0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Funiki 2 chiều HIH18TMU phù hợp với mọi thời tiết trong năm

Ngày Đăng: 19:43 06/03/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang lo mùa đông lạnh giá đã có điều hòa Funiki 2 chiều HIH18TMU lo. Hãy cùng tìm hiểu về chức năng và công nghệ của chiếc điều hòa 2 chiều này nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Điều hòa Funiki HIH18TMU được coi như là sản phẩm hữu ích nhất hiện nay. Sở hữu 2 chế độ làm lạnh và sưởi ấm, mang tới sự hài lòng nhất cho người sử dụng. Mặt lạnh của máy được thiết kế đơn giản, hài hòa phù hợp với mi vị trí trong nhà. Cùng đó là màu sắc trang nhã, cùng đèn hiển thị nhiệt độ tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho nhà bạn.

Điều hòa Funiki 2 chiều HIH18TMU phù hợp với mọi thời tiết trong năm

Máy được thiết kế với công suất lớn 18000btu giúp làm lạnh và sười ấm nhanh chóng. Phù hợp với phòng có diện tích rộng và đông người sử dụng. Mang tới cho người dùng một sản phẩm tốt nhất.

Làm lạnh nhạnh với chỉ một nút nhấn

Điều hòa Funiki giá rẻ HIH18TMU tích hợp chế độ Turbo giúp làm lạnh hoặc sưởi ấm nhanh chóng. Chỉ với một thao tác đơn giản sẽ giúp bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh trong phòng. Hoặc vào mùa đông có thể làm ấm phòng nhanh chóng và tiện lợi. Tạo cảm giác thoải mái khi ở trong chính ngôi nhà của bạn.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Công nghệ inverter trên điều hòa Funiki inverter này giúp tăng khả năng tiết kiệm điện. Nhờ vào hệ thống máy móc ở dàn nóng hoạt động êm ái và bền bỉ. Sẽ giảm độ ồn trong quá trình sử dụng và tăng độ bền cho máy nén. Từ đó giúp máy làm lạnh sâu hơn khi ở chế độ làm mát. Hoặc làm ấm phòng nhanh hơn khi ở chế độ sưởi. Giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Điều hòa Funiki 2 chiều HIH18TMU phù hợp với mọi thời tiết trong năm

Chức năng chẩn đoán lỗi

Chức năng chuẩn đoán lỗi trên máy giúp người dùng nhận biết dễ dàng. Khi điều hòa bị lỗi, ở màn hình hiển thị nhiệt độ sẽ hiện lên chữ E2. Đây là lỗi ở điều hòa sẽ giúp người dùng nhận biết và khắc phục nhanh chóng. Giúp máy hoạt động được trơn chu và hiệu quả nhất.

Dàn tản nhiệt chống ăn mòn

Điều hòa giá rẻ Funiki được trang bị dàn tản nhiệt chống ăn mòn hiện đại. Có độ bền cao nhờ làm từ dàn đồng giúp chống han gỉ và chống ăn mòn. Khi được đặt ở bên ngoài trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, dàn tản nhiệt này còn ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc hình thành. Giúp nâng cao tuổi thọ cho máy và mang lại độ an toàn cho người sử dụng.

Điều hòa Funiki 2 chiều HIH18TMU phù hợp với mọi thời tiết trong năm

Sau khi đọc xong bài viết này, ta thấy được chiếc điều hòa này phù hợp với mọi gia đình. Có thể sử dụng được cả mùa hè lẫn mùa đông, mang lại sự tiện lợi và an toàn. Hãy nhanh tay đặt hàng qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook