0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa áp trần toshiba có thực sự tốt không?

Ngày Đăng: 08:24 21/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dòng điều hòa áp trần của Toshiba là một trong những dòng máy áp trần công suất lớn tốt nhất được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng với mức giá phù hợp cùng chất lượng khá bền bỉ. Vậy dòng điều hòa áp trần toshiba có thực sự tốt như lời đồn hay không? Có nên mua điều hòa áp trần Toshiba không?

Dưới đây hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về điều hòa áp trần Toshiba và cho mình sự lựa chọn có hay không nên mua hay không nhé.

Điều hòa áp trần toshiba được sản xuất từ đâu?

Toshiba là thương hiệu điều hòa nổi tiếng đến từ Nhật Bản và được ưa chuộng sử dụng ở nhiều nước trên thế giới nhưng tại thị trường Việt Nam toshiba chỉ thực sự được yêu thích ở dòng máy âm trần. Còn về dòng điều hòa áp trần toshiba thì thường chủ yếu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Thái Lan hoặc Malaysia sang.

Hầu hết các dòng điều hòa áp trần toshiba đều có chất lượng rất tốt do được sản xuất trên được tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản, chính vì thế bạn hòan toàn có thể yên tâm về chất lượng làm lạnh của các dòng điều hòa áp trần Toshiba.

Điều hòa áp trần Toshiba dùng có tốt không?

Điều hòa áp trần toshiba giá rẻ thuộc dòng máy công suất lớn nên khả năng làm lạnh của chúng rất tốt nên được khá nhiều người sử dụng hài lòng trên thị trường nên bạn hòan toàn yên tâm về mặt chất lượng của điều hòa.

Dòng máy điều hòa áp trần của toshiba có kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng và có 2 dòng chính là loại máy inverter và loại máy thường. Cả 2 dòng máy điều hòa áp trần này đều sở hữu những thiết kế hiện đại và sang trọng với đường nét hiện đại, tinh tế dễ dàng hòa hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau.

Sở hữu khá nhiều công nghệ lọc không khí vượt trội của toshiba như bộ lọc Toshiba IAQ chứa hai tác nhân Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi rút đặc biệt hơn còn có thể ngăn ngừa sự hình thành của nấm mốc, hấp thụ và phân hủy mùi hôi, mùi khói,…. giúp không khí luôn trong lành và sạch sẽ hơn.

Chưa dừng lại ở đó, dòng máy điều hòa áp trần toshiba tiếp tục được tích hợp bộ lọc chống nấm mốc có nhiệm vụ lọc bụi cho không gian phòng luôn sạch bụi và tươi mát. Đặc biệt bộ lọc có thể tháo ra và rửa dễ dàng để bận có thể vệ sinh bộ lọc sau mỗi tháng sử dụng.

Về khả năng tiết kiệm điện dòng điều hòa áp trần toshiba inverter trang bị công nghệ Inverter nhờ vậy, máy nén có thể tăng tốc tối đa để nhiệt độ có thể được hạ xuống nhanh chóng. Sau khi đã đạt nhiệt độ cài đặt máy sẽ hạ công suất máy xuống mức thấp nhất nhưng và vẫn giữ được nhiệt độ cài đặt mang đến không gian thoải mái hơn khi không có sự thay đổi nhiệt độ đột ngột, đồng thời còn tiết kiệm năng lượng lên đến 50% và vận hành êm ái hơn.

Không chỉ vậy toshiba còn tích hợp cho dòng máy điều hòa áp trần bộ điều khiển Hybrid Inverter sự kết hợp hòan hảo giữa 2 module điều khiển: PAM và PWM. Trong đó, PAM có nhiệm vụ điều khiển công suất cao để đảm bảo đạt được nhiệt độ cài nhanh nhất, còn PWM đảm bảo nhiệt độ phòng luôn ổn định và tối ưu hiêu suất năng lượng.

Đặc biệt hơn nữa, toshiba còn rất tham trong lĩnh vực tiết kiệm và tiếp tục trang bị chức năng ECO cũng là một trong những công nghệ tiết kiệm điện nhưng công nghệ này được chuyển hóa thành chức năng để người dùng có thể bật. Chỉ một nút nhất ECO thì nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1 độ C sau 1 giờ và tăng tiếp 1 độ C nữa sau 2 giờ và duy trì cho đến khi tắt điều hòa áp trần giá rẻ giúp tiết kiệm đến 25% mà không làm mất đi sự thoải mái.

Với công nghệ kiểm soát năng lượng cũng giúp tiết kiệm điện người dùng có thể dễ dàng kiếm soát năng lượng của máy một cách dễ dành. Thường thì máy sẽ hoạt động lần đầu ở mức 100% dòng định mức, ở thiết lập 75%, máy sẽ chạy ở 75% dòng định mức và tiết kiệm năng lượng tối đa ở mức 50% dòng định mức.

Nhìn chung về mặt chất lượng thì dòng điều hòa áp trần toshiba thật sự rất tốt nhưng trên thị trường để chọn mua được dòng máy điều hòa áp trần của toshiba thì rất hiếm vì hãng không quảng cáo giới thiệu nhiều.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook