0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần đaikin hay Mitsubishi tốt hơn

Ngày Đăng: 00:01 26/08/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cùng là những thương hiệu điều hòa âm trần cao cấp trên thị trường hiện nay, máy điều hòa âm trần Mitsubishi và Daikin khiến người dùng phân vân không biết nên mua loại nào tốt hơn?Cùng tìm hiểu nhé!

Giải pháp điều hòa âm trần được xem là giải pháp tối ưu trong việc điều hòa nhiệt độ cho các căn hộ nhiều phòng, các tòa nhà cỡ lớn không thể dùng điều hòa trung tâm.

Trong số các dòng điều hòa âm trần trên thị trường, thương hiệu Daikin và Mitsubishi là những thương hiệu nổi bật hàng đầu ở phân khúc điều hòa cao cấp khiến người mua không khỏi cân nhắc không biết nên mua loại nào.

Điều hòa âm trần đaikin giải pháp cho nhà hàng khách sạn

Thường thì điều hòa này, thường có thiết kế kiểu vuông, với phần máy làm mát được âm vào tường chỉ để lộ ra phần mặt nạ, đảm bảo thẩm mỹ không gian mà không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.

Tuy nhiên, nếu so sánh về chủ loại và mẫu thì cả 2 dòng điều hòa âm trần daikin và Mitsubishi có khá biệt rất nhiều, các dòng điều hòa âm trần Mitsubishi heavy có mặt trên thị trường chỉ gồm loại 1 chiều non-inverter thông thường và 2 chiều inverter. Đối với, dòng điều hòa âm trần đaikin thì có đầy đủ cả non-inverter và inverter 1 chiều, 2 chiều nên được đánh giá cao.

Về khả năng làm mát tốt, cả 2 dòng điều hòa âm trần đaikin hay Mitsubishi với việc được trang bị hệ thống máy nén công suất lớn, đáp ứng nhu cầu làm mát tốt.

Tuy nhiên, dòng điều hòa âm trần đaikin có phần được đánh giá cao về khả năng làm lạnh sâu và tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng nhờ ứng dụng những công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu. Công thêm việc sử dụng gas lạnh mới R32 hoặc R410A, vừa tăng hiệu quả làm lạnh vừa tiết kiệm điện vượt trội hơn rất nhiều so với dòng điều hòa âm trần Mitsubishi vẫn chỉ sử dụng gas lạnh R410A.

Trong quá trình vận hành, các 2 dòng điều hòa âm trần đaikin và Mitsubishi cũng có điểm chung cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ đặc biệt là ít sảy ra hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Giải pháp điều hòa âm trần mitsubishi heavy cho nhà xưởng, phòng khách

Nói chúng, cả 2 thương hiệu trên đều là thương hiệu nổi tiếng uy tín và chất lượng. Được đánh giá là lựa chọn tốt hiện nay. Tuy nhiên để chọn thương hiệu tốt nhất với bạn thì Daikin sẽ là một sự lựa chọn tốt nhiều model cho người dùng lựa chọn.

Hy vọng với những thông tin chi tiết sẽ có ích cho bạn. Truy cập ngay Dienmaythienphu.vn để tìm kiếm những sản phẩm đang có mức giá tốt, được nhiều người săn đón.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook