0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper – Sự lựa chọn đáng tin cậy cho những gia đình mua điều hòa giá rẻ

Ngày Đăng: 16:19 28/05/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực điều hòa không khí hướng sự tiếp cận với những người bình dân. Với cam kết chất lượng và hiệu suất cao, điều hòa Casper đã thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về điều hòa của thương hiệu Casper và những ưu điểm nổi bật của nó, giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho không gian mát lạnh của bạn.

Công nghệ và hiệu quả làm lạnh có trên điều hòa Casper – Thương hiệu của Thái Lan

Công nghệ I-Saving tiên tiến: Điều hòa Casper sử dụng công nghệ I-Saving Inverter hiện đại, giúp điều chỉnh tốc độ làm lạnh và tiết kiệm năng lượng. Công nghệ này giúp duy trì nhiệt độ ổn định và mang lại một không gian mát mẻ và thoải mái. Với việc duy trì sự hoạt động của máy suốt 8 tiếng trở lên thì nó có thể tiết kiệm năng lượng được lên đến 45% so với các dòng máy thông thường khác.

Điều hòa Casper - Sự lựa chọn đáng tin cậy cho những gia đình mua điều hòa giá rẻ

Hệ thống làm lạnh hiệu quả: Điều hòa Casper được thiết kế với hệ thống làm lạnh tiên tiến, cùng với đó là sự hỗ trợ của chế độ Turbo có thể khiến máy nén và quạt dàn lạnh hoạt động ở công suất cực đại ngay sau khi vừa bật máy. Nhờ đó mà không gian căn phòng nhà bạn sẽ được cài đặt nhiệt độ làm mát đến mức theo yêu cầu nhanh hơn, đồng thời còn duy trì nhiệt độ ổn định dễ chịu trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, máy còn có thêm cả bộ điều chỉnh nhiệt tự động với cảm biến iFeel, nhiệt độ trong phòng sẽ được thiết lập tự động qua cảm biến thông minh giúp bạn tránh được hiện tượng sốc nhiệt.

Hệ thống lọc không khí tiên tiến: Điều hòa Casper được trang bị hệ thống lọc không khí 3 trong 1 hiện đại, giúp loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn và mùi không mong muốn. Điều này đảm bảo không khí trong nhà luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Không chỉ vậy, bên trong còn được tích hợp thêm một tấm lọc vitamin C có thể đào thảo ra bên ngoài cho không khí được tươi mát và dễ chịu hơn.

Điều hòa Casper - Sự lựa chọn đáng tin cậy cho những gia đình mua điều hòa giá rẻ

Tiện ích và tính năng thông minh có trên điều hòa Casper giá rẻ

Chế độ tiết kiệm năng lượng: Điều hòa Casper có chế độ tiết kiệm năng lượng, giúp giảm đáng kể tiêu thụ điện và giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn trong quá trình sử dụng. Khởi động chức năng này thì công suất mà nó hoạt động sẽ giảm xuống tối đa chỉ còn có 3W, năng lượng tiêu thụ chỉ tương đương như một chiếc bóng đèn.

Tự động lám sạch: Chức năng iClean được trang bị trên hầu hết các mẫu điều hòa giá rẻ nào của Casper. Tác dụng của chức năng này là có thể làm sạch dàn lạnh sau mỗi lần sử dụng điều hòa, loại bỏ những bụi bẩn và vi khuẩn, nấm mốc cũng như hơi ẩm còn xót lại để máy trở lên sạch sẽ giúp luồng gió thổi ra bên ngoài được bảo đảm trong lành hơn, đồng thời còn giảm mùi hôi cho máy.

Chế độ ngủ và hẹn giờ tiện lợi: Chế độ ngủ của điều hòa Casper 1 chiều sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp khi hoạt động vào ban đêm, tránh cơ thể bị nhiễm lạnh. Còn với chế độ hẹn giờ, bạn có thể hẹn giờ tắt máy vào bất kì thời gian nào mong muốn mà chẳng cần phải thức dậy vào nửa đêm để tắt máy nữa, khá tiện ích cho gia đình.

Điều hòa Casper - Sự lựa chọn đáng tin cậy cho những gia đình mua điều hòa giá rẻ

Tổng kết:

Điều hòa Casper là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho những người đang tìm chọn mua điều hòa giá rẻ, với công nghệ và hiệu suất cao, tính năng thông minh và thiết kế hiện đại. Với điều hòa Casper – Thái Lan sẽ mang đến cho bạn có thể tận hưởng không gian sống mát mẻ và thoải mái trong suốt mùa hè và mang lại sự tiện lợi và an lành cho gia đình của bạn. Khám phá các mẫu điều hòa của Casper và nhiều hãng điều hòa giá rẻ khác tại Điện Máy Thiên Phú để có trải nghiệm sự đáng tin cậy và hiệu quả của chúng ngay hôm nay nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook