0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV – Điều hòa giá rẻ của Daikin đáng mua cho mùa Hè

Ngày Đăng: 14:35 11/01/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Daikin là một thương hiệu điều hòa cao cấp và nổi tiếng chắc hẳn ai cũng đã từng nghe qua khi chọn mua điều hòa. Tuy nhiên mẫu điều hòa Daikin FTKB25WAVMV này lại được xem là mẫu điều hòa giá rẻ của hãng rất đáng để chọn mua cho mùa Hè trong khi có nhiều dòng máy khác còn rẻ hơn. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá xem chiếc điều hòa này có ưu điểm gì nhé.

1.Điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTKB25WAVMV hoạt động siêu bền bỉ

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV - Điều hòa giá rẻ của Daikin đáng mua cho mùa Hè

Nhắc đến điều hòa Daikin là phải nói đến sự bền bỉ đầu tiên. Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV là model điều hòa từ năm 2022 của Daikin cho ra mắt, nhiều người đã lựa chọn và sử dụng cho nhận định rằng máy chạy rất êm ái, có thể chịu được các tác động tốt và chống ăn mòn nên máy cực bền bỉ.

Với thiết kế dàn nóng bằng nhôm cùng sử dụng ống tản nhiệt bằng đồng nên độ hiệu quả trao đổi nhiệt của máy sẽ là cực tốt. Bên ngoài cánh tản nhiệt còn được phủ thêm lớp acrylic giúp chống ăn mòn từ nước mưa hay hơi muối, lớp chống thấm nước bên ngoài sẽ giúp ngăn chặn tình trạng ẩm mốc giúp máy hoạt động cực tốt trong thời gian dài, theo nhiều đánh giá máy còn có thể vận hành bền bỉ được từ 7 – 10 năm.

2.Điều hòa Daikin 9000btu inverter FTKB25WAVMV có khả năng làm lạnh vượt trội

Khi chọn mua điều hòa giá rẻ thì khả năng làm lạnh của máy luôn là tiêu chuẩn quan trọng của người dùng đặt ra khi lựa chọn. Nhờ được tích hợp công nghệ Powerful giúp làm lạnh nhanh cùng hiệu ứng thổ gió dễ chịu Coanda mà điều hòa có thể làm lạnh cực tốt và hiệu quả. Căn phòng vừa được làm mát nhanh dễ chịu, hướng gió còn không thổi trực tiếp vào cơ thể để giúp không gian làm lạnh đồng đều hơn, giúp cho không gian phòng luôn thoáng mát cho dù là ở những nơi hẹp nhất.

Công suất 9000btu nên chiếc điều hòa Daikn 1 chiều FTKB25WAVMV sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các không gian có diện tích dưới 15 mét vuông.

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV - Điều hòa giá rẻ của Daikin đáng mua cho mùa Hè

3.Sở hữu nhiều tính năng cùng các công nghệ rất hữu ích

Giảm hóa đơn tiền điện với công nghệ inverter:

Điều hòa Daikin 9000btu FTKB25WAVMV là dòng điều hòa 1 chiều inverter tiết kiệm điện. Máy nén sẽ được kiểm soát tự động và sẽ điều chỉnh công suất hoạt động sao cho phù hợp với công suất làm lạnh của điều hòa. Máy nén có thể hoạt động ở công suất thấp cực đại giúp duy trì nhiệt độ làm lạnh tốt, máy nén sẽ không phải tắt, bật nhiều lần nên sẽ rất là tiết kiệm điện so với các dòng máy cơ thông thường khi điều hòa sử dụng trong thời gian dài.

Điều hòa Daikin inverter FTKB25WAVMV theo so sánh thì nó có thể tiết kiệm điện tối đa được lên đến 60% so với các dòng máy điều hòa giá rẻ thông thường khác.

Khả năng lọc không khí giúp không gian trong lành, an toàn hơn với sức khỏe:

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV - Điều hòa giá rẻ của Daikin đáng mua cho mùa Hè

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKB25WAVMV được trang bị trên dàn lạnh với phin lọc Enzyme Blue cùng màng lọc PM2.5 mang lại hiệu quả lọc kép. Không chỉ tinh lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn mà nó sẽ còn giúp giảm khả năng phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, khử mùi, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng,… Mang đến cho không gian có được bầu không khí trong lành và thoáng đãng để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

4.Điều hòa đến từ Nhật Bản nhưng chỉ có giá 8.650.000₫

Những hãng điều hòa đến từ Nhật Bản thường có giá cao nên không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu. Tuy nhiên với điều hòa Đaikin FTKB25WAVMV, bạn chỉ cần bỏ ra 8.650.000₫ là đã có thể sở hữu chiếc điều hòa với nhiều ưu điểm nổi trội này.

Với những ưu điểm của chiếc điều hòa Daikin FTKB25WAVMV này mà chúng tôi đã kể ở trên thì đây hoàn toàn là một chiếc điều hòa rất đáng để chọn mua ở mùa Hè.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook