0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV cao cấp có chức năng tinh lọc không khí giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 11:27 19/04/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu công nghệ streamer tinh lọc không khí giúp điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV trở thành sản phẩm hot nhất hiện nay của Daikin. Với hàng loại công nghệ hiện đại như inverter, Coanda, enzyme blue,… liệu chiếc điều hòa này có đắt không? Cùng tìm hiểu nhé.

Điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV cao cấp có gì đặc biệt?

Điều hòa Đaikin 12000btu 1 chiều inverter FTKY35WAVMV thuộc dòng FTKY là dòng máy phân khúc cao cấp mới của Daikin trong năm 2022. Dòng máy này với những công nghệ hiện đại hướng đến sự thoải mái, tiện nghi tối đa cho người dùng khi sử dụng điều hòa.

Điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV cao cấp có chức năng tinh lọc không khí giá bao nhiêu?

Ưu điểm nổi bật nhất của FTKY35WAVMV chính là khả năng tinh lọc không khí với công nghệ lọc khí Streamer và Phin lọc Enzyme Blue tích hợp PM2.5. Trong đó Streamer là công nghệ phóng điện giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc cùng với chức năng chống ẩm mốc giúp máy luôn sạch sẽ, khô ráo. Kết hợp phin lọc Enzyme Blue +PM2.5 sẽ giúp không khí trong lành nhờ khả năng khử mùi và lọc bụi mịn PM2.5.

Ngoài ra máy chiếc điều hòa Đaikin inverter này còn có khả năng duy trì công suất lạnh và bảo đảm sự thoải mái liên tục với Humidity sensor và làm mát dễ chịu với công nghệ luồng gió Coanda và đảo gió 3D mang lại cảm giác mát lạnh đồng đều đến mọi vị trong phòng.

Tuy có nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nhưng điều hòa Đaikin 12000 1 chiều FTKY35WAVMV lại tiết kiệm điện rất tốt. Chiếc điều hòa này có công nghệ Inverter và Mắt Thần Thông Minh giúp tối ưu hiệu quả tiết kiệm điện.

Ngoài ra điều hòa Đaikin giá rẻ còn có công nghệ Super PCB – Bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi và Dàn tản nhiệt chống ăn mòn giúp máy sử dụng bền bỉ hơn.

Điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV – Giải pháp lọc không khí mới

Hầy hết các dòng điều hòa chỉ có chức năng chính là làm mát, điều hòa không khí; nhưng với điều hòa Đaikin 1 chiều 12000btu FTKY35WAVMV hoàn toàn khác biệt.

Điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV ngoài bộ lọc thô còn có thêm phin lọc mới là phin lọc 2 lớp với sự kết hợp chức năng của 2 loại phin lọc Enzyme Blue và phin lọc PM2.5; mang lại hiệu quả kép vừa giúp loại bỏ các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, virus; đồng thời loại bỏ các hạt bụi mịn PM2.5 giúp tinh lọc không khí.

Điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV cao cấp có chức năng tinh lọc không khí giá bao nhiêu?

Đặc biệt, chiếc điều hòa này có công nghệ làm sạch không khí Streamer độc đáo; mang đến cho bạn một bầu không khí tinh sạch với cơ chế phóng điện tốc độ cao; giúp tạo ra các phần tử có đặc tính phân hủy mạnh mẽ, tác động ức chế các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, phấn hoa, mạt bụi và các PM2.5 trong các thành phần gây dị ứng.

Điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV cao cấp có chức năng tinh lọc không khí giá bao nhiêu?

Daikin FTKY35WAVMV là giải pháp lọc không khí mới vừa là thiết bị làm mát, vừa là máy lọc không khí mang lại không gian sống tiện nghi, thoải mái tối đa cho các gia đình trong mùa nóng.

Điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Có thể thấy Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKY35WAVMV là một chiếc điều hòa có chất lượng nổi bật với khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, tinh lọc không khí tốt. Cùng với tính năng hiện đại, tiện ích thông minh biến ngôi nhà của bạn trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết.

Điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV cao cấp có chức năng tinh lọc không khí giá bao nhiêu?

Hiện nay điều hòa Đaikin 12000btu FTKY35WAVMV đang được bán với giá 14.350.000đ. Sản phẩm được phân phối trên các hệ thống siêu thị và đại lý phân phối của Daikin. Để mua điều hòa chính hãng với giá rẻ nhất; bạn có thể tham khảo tại website của Điện Máy Thiên Phú dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 018969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Tại đây phân phối hàng chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Sản phẩm kích hoạt bảo hành điện tử bằng series máy và số điện thoại của khách hàng. Điều hòa bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Điện Máy Thiên Phú miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội và phí nhân công lắp đặt.

Vậy nên nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa để tinh lọc không khí cho gia đình mình và một địa chỉ tin cậy, uy tín; đừng bỏ qua Daikin FTKY35WAVMV và Điện Máy Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook