0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 24000 1 chiều FTKY71WAVMV có ưu, nhược điểm gì?

Ngày Đăng: 23:03 28/04/2023
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin 24000 1 chiều FTKY71WAVMV là máy 24000 1 chiều phân khúc cao cấp của Đaikin sở hữu khá nhiều ưu điểm thú vị. Tuy nhiên bên cạnh ưu điểm thì dòng máy này vẫn có những nhược điểm và hạn chế. Cùng xem đó là gì nhé.

Ưu điểm của điều hòa Daikin 24000 1 chiều FTKY71WAVMV

Làm lạnh mạnh mẽ, đồng đều dễ chịu

Điều hòa Đaikin 24000 1 chiều FTKY71WAVMV có ưu, nhược điểm gì?

Ưu điểm đầu tiên của điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV chắc chắn phải kể đến khả năng làm lạnh của sản phẩm. Máy có công suất cực lớn lên đến 24000btu cùng với chức năng Powerful có thể đẩy nhanh tốc độ làm mát chỉ trong vòng 20 phút để làm mát cả phòng. Chỉ một nút nhấn đơn giản là người dùng có thể tận hưởng bầu không khí mát lạnh ngay tức thì mà không cần phải chờ đợi lâu. Không khí lạnh sẽ nhanh chóng lan tỏa đồng đều khắp căn phòng nhà bạn.

Không chỉ có thể làm lạnh nhanh mà điều hòa Daikin 1 chiều FTKY71WAVMV còn mang lại cảm giác dễ chịu nhờ công nghệ Coanda. Luồng gió sẽ được đẩy lên phía trên trần cao để gió đi men theo các bức tường và tràn xuống sàn nhà; nhờ đó mà không khí lạnh sẽ không thổi trực tiếp vào người giúp bảo vệ sức khỏe hơn và cũng mang lại sự thoải mái hơn cho người dùng.

Bên cạnh đó phần thiết kế cánh đảo gió hiện đại có thể tùy chỉnh lên xuống; trái phải bằng tay cho người dùng cài đặt cho điều hòa thổi gió đến chính xác vị trí của mình để làm lạnh. Độ hiệu quả làm mát của điều hòa từ đó sẽ trở lên hiệu quả hơn, chính xác hơn,…

Siêu tiết kiệm điện

Điều hòa Đaikin 24000 1 chiều FTKY71WAVMV có ưu, nhược điểm gì?

Điều hòa Đaikin 24000btu FTKY71WAVMV được trang bị công nghệ Inverter – là công nghệ tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay có thể hoạt động siêu tiết kiệm điện khi dùng trong thời gian dài. Nhờ khả năng duy trì công suất phù hợp, nhiệt độ làm lạnh được duy trì liên tục ở công suất thấp của máy nén chất lượng cao đã tạo nên sự ổn định đó. Vì vậy mà điều hòa có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 66% so với các dòng máy thông thường khác.

Ngoài ra, điều hòa Đaikin Inverter FTKY71WAVMV còn được tích hợp các chức năng và chế độ tiết kiệm điện như chế độ Econo có thể vận hành ở công suất thấp để sử dụng vào buổi tối vì nhiệt độ ngoài trời không quá nóng; cùng với đó là phù hợp với nhu cầu sử dụng ít người trong phòng.

Hay cảm biến mắt thần Intelligent Eye thông minh cũng được trang bị trên điều hòa Daikin giá rẻ FTKY71WAVMV. Nó có thể ngăn chặn tình trạng hao phí điện năng bằng cách tự tăng thêm 2 độ C khi không có người sử dụng trong 20 phút; tự giảm 2 độ C khi có người dùng hoạt động trở lại.

Hiệu quả lọc không khí, tiêu diệt vi khuẩn cực tốt

Điều hòa Đaikin 24000 1 chiều FTKY71WAVMV có ưu, nhược điểm gì?

Là một chiếc điều hòa cao cấp, ngoài làm mát tốt khả năng lọc không khí của FTKY71WAVMV cũng rất ấn tượng. Máy được trang bị phin lọc Enzyme Blue giúp bắt giữ bụi bẩn, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng; kiềm chế được sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc tốt nhất hiện nay. Loại phin lọc này được trang bị trên máy lạnh Đaikin FTKY71WAVMV sẽ đem lại cho không gian nhà bạn có bầu không khí trong lanh, an toàn sức khỏe.

Đặc biệt, điều hòa Daikin Inverter 1 chiều FTKY71WAVMV còn có thêm công nghệ Streamer chống nấm mốc. Với các tia điện mạnh mẽ gấp 1000 lần các dòng điện Plasma thông thường thì nó có thể tiêu diệt ngay cả các loại virus mạnh nhất. Bên cạnh đó thì máy còn có thêm chức năng giữ dàn tản nhiệt được sạch sẽ hơn với chức năng chống ẩm mốc; quạt dàn lạnh sẽ chạy thêm 1 giờ sau khi tắt điều hòa để lam khô nhằm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc.

Nhờ những công nghệ này mà không khí trong nhà sẽ luôn sạch sẽ, khô ráo, đảm bảo sức khỏe.

Độ bền cực cao

Điều hòa Đaikin 24000 1 chiều FTKY71WAVMV có ưu, nhược điểm gì?
điều hòa daikin độ bền cao

Không quá bất ngờ khi máy lạnh Đaikin FTKY71WAVMV lại có ưu điểm về độ bền bỉ cao vì là một dòng sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu Daikin đến từ Nhật Bản. Từ cấu trúc máy đến những phần linh kiện bên trong đều sử dụng loại tốt nhất, phần bo mạch điển tử của sản phẩm có khả năng chịu được điện áp cao lên tới 440V ở dòng điện 1 pha.

Các cánh tản nhiệt còn được phủ 2 lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn là: Lớp nhựa Acrylic và lớp chống thấm nước, giúp chống lại mưa axit và sự ăn mòn của muối. Từ đó giúp tăng tuổi thọ tốt hơn cho điều hòa, vận hành bền bỉ lên tới 10 năm là sự thật như các lời đồn.

2. Nhược điểm của điều hòa Đaikin Inverter 24000btu FTKY71WAVMV

Điều hòa Đaikin 24000 1 chiều FTKY71WAVMV có ưu, nhược điểm gì?

Với một dòng điều hòa cao cấp có nhiều ưu điểm như vậy thì thực sự rất khó để tìm được nhược điểm của điều hòa Đaikin 1 chiều 24000 FTKY71WAVMV. Hạn chế duy nhất của chiếc điều hòa Daikin 24000 này chính là giá khá cao nên khó tiếp cận đến người dùng hơn là các dòng điều hòa giá rẻ. Mức giá của FTKY71WAVMV hiện nay là 32.550.000đ.

Nhìn chung, chiếc điều hòa FTKY71WAVMV Daikin mang thương hiệu Nhật Bản này sẽ là sự lựa chọn cực tốt có thể sử dụng cho phòng khách, văn phòng, cửa hàng, hội trường có diện tích dưới 40m2. Tuy giá bán hơi cao nhưng bù lại bạn sẽ có một sản phẩm đạt chuẩn chất lượng của quốc tế mang lại những trải nghiệm tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook