0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Gree 24000Btu 1 Chiều GWC24KE có giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 17:00 20/09/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Gree 24000Btu 1 Chiều GWC24KE có giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi muốn mua chiếc điều hòa Gree. Ngoài giá cả khách hàng còn quan tâm máy chất lượng như nào đáng mua không? Hôm nay cùng Thiên Phú đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi này nhé.

Điều Hòa Gree 24000Btu 1 Chiều GWC24KE có giá bao nhiêu?

Hiện tại Điều Hòa Gree 24000Btu 1 Chiều GWC24KE có giá niêm yết tại điện máy Thiên Phú là 14.650.000đ/ máy. Với giá này bạn sẽ được miễn phí nhân công lắp đặt máy, giá đã bao gồm VAT. Nếu so với chiếc điều hòa phân khúc cao caaos như Đaikin, Panasonic,… thì điều hòa Gree giá rẻ hơn. Tuy nhiên so với dòng Casper, Midea thì chiếc điều hòa này giá lại cap hơn từ 2-3tr/ máy. Giá cao hơn liệu chiếc điều hòa Gree chất lượng có tốt hơn không và đáng mua hơn so với phân khúc bình dân không? Cùng tìm hiểu chất lượng máy qua mục dưới đây nhé.

Điều Hòa Gree 24000Btu 1 Chiều GWC24KE chất lượng có tốt không?

Để nói so với dòng điều hòa giá rẻ thì điều hòa Gree 1 chiều này thuộc phân khúc điều hòa cận cao cấp. Máy được đánh giá rất cao về chất lượng. Trang bị rất nhiều tính năng ưu việt có lợi cho người dùng.

Công nghệ Real cool làm mát tự nhiên

Công nghệ Real cool làm mát tự nhiên

Công nghệ làm lạnh độc quyền từ GREE được tích hợp sẵn trong điều hoà Gree treo tường. Khi bật điều hoà, tính năng này sẽ tự động kích hoạt để tạo ra hơi lạnh nhanh hơn; sâu hơn, tự nhiên hơn. Bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí mát lạnh tự nhiên; dễ chịu như không khí mát mẻ bên ngoài.

Công nghệ chống ăn mòn độc quyền giúp máy có độ bền cao

Công nghệ chống ăn mòn độc quyền giúp máy có độ bền cao

Chiếc điều hòa này trang bị công nghệ chống ăn mòn muốn biển độc quyền của Gree. 100% dàn đồng và tấm tản nhiệt mạ lớp golden fin giúp gia tăng khả năng bảo vệ gấp 3 cho chiếc điều hòa.

Cảm biến IFeel cảm biến nhiệt đọ chính xác

Cảm biến IFeel cảm biến nhiệt đọ chính xác

Khi đặt remote bên cạnh bạn, cảm biến này sẽ truyền tính hiệu nhiệt độ xung quanh khu vực này lại dàn lạnh; dàn lạnh sẽ tự điều chỉnh công suất và hướng gió để khu vực này có nhiệt độ chính xác nhất.

Công nghệ màng lọc mật độ cao giúp bảo vệ sức khỏe

Điều hòa 1 chiều này trang bị màng lọc mật độ cao

Điều hòa 1 chiều này trang bị màng lọc mật độ cao giúp loại bỏ lên tới 60% vi khuẩn, bụi bẩn,…có trong không khí. Giúp bảo vệ sứ khỏe ngời dùng. Người dungf thoải mái tận hưởng không gian trong lành, tự nhiên nhất.

Công nghệ X-Fan tự động sấy khô dàn bay hơi

Công nghệ X-Fan tự động sấy khô dàn bay hơi

Với công nghệ X-Fan, điều hoà Gree 24000 btu này sẽ không ngừng hoạt động hoàn toàn sau khi tắt máy mà quạt thổi gió tiếp tục chạy trong vòng 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh. Ngăn ngừa vi khuẩn; nấm mốc phát triển, giúp điều hoà vận hành bền bỉ hơn và bảo vệ sức khoẻ người dùng.

Kết luận

Với giá bán tuy cao hơn so với phân khúc điều hòa giá rẻ như Midea, Casper cùng xuất xứ Trung Quốc. Thế nhưng với những tính năng, công nghệ được trang bị. Thì chiếc điều hòa nhiệt độ Gree này được đánh giá rất cao về chất lượng. Và ngày càng được nhiều tiêu dụng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook