0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV – Lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách gia đình

Ngày Đăng: 20:37 23/04/2023
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chọn điều hòa cho phòng khách không thể bỏ qua Điều Hòa Daikin 24000Btu 1 Chiều Inverter FTKY71WAVMV. Một chiếc điều hòa vừa có công suất lớn, vừa có thiết kế sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian mà nó hiện diện.

Phom dáng hiện đại, chi tiết tinh tế, màu sắc nhã nhặn

Thiết kế tối giản chính là điểm thu hút của FTKY71WAVMV bởi chính sự đơn giản này đã tạo nên nét sang trọng, tinh tế cho bất kỳ không gian nào mà nó hiện hữu.

Điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV - Lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách gia đình

Dù vẫn mang kiểu dáng hình khối hình chữ nhật quen thuộc nhưng với các góc bo nhẹ trên tông nền trắng chủ đạo đã tạo sự mềm mại, nhẹ nhàng.

Không thể không nhắc đến chất liệu, chính chất liệu nhựa nhám cao cấp của chiếc điều hòa này giúp hạn chế tình trạng ngả vàng nếu sử dụng lâu ngày; giữ được kiểu dáng mới mẻ so với các chất liệu vỏ khác.

Trên dàn lạnh của FTKY71WAVMV các đèn hiển thị cho từng chế độ; quan sát và sử dụng dễ dàng ngay cả trong bóng tối.

Mang đến hàng loạt chức năng bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Đaikin 24000 inverter FTKY71WAVMV dòng FTKY với hàng loạt công nghệ hiện đại giúp bảo vệ sức khỏe người dùng một cách trọn vẹn nhất.

Điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV - Lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách gia đình

Điểm đặc biệt của chiếc điều hòa Daikin cao cấp này là ngoài chức năng làm lạnh máy còn có khả năng lọc không khí vượt bậc với công nghệ streamer và phin lọc Enzyme Blue và phin lọc PM2.5 giúp ức chế các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, phấn hoa, mạt bụi và bụi mịn PM2.5 trong các thành phần gây dị ứng, mang đến không gian trong lành.

Kết hợp với các chế độ làm mát dễ chịu với công nghệ luồng gió Coanda 3D, chế độ hoạt động siêu êm giúp bạn tận hưởng không khí mát lạnh, trong lạnh ngay tại phòng khách nhà mình.

Điều hòa Đaikin 24000, mát lạnh trên diện rộng

Một chiếc điều hòa công suất lớn sẽ đảm bảo không gian làm mát hiệu quả nhất, Điều hòa Đaikin 24000btu FTKY71WAVMV thiết kế cánh đảo gió dọc được thiết kế kép, hơi lạnh thổi ra mạnh mẽ hơn đến mọi góc trong phòng. Bạn có thể điều chỉnh góc thấp luồng gió được lưu thông khắp phòng, điều chỉnh góc cao gió sẽ thổi quanh khu vực giữa phòng. Còn cánh đảo gió ngang được thiết kế sâu bên trong miệng cấp gió; có thể điều chỉnh sang trái phải bằng remote dễ dàng.

Điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV - Lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách gia đình

FTKY71WAVMV inverter có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 16 đến 32°C, biên độ nhiệt dao động 0.5°C. Với mức thay đổi này người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ mong muốn và rất phù hợp với nhà có trẻ nhỏ hoặc người có da nhạy cảm.

Kết luận

Nhìn chung Điều Hòa Daikin 24000Btu 1 Chiều Inverter FTKY71WAVMV vừa có khả năng lọc bụi, loại bỏ vi rút và các chất gây dị ứng để bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm điện năng và làm lạnh hiệu quả không gian mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt thiết kế ấn tượng sẽ tôn lên sự hiện đại, tiện nghi cho phòng khách.

Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng cho phòng khách thì đây quả thực là một sự lựa chọn rất đáng tiền và tốt cho sức khỏe lâu dài của cả gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook