0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTXM25XVMV có những ưu, nhược điểm gì?

Ngày Đăng: 17:35 05/06/2023
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa dù tốt và cao cấp đến đâu cũng sẽ có những ưu và nhược điểm nhất định, trong đó điều hòa Đaikin 2 chiều FTXM25XVMV là sự lựa chọn được nhiều người dùng quan tâm. Vậy nên hãy để Điện Máy Thiên Phú giúp bạn tìm câu trả lời nhé.

Ưu điểm của điều hòa Đaikin FTXM25XVMV

Công suất tối ưu cho nhiều loại phòng

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTXM25XVMV có những ưu, nhược điểm gì?

Ưu điểm đầu tiên của điều hòa Đaikin FTXM25XVMV chính là ở công suất máy. 60% điều hòa trên thị trường được lựa chọn chính là dòng công suất 9000btu, bởi đây là dòng máy có thể sử dụng cho nhiều loại phòng khác nhau từ phòng ngủ, phòng làm việc,…

Vậy nên FTXM25XVMV sẽ là một lựa chọn tốt cho các gia đình để dùng cho những không gian khác nhau trong nhà.

Chế độ làm mát/sưởi ấm linh hoạt dùng được quanh năm

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTXM25XVMV có những ưu, nhược điểm gì?

FTXM25XVMV là dòng điều hòa Đaikin 2 chiều cao cấp thế hệ mới nên có thể sử dùng được quanh năm mà rất dễ dàng để sử dụng. Chiếc điều hòa này giúp làm mát mùa Hè, sưởi ấm mùa Đông, khử ẩm và làm khô cho những ngày mưa hay nồm ẩm. Và đặc biệt còn có thể lọc không khí bảo vệ sức khỏe trong suốt quá trình sử dụng tạo nên không gian trong lành, sạch khuẩn.

Làm mát dễ chịu với luồng gió Coanda và 3D

Điều hòa Đaikin 9000 này mang lại cho người dùng sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng vì được ứng dụng công nghệ luồng gió Coanda và công nghệ luồng gió 3D với 2 cánh đảo gió lên/xuống và trái/phải.

Nhờ có bộ đôi công nghệ này giúp cho gió lạnh không thổi vào người nên sẽ hạn chế tình trạng cảm lạnh hay khó chịu. Đồng thời phân bổ không khí tươi mát đều khắp phòng.

Tiết kiệm điện tốt

Với hiệu suất năng lượng vượt trội, FTXM25XVMV được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện đến 66% mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt nhất.

Chiếc điều hòa Đaikin inverter này ngoài công nghệ inverter tiết kiệm điện còn được trang bị cảm biến mắt thần thông minh giúp giảm hao phí điện năng đến mức tối đa trong suốt quá trình sử dụng.

Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm dù mùa Hè sử dụng điều hòa nhiều cũng không lo tốn điện.

Nhược điểm của điều hòa Đaikin FTXM25XVMV

Ngoài ưu điểm, điều hòa Daikin 9000 2 chiều FTXM25XVMV đang được bán với giá khá cao so với mặt bằng chung điều hòa trên thị trường 14.350.000đ. Vậy nên không dễ để có thể tiếp cận được nhiều khách hàng mà chỉ phù hợp với phân khúc cao cấp.

Bên cạnh đó dòng điều hòa 2 chiều này khá đặc thù vì có chế độ sưởi nên sẽ thích hợp với khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh chứ không phù hợp với mọi gia đình.

Còn một điểm tuy khá nhỏ nhưng nhiều người dùng quan tâm đó là điều hòa Đaikin giá rẻ này nếu bạn để ý là trên remote không có nút ON mà chỉ có nút OFF nên nhiều người không biết bật máy bằng cách nào. Lúc này bạn cần bấm Cool để máy hoạt động.

Kết luận

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTXM25XVMV có những ưu, nhược điểm gì?

Nhìn chung Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTXM25XVMV/RXM25XVMV Gas R32 có cả ưu và nhược điểm nhưng nhược điểm không liên quan đến chất lượng sản phẩm nên vẫn có thể đánh giá đây là một sản phẩm tốt và rất đáng mua trong tầm giá. Một sự lựa chọn thích hợp cho phòng ngủ của các gia đình sống ở miền Bắc và các tỉnh miền núi.

Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook