0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKF50XVMV có thích hợp lắp cho phòng ngủ không?

Ngày Đăng: 09:27 22/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKF50XVMV được biết đến là một mẫu điều hòa cao cấp được Daikin vừa cho ra mắt vào đầu năm 2023 này. Liệu chiếc điều hòa này có thích hợp sử dụng trong phòng ngủ không? Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTKF50XVMV có thích hợp sử dụng cho phòng ngủ?

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKF50XVMV có thích hợp lắp cho phòng ngủ không?

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV được thiết kế khá đẹp mắt và chắc chắn, động cơ có thể hoạt động mạnh mẽ nhưng sẽ ít tạo ra tiếng ồn để giúp không gian yên tĩnh không làm ảnh hưởng đến thời gian sinh hoạt ngay nghỉ ngơi của người dùng.

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKF50XVMV còn còn sở hữu cả chế độ Quiet sẽ giảm độ ồn cho cả dàn nóng và dàn lạnh sau khi được kích hoạt khởi động. Mang lại cho không gian yên tĩnh hoàn toàn, giúp không gian phòng là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi.

Điều hòa Daikin 18000btu FTKF50XVMV còn sở hữu chế độ ngủ đêm có thể cân bằng nhiệt độ làm lạnh cực dễ chịu. Chế độ Sleep khi được khởi động sẽ tự động giảm 2 độ C để căn phòng làm mát dễ chịu, người dùng sẽ nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Sau khi hoạt động từ 1 – 2 giờ sẽ lại tăng nhiệt độ lên để tránh cho người dùng bị nhiễm lạnh khi vào giữa đêm, mang lại giấc ngủ ngon đến tận sáng và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Với những gì kể trên, chiếc điều hòa Daikin inverter FTKF50XVMV này hoàn toàn là một sự lựa chọn tốt cho phòng ngủ với khả năng chạy êm ái, độ ồn thấp mang lại không gian lý tưởng để nghỉ ngơi cho cả gia đình,…

2.Điều hòa Daikin 1 chiều inverter FTKF50XVMV phù hợp sử dụng ở không gian bao nhiêu m2?

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKF50XVMV có thích hợp lắp cho phòng ngủ không?

Với điều hòa Daikin giá rẻ FTKF50XVMV có công suất 18000btu thì nó có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho các không gian có diện tích rộng rãi từ 20 – 30m2 như: Phòng ngủ rộng rãi của gia đình, phòng làm việc của công ty, phòng khách,…

Tốc độ làm lạnh của điều hòa 1 chiều Daikin FTKF50XVMV còn nhanh đến kinh ngạc nhờ sở hữu chế độ Powerful. Ngay sau khi vừa nhấn nút trên remote thì máy nén có thể đạt được đến tần số hoạt động tối đa trong thời gian ngắn. Nhiệt độ trong phòng có thể được cài đặt làm lạnh đến mức theo yêu cầu chỉ trong một vài phút sau khi vừa khởi động, mang lại cho người dùng có cảm giác mát lạnh ngay tức thì mà chẳng phải chờ đợi lâu.

3.Điều hòa Daikin 18000btu 1 chiều FTKF50XVMV có tiết kiệm điện không?

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKF50XVMV có thích hợp lắp cho phòng ngủ không?

Câu trả lời là CÓ, với điều hòa inverter Daikin FTKF50XVMV thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nhờ khả năng tiết kiệm điện vượt trội vì được trang bị công nghệ tiết kiệm điện. Công nghệ inverter được trang bị trên máy có thể kiểm soát được tốc độ quay của máy nén để điều chỉnh máy hoạt động sao cho phù hợp.

Máy nén của máy lạnh Daikin FTKF50XVMV sẽ giảm từ từ và duy trì hoạt động ở công suất thấp nhất, tránh cho máy nén phải tắt, bật liên tục trong suốt quá trình hoạt động. Với thời gian sử dụng trong thời gian dài từ 8 tiếng trở lên thì chiếc điều hòa giá rẻ này có thể tiết kiệm điện tối đa được 60% so với máy non-inverter thông thường.

Nhìn chung, điều hòa 1 chiều 18000btu Daikin FTKF50XVMV là một sự lựa chọn rất phù hợp cho phòng ngủ của gia đình. Máy có thể chạy êm ái, có cơ chế điều chỉnh được nhiệt độ cài đặt làm lạnh phù hợp, có thể tiết kiệm điện tốt để sử dụng thoải mái bật điều hòa cả đêm chẳng lo tốn điện. Tham khảo ngay chiếc điều hòa này tại Điện Máy Thiên Phú để nhận được giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook