0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 22000btu 1 chiều FTKB60XVMV được sản xuất ở đâu, có công nghệ gì?

Ngày Đăng: 13:38 28/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhiều người thắc mắc rằng điều hòa Daikin 22000btu 1 chiều FTKB60XVMV được sản xuất tại Việt Nam hay Thái Lan, có công nghệ nổi bật nào được trang bị. Ngay sau đây, Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có câu trả lời để hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa giá rẻ này.

1.Điều hòa Daikin 22000btu 1 chiều FTKB60XVMV được sản xuất ở đâu?

Điều hòa Daikin 22000btu 1 chiều FTKB60XVMV được sản xuất ở đâu, có công nghệ gì?

Theo công bố của hãng Daikin, model điều hòa 1 chiều 2023 FTKB60XVMV này được sản xuất tại Việt Nam tại tỉnh Hưng Yên cũng giống như mẫu điều hòa FTKB được ra mắt vào năm 2022 vừa qua. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi máy được sản xuất tại Việt Nam bởi quy trình sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ của Nhật Bản, vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi được sản xuất tại Việt Nam nước ta.

2.Điều hòa Daikin 1 chiều inverter FTKB60XVMV có công nghệ gì được trang bị?

Xét về dòng máy FTKB60XVMV, đây là một dòng điều hòa tầm trung so với các dòng điều hòa khác của hãng Daikin. Đây có thể được xem là một dòng điều hòa hiện đại khi được trang bị khá nhiều các công nghệ nổi bật trên máy có thể kể đến như là:

  • Công nghệ luồng gió Coanda có thể phân bổ luồng gió làm lạnh đồng đều cho căn phòng, bảo vệ sức khỏe người dùng khi tránh hướng gió thổi trực tiếp vào cơ thể.
  • Công nghệ inverter được trang bị giúp điều hòa Daikin FTKB60XVMV có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả, máy chạy êm ái, duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định.
  • Trang bị phin lọc Enzyme Blue + PM2.5 có thể khử mùi, ức chế vi khuẩn và loại bỏ cả bụi mịn siêu nhỏ đem đến cho không gian được thông thoáng, trong lành hơn.

3.Các tính năng nổi bật được trang bị trên điều hòa Daikin giá rẻ FTKB60XVMV

Điều hòa Daikin 22000btu 1 chiều FTKB60XVMV được sản xuất ở đâu, có công nghệ gì?

Không chỉ có các công nghệ, điều hòa Daikin 22000btu FTKB60XVMV còn được trang bị thêm cả rất nhiều các tính năng tiện ích có trên máy phải kể đến như:

  • Chức năng làm lạnh nhanh Powerful giúp cài đặt nhiệt độ trong phòng được làm lạnh đến mức theo yêu cầu chỉ mất 15 – 20 phút.
  • Chức năng đảo gió tự động cho căn phòng được làm lạnh đồng đều hơn đến mọi vị trí.
  • Chức năng chống ẩm mốc giúp dàn lạnh được sạch sẽ, loại bỏ mùi hôi và tăng cường tuổi thọ cho dàn lạnh để ngăn ngừa sự sinh sôi của nấm mốc và vi khuẩn.
  • Chức năng ngủ ban đêm sẽ điều chỉnh nhiệt độ cài đặt tự động sao cho phù hợp với thân nhiệt, tránh bị cảm lạnh khi vào giữa đêm.
  • Chức năng tự chuẩn đoán lỗi khi có thể hiển thị mã lỗi lên remote để người dùng dễ dàng nhận biết và phát hiện, khắc phục sự cố dễ dàng.

4.Dàn nóng có độ bền cực cao, hạn chế sự bào mòn từ bên ngoài

Điều hòa Daikin 22000btu 1 chiều FTKB60XVMV được sản xuất ở đâu, có công nghệ gì?

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB60XVMV có dàn tản nhiệt ống đồng, cánh nhôm được xử lý chống ăn mòn bằng 2 lớp sơn tĩnh điện bên ngoài. Lớp nhựa acrylic có thể tăng sự chống lại trước các tác nhân bào mòn bên ngoài như nước mưa hay hơi muối,… Lớp chống thấm nước có thể ngăn chặn tình trạng rỉ sét, giúp cho máy có thể chạy được bền bỉ tốt hơn trong thời gian dài.

Tóm lại, chiếc điều hòa Daikin inverter FTKB60XVMV này bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng cho dù nó được sản xuất tại Việt Nam. Trên máy được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tính năng tiện ích giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng tuyệt vời cho người dùng có những trải nghiệm thích thú hơn hẳn so với những dòng điều hòa giá rẻ khác. Tham khảo ngay sản phẩm này tại Điện Máy Thiên Phú để nhận được nhiều ưu đãi về cả giá cả khi mua và hỗ trợ lắp đặt giá rẻ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook