0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG V13API1 có những tính năng nào

Ngày Đăng: 17:19 26/05/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG V13API1 là model được ra mắt người tiêu dùng vào năm 2021sowr hữu với công nghệ Dual inverter tiết kiệm điện 70%, vận hành êm Smart ThinQ điều khiển wifi dù ở bất kỳ đâu Dàn đồng, cánh tản nhiệt mạ vàng chống ăn mòn… mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị. Vậy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu xem LG V13API1 có những tính năng nào.

Sở hữu nhiều tính năng hiện đại không làm bạn thất vọng

Điều hòa LG có những tính năng nào

Điều hòa LG V13API1 giúp bạn tận hưởng không gian mát lạnh tức thì chỉ trong 3 phút

Bạn sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng không gian mát lạnh, thư giãn vì đã có chế độ Jet Cool của máy điều hòa LG 12000btu 1 chiều V13API1. Với chế độ này, máy điều hòa sẽ giúp căn phòng của bạn được làm lạnh nhanh chóng chỉ sau 3 phút sau khi bật máy. Mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất khi sử dụng.

Khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả

Điều hòa LG 1 chiều V13API1 trang bị công nghệ Dual Inverter (motor kép) làm lạnh nhanh hơn đến 40%, tiết kiệm điện năng đến 70% vì thế bạn không phải lo lắng khoản tiền điện hằng tháng nữa. Ngoài ra, máy lạnh V13API1 giúp máy lạnh luôn luôn duy trì nhiệt độ ổn định, hoạt động êm ái không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của người tiêu dùng.

Điều hòa LG V13API1 có những tính năng nào

Đặc biệt hơn điều hòa LG inverter 1 chiều V13API1 với năng kiểm soát năng lượng chủ động, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn mức độ điện năng tiêu thụ tuỳ theo nhu cầu sử dụng. Bạn có thể điều chỉnh bằng cách ấn nút kiểm soát năng lượng ‘Energy Cont’ tương ứng 100-80-60-40% mức độ điện năng tiêu thụ, nhờ đó tiết kiệm điện năng.

Điều hòa LG V13API1 thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe toàn diện

Ngày nay, vấn đề ô nhiễm không khí diễn ra ngày càng nghiêm trọng. Các hạt bụi nhỏ không thể thấy bằng mắt thường hay còn gọi là bụi mịn gây hại cho sức khoẻ con người. Hiểu được điều đó, LG luôn tiên phong trong công nghệ lọc khí, bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng, trả lại bầu không khí trong lành chính là những điều V13API1 mang lại.

Với việc giải phóng hơn 3 triệu ion âm giúp bắt giữ các phần tử gây ô nhiễm, vô hiệu hoá vi khuẩn, virus, loại bỏ mùi hôi, cùng với tấm lưới lọc bụi với bề mặt tích điện giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, mang lại không gian sống trong lành, bảo vệ sức khoẻ tối ưu chogia đình bạn.

Một số tính năng được trang bị

Điều hòa LG có những tính năng nào
dieu-hoa-lg-v10enh1-inverter-9000btu

Ngoài khả năng lọc không khí, tiết kiệm điện năng, làm lạnh nhanh ra thì máy lạnh V13API1 cũng trang bị cho mình một số tính năng như:

  • Công nghệ độc quyền GoldFin hoạt động bền bỉ, độ bền thách thức thời gian
  • Công nghệ LG ThinQ điều khiển từ xa bằng smart Phone
  • Tự động làm sạch
  • Chế độ ngủ ban đêm
  • Chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với cơ thể

Điều hòa LG V13API1 có giá bao nhiêu?

Tuy là dòng sản phẩm hội tụ tất cả các tính năng mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời, nhưng chỉ với giá 9.850.000₫ là bạn đã sở hữu ngay cho gia đình một dòng sản phẩm chất lượng này.

Nhìn chung: Với các tính năng hiện đại được trang bị, thì điều hòa LG gia rẻ V13API1 có chính bảo hàng chính hãng tại nhà từ nhà sản xuất. Vậy còn chần chờ gì nữa, bạn hãy mua ngay điều hòa LG V13API1 để tận hưởng cuộc sống thoải mái, tiện ích tuyệt vời trên mang lại nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook