0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree CHARM18CI được sản xuất ở đâu? Máy được bảo hành bao lâu?

Ngày Đăng: 16:12 27/07/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn mua 1 đồ dùng gì đó cho gia đình, người tiêu dùng rất quan tâm về xuất xứ của sản phẩm, chế độ bảo hành, máy dùng có bền không? Hãy cùng chúng tôi khám phá về chiếc điều hòa Gree CHARM18CI đang HOT nhất hiện nay để xem nó được sản xuất ở đâu và bảo hành ra sao nhé.

Thương hiệu và xuất xứ của điều hòa Gree

Điều hòa Gree CHARM18CI được sản xuất ở đâu? Máy được bảo hành bao lâu?
???????????????

Điều hòa Gree là thương hiệu hàng đầu tại Trung Quốc có trụ sở chính đặt tại Châu Hải – Trung Quốc, các sản phẩm Gree đang kinh doanh ở Việt Nam đều được sản xuất và nhập khẩu tại đây.

Gree hiện đứng số 1 trên thế giới về sản xuất điều hòa không khí với lượng sản xuất. Lên tới 60 triệu sản phẩm điều hòa dân dụng và 5,5 triệu sản phẩm điều hòa thương mại mỗi năm. Sản lượng tiêu thụ sản phẩm của Gree hàng năm chiếm 1/3 sản lượng toàn cầu.

Tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter

Điều hòa Gree 18000btu CHARM18CI trang bị mới là máy nén biến tần Real inverter. Máy nén này tích hợp bộ vi xử lý thông minh, công nghệ này giúp máy nén hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hòa thông thường.

điều hòa gree 18000btu

Với một chiếc điều hòa thông thường và điều hòa Gree inverter CHARM18CI hoạt động trong 6 tiếng, chiếc điều hòa inverter này có thể tiết kiệm điện năng được tối ưu lên tới 50%. Đồng thời còn giữ cho nhiệt độ làm lạnh trong phòng được ổn định, máy chạy êm ái.

Bảo hành lâu dài – Yên tâm hơn khi sử dụng

Điều hòa Gree 1 chiều 18000btu CHARM18CI cam kết đem đến cho bạn một sản phẩm chất lượng cao. Vì vậy, điều hòa Gree CHARM18CI được bảo hành bao lâu cho sự yên tâm tối đa. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ hãng trong thời gian bảo hành kéo dài đến 5 năm cho toàn bộ máy và 10 năm đối với máy nén.

Bạn có thể yên tâm hơn trong khi sử dụng, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sẽ nhanh chóng khắc phục sự cố mà bạn đang gặp phải.

Những tiện ích có trong điều hòa Gree CHARM18CI:

điều hòa gree 18000btu
  • Cảm biến nhiệt độ I-Feel thông minh
  • Chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóng
  • Tự động báo lỗi khi gặp sự cố
  • Công nghệ G-Clean tự vệ sinh dàn lạnh sau khi sử dụng
  • 3 chế độ ngủ tiện lợi
  • 7 cấp độ gió đem lại sự thoải mái khi dùng

Đánh giá từ người tiêu dùng

điều hòa gree 18000btu

Chiếc điều hòa Gree 1 chiều CHARM18CI này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Với hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ, vận hành êm ái và tiết kiệm năng lượng, sản phẩm này là một sự lựa chọn thông minh cho không gian sống và làm việc của bạn.

Có thể thấy, chiếc điều hòa Gree inverter CHARM18CI này tuy mang thương hiệu Trung Quốc nhưng các tính năng và chế độ luôn là sự lựa chọn hàng đầu. ới công nghệ Inverter tiên tiến, tiết kiệm năng lượng và bảo hành lâu dài, sản phẩm này xứng đáng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong danh sách điều hòa tốt nhất của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook