0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin Inverter FTHF35VAVMV có tốt không?

Ngày Đăng: 23:09 10/07/2023
Tác giả: Lê Toại
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin Inverter 12000btu FTHF35VAVMV phù hợp cho người sử dụng sống ở những khu vực có khí hậu nóng lạnh như miền Bắc của nước ta, cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết sau

Điều hòa Daikin Inverter FTHF35VAVMV đạt công suất 12000btu, thích hợp lắp đặt trong những căn phòng có diện tích từ 15 – 20 m², vừa đảm bảo hiệu quả làm mát tối ưu, vừa giữ được độ bền của sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng. Đây là sản phẩm rất được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn cho dòng công suất 12000btu .

Điều hòa Daikin Inverter FTHF35VAVMV có tốt không

Điều hòa Daikin FTHF35VAVMV phù hợp cho người sử dụng sống ở những khu vực có khí hậu nóng lạnh như miền Bắc của nước ta. Được trang bị công nghệ Inverter và cảm biến mắt thần thông minh, luôn cảm nhận được không khí mát lạnh bên trong căn phòng mà vẫn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu cho chủ nhân của căn phòng.

Ngoài ra, với chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra điều hòa Daikin Inverte FTHF35VAVMV còn được trang bi nhiều công nghệ nổi bật như tiết kiệm điện tối ưu, tinh lọc không khí, dàn nóng chống ăn mòn bền bỉ, nâng cao hiệu quả làm mát với cánh tản nhiệt được phủ 2 lớp chống ăn mòn, làm mát tại vị trí người dùng, góp phần tiết kiệm điện với cảm biến mắt thần thông minh…giúp người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng

Công nghệ tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter có thể điều chỉnh vòng quay máy nén linh hoạt, giúp duy trì được nhiệt độ lý tưởng bên trong căn phòng và vận hành êm ái, Bên cạnh đó giúp điều hòa Daikin 12000 FTHF35VAVMV không gây tiếng động quá lớn làm ảnh hưởng đến bầu không gian yên tĩnh bên trong căn phòng.

Điều hòa Daikin Inverter FTHF35VAVMV có tốt không

Cảm biến mắt thần thông minh: Điều hòa có khả năng phát hiện sự chuyển động của người trong căn phòng, nhờ đó điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp, đồng thời tránh được tình trạng lãng phí điện với trường hợp phòng không có người hoặc có ít người.

Chức năng chống ẩm mốc Mold Proof

Nếu kích hoạt chức năng chống ẩm mốc, điều hòa Daikin 12000btu vẫn tự động hoạt động khoảng 1 tiếng sau khi bạn tắt, giúp sấy khô dàn trao đổi nhiệt bằng quạt và vô hiệu hóa nấm mốc, các chất gây dị ứng, nhờ đó giảm thiểu mùi hôi khó chịu cũng như mang lại luồng khí tươi mát cho căn phòng, đồng thời góp phần kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Tăng khả năng khử ẩm

Điều hòa Daikin Inverter FTHF35VAVMV có tốt không

Chiếc điều hòa Daikin giá rẻ này còn được trang bị tính năng khử ẩm Dehumidify đến 25%, góp phần tăng tốc độ làm lạnh nhanh cho căn phòng và giảm thiểu cảm giác ẩm ướt, phù hợp với những ngày trời có độ ẩm cao và đối tượng có sức khỏe nhạy cảm như trẻ nhỏ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook