0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần ống gió daikin có đặc điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 08:20 01/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần ống gió daikin có đặc điểm gì nổi bật?

Daikin là một thương nổi tiếng tại Nhật Bản. Khi nhắc đến sản phẩm của hãng, người ta luôn ca ngợi về thiết kế sang trọng, lịch thiệp, có khả năng tiết kiệm điện và sở hữu những công nghệ thông minh. Tất cả mang lại cảm giác cực kì dễ chịu và sảng khoái cho người dùng. Đối với dòng điều hòa âm trần nối ống gió, Daikin loại dàn lạnh nối ống gió tĩnh áp suất tĩnh thấp và trung bình. Đặc điểm này giúp chúng ta có thể lắp đặt sản phẩm ở những nơi có trần hẹp, khả năng hoạt động êm ái. Thêm vào đó, áp suất tĩnh ngoài có thể được điều khiển linh hoạt trong khoảng từ 30 Pa đến 150 Pa.

Khách hàng có thể lựa chọn điều hòa ống gió daikin 1 chiều hoặc 2 chiều (làm mát/sưởi ấm) hàng thường hoặc hàng inverter tùy theo nhu cầu sử dụng.

Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của điều hòa âm trần nống ống gió daikin

Khoanh vùng phạm vi hoạt động của điều hòa âm trần ống gió

Không giống như dàn điều hòa trung tâm hệ điều hòa trung tâm VRV, điều hòa âm trần nối ống gió daikin được cấu tạo từ một dàn nóng và một dàn lạnh. Ở đây, dàn nóng được đặt ở ngoài trời còn dàn lạnh được đặt ẩn vào bên trong trần. Sự khác biệt lớn nhất là sản phẩm được thiết kế đầu gió ra (không khí đã được làm lạnh), mỗi đầu ra tương ứng với 1 ống gió.

Với đặc điểm này, sản phẩm có khả năng làm mát/sưởi ấm nhiều gian phòng cùng một lúc (khoảng từ 2 đến 3 phòng). Ngoài ra, nó còn là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian phòng lớn, điển hình là khu vực hội trường, phòng họp của các tập đoàn quy mô. Không những thế, sản phẩm được lắp đặt tại những không gian đẳng cấp như nhà hàng, khách sạn hay biệt thự tư gia.Nâng cao hiệu suất hoạt động

Motor quạt một chiều sở hữu hiệu suất ấn tượng hơn so với motor xoay chiều thông thường, ước tính cắt giảm 20% lượng điện năng tiêu thụ.

Dàn nóng chống ăn mòn có độ bền cao

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Thoải mái trong cách bố trí

Hệ thống điều hòa âm trần ống gió này cho phép bố trí hiệu quả nhất các miệng gió, phù hợp với bố trí trong phòng. Khoang hút gió hồi chuẩn phía sau giúp việc nối ống gió đơn giản hơn. Các miệng gió được bố trí hiệu quả và tăng tính thẩm mỹ cho không gian căn phòng.

Có thể điều hòa đồng thời cả 2 căn phòng, gió cấp cho từng phòng phải được tuần hòan trở lại máy điều hòa. Để đảm bảo điều này, phải lắp đặt hệ thống ống thông gió cho từng phòng, cần có cửa thông gió, cần có cửa thông gió ngăn trên vách tường hoặc dưới cửa giữa hai phòng.

Trên đây là những đánh giá về điều hòa ống nối gió Daikin. Sản phẩm này rất lý tưởng cho không gian sống yên tĩnh, tươi đẹp, đáp ứng được nhu cầu làm lạnh cao mà vẫn mang đến sự tinh tế, sang trọng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook