0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Funiki 9000 btu HSC09TMU giải pháp tốt nhất cho mùa hè

Ngày Đăng: 10:00 17/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Funiki 9000 btu HSC09TMU là một trong những thiết bị có thể làm mát toàn bộ căn phòng trong thời gian ngắn. Vậy mùa hè có cần sử dụng điều hòa không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để trả lời câu hỏi này nhé.

Điều hòa Funiki 1 chiều HSC09TMU

Điều hòa Funiki 9000 btu HSC09TMU giải pháp tốt nhất cho mùa hè

Funiki HSC09TMU là dòng điều hòa 1 chiều có chức năng duy nhất đó là làm mát nên chiếc điều hòa này sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn khi tìm mua điều hòa trong mùa hè này. Khi sửu dụng điều hòa bạn sẽ không còn cảm thấy nóng bức với bầu không khí bên ngoài. Vì chiếc điều hòa Funiki HSC09 sẽ mang lại cho bạn bầu không khí mát lạnh nhất mà đặc biệt chỉ mất một khoảng thời gian ngắn. Căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng được lấp đầy giúp bạn có thể tận hưởng được luồng không khí mát lạnh tận hưởng cảm giác thoải mái nhất sau ngày dài làm việc mệt nhọc.

Phù hợp với hầu hết các hộ gia đình

Điều hòa Funiki 9000 btu HSC09TMU giải pháp tốt nhất cho mùa hè

Điều hòa Funiki HSC 09TMU được thiết kế với công suất 9000 btu. Đây là một trong những công suất phổ biến được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Với công suất này bạn sẽ có thể lắp đặt được cho các căn phòng có diện tích dưới 15m2. Là lựa chọn phù hợp nhất cho các hộ gia đình khi lắp đặt trong phòng ngủ, phòng ăn hay thậm chí là các văn phòng,.. Đều có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh một cách nhanh chóng của khách hàng.

An toàn cho sức khỏe của người dùng

Điều hòa Funiki 9000 btu HSC09TMU giải pháp tốt nhất cho mùa hè

Một điểm nổi bật không kém của chiếc điều hòa Funiki 9000btu HSC09TMU đó chính là khả năng lọc sạch không khí. Đây là một trong những công nghệ tiên tiến khi có thể bảo vệ được sức khỏe của người dùng.

Nhờ sử dụng tấm lọc không khí Catechin sẽ giúp bạn có thể hút tất c ả các chất bẩn, vi khuẩn và mùi hôi khó chịu bên trong gian phòng. Sau khi lọc sạch không khí sẽ một lần nữa được đẩy ra ngoài. Với luồng không khí này bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng điều hòa thường xuyên. Hạn chế tình trạng hen xuyễn cũng như các bệnh về đường hô hấp của khách hàng. Đặc biệt với các gia đình có trẻ nhỏ công nghệ này trên điều hòa Funiki HCS09TMU sẽ là lựa chọn tốt nhất để có thể bảo vệ sức khỏe của trẻ em.

Điều hòa Funiki giá rẻ HSC09TMU mang đến cho người dùng bầu không khí mát lạnh- là giải pháp tốt nhất cho mùa hè nóng bức. Giup bạn tận hưởng được không gan mát lạnh, thu giãn sảng khoái, ngủ ngon và sâu hơn. Nếu bạn yêu thích mẫu điều hòa HSC09TMU này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để hưởng ưu đãi tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook