ẩm Dry với biểu tựng hình dọt nước sẽ kiểm soát chu kỳ làm lạnh. Chế độ này cũng sẽ tiết kiệm điện năng và có thể khiến căn phòng được khô thoáng hơn. Thích hợp khi độ ẩm cao và bạn không nên lạm dụng vì rất dễ bị khô da và ảnh hưởng tới sức khỏe.

Điều hòa Mitsubishi với nhiều chế độ tuyệt vời

điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC10CRS-S5 còn có nhiều tính năng khác nhau, đảm bảo sự tiện nghi với hiệu quả vượt trội. Máy sẽ giải quyết được nhiều vấn đề người dùng đang gặp phải, nâng cao hiệu quả sử dụng:

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10CRS-S5 - Sản phẩm tuyệt vời cho gia đình

  • Tính năng tự chuẩn doán lỗi thông minh, người dùng sẽ thông qua remote để nhờ kỹ thuật viên xử lý hay tự khắc phục.
  • Tính năng tự vận hành khi bị cúp điện, khi tắt máy mà không thông qua Remote. Khả năng ghi nhớ giúp bạn không phải cài đặt lại.
  • Chế độ hẹn giờ với hai thời điểm khá nhau trong một ngày. Máy có thể vận hành lặp đi lặp lại cho tới khi bạn tắt bỏ hoàn toàn.
  • Chế độ ngủ với khả năng cần bằng biệt độ, tạo sự yên tĩnh nhất định. Hạn chế tình trạng cảm lạnh, rét buốt, tạo một cơ thể khỏe mạnh hơn.

Với những gì mang lại thì điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC10CRS-S5 sẽ là lựa chọn khá tuyệt cho gia đình bạn. Với đầy đủ các tính năng cần thiết, giải quyết được nhiều vấn đề. Giá cả hợp lý phù hợp với mọi gia đình từ thành thị tới nông thôn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook