0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần của Casper có tiết kiệm điện không ?

Ngày Đăng: 10:48 16/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper sở hữu thiết kế nguyên khối, đơn giản nhưng phù hợp không gian phòng khác nhau. Hầu hết các các sản phẩm điều hòa Casper đều sử dụng màu trắng trung tính nên giúp tổng thể không gian tăng thêm phần hài hòa.

Nguồn gốc xuất xứ điều hòa Casper.

Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa nổi tiếng của Thái Lan, mặc dù chưa có lịch sử lâu dài như các thương hiệu điều hòa nội địa Nhật như Panasonic hoặc Daikin nhưng dòng điều hòa này với việc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đã được người dùng đánh giá cao về chất lượng.

Điều hòa nhiệt độ Casper trên thị trường Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, chính vì thế, nếu như điều hòa Casper mà bạn mua có nguồn gốc ở bất kỳ nước nào khác ngoài Thái Lan thì có thể đó là hàng giả hàng nhái.

Ngoài ra, các dòng điều hòa Casper chính hãng đều được hưởng chế độ bảo hành khá ưu ái cho người tiêu dùng với việc 1 đổi 1 trong vòng 2 năm, giúp người dùng có thể hòan toàn yên tâm về chất lượng của dòng điều hòa có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan này.

Điều hòa âm trần của Casper có ưu điểm gì?

Điều hòa âm trần của Casper thường có thiết kế kiểu vuông, với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ không gian về mặt đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.

Làm mát nhanh cũng là ưu thế của điều hòa này, thường có đến 4 cửa thổi gió( diện tích rộng bằng bề mặt trước của máy) với 4 hướng thổi, đảo gió tự động giúp hơi mát phân bố đều trong phòng ở của bạn.

Điều hòa cần được thiết kế vị trí lắp đặt trước, tuy nhiên lắp đặt đơn giản và cũng dễ dàng vệ sinh điều hòa, nên bạn không phải quá lo lăng sợ điều hòa không mát.

Với ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ, không tốn nhiều không gian diện tích tuy nhiên cũng giống với các dòng điều hòa khác, chúng ta cũng cần phải vệ sinh điều hòa âm trần giá rẻ thường xuyên, theo định kỳ, việc vệ sinh điều hòa này sẽ giúp cho điều hòa tránh bị bám bụi, động cơ hoạt động nhịp nhàng và ổn định.

Điều hòa Casper có tốn điện không?

Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đất nước được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, đặc biệt là các dòng máy móc thiết bị, nên người tiêu dùng khá yên tâm về chất lượng sản phẩm. Mà chất lượng thì đi kèm với nhiều yếu tố như độ bền bỉ, khả năng làm mát rồi khả năng tiết kiệm điện.

Mỗi một sản phẩm điều hòa đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ thế hệ mới như Power Cooling, hệ thống cánh quạt đảo gió thông minh, rồi PG Motor. Giúp máy có khẳ năng làm lạnh nhanh chóng, không khí lạnh được lan tỏa rộng khắp trong phòng, máy thì hoạt động êm ái không gây tiếng ồn. Qua đó giúp tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng điện.

Bên cạnh đó với các dòng máy điều hòa âm trần Casper inverter sử dụng máy nén biến tần và nhiều chế độ vận hành tiết kiệm điện cũng sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm khá nhiều hóa đơn tiền điện hàng tháng. Nói chung khả năng tiết kiệm điện của điều hòa âm trần Casper được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Có thể tương đương với các thương hiệu điều hòa Mitsubishi heavy. LG, Đaikin trên thị trường.

Khả năng tiết kiệm điện năng điều hòa âm trần Casper được đánh giá khá cao, đặc biệt là các sản phẩm thuộc dòng điều hòa Inverter. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, điều hòa của hãng giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa nhưng vẫn giữ được khả năng làm lạnh hiệu quả.

Điều hòa âm trần Casper được trang bị những tính năng gì?

Dàn tản nhiệt mạ vàng.Được đánh giá là dòng điều hòa thực sự bền nhờ được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng, bảo vệ dàn khỏi những tác nhân gây hại giúp làm tăng tuổi thọ dàn cũng như duy trì hiệu suất làm lạnh. Phù hợp với cả nhũng vùng đại lý đặc biệt như vùng biển có lượng muối trong không khí hoặc mưa nhiều.

Chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu Ifeel.Điều khiển từ xa Casper được gán bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng ifeel máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng.

Ống bọc đồng giúp tăng diện tích trao đổi nhiệt lên tới 20-30%, tăng hiệu năng hoạt động lên tới 20%.

Màng lọc ion bạc.Nhờ các Nano bạc trên màng lọc, các vi khuẩn gây hại nhanh chóng bị tiêu diệt.

Chế độ iFaver.Bạn có thể tùy chỉnh toàn bộ các thông số hoạt động của máy. Nếu có người dùng khác chỉnh sang chế độ khác, bạn chỉ cần kích hoạt lại iFavor để khôi phục chế độc của riêng bạn.

Thổi gió 4 hướng và tự động làm sạch.Mặt Panel thiết kế 4 cửa gió giúp phân bổ gió đồng đều theo cả 4 hướng, luồng gió thôi mạnh, làm lạnh nhanh, giúp người dùng nhanh chóng cảm nhận được cảm giác mát lạnh một cách nhanh chóng.

Kết nối linh hoạt điều hòa âm trần Casper giá rẻ có thể tương thích với nhiều địa hình lắp đặt khác nhau. Có thể lắp đặt ở những địa điểm nhiều bụi bẩn mà không lo lắng ảnh hưởng tới chất lượng làm lạnh của máy. Nhờ có công nghệ tự động làm sạch, đóng băng dàn lạnh sau đó làm nóng để băng tan cuốn theo bụi bẩn bám trên dàn lạnh. Thực hiện thường xuyên để đảm bảo dàn lạnh hoạt động 1 cách hiệu quả.

Với thiết kế nhỏ gọn, máy điều hòa âm trần Casper dễ dàng lắp đặt ở không gian có độ cao hẹp và điều chỉnh độ cao đơn giản chỉ cần thao tác xoáy vít. Bởi vậy điều hòa âm trần Casper thích hợp lắp đặt trong phòng khách, phòng họp hay nhà hàng…vừa tiết kiệm được diện tích cho không gian lại vừa thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Với những tính năng mà điều hòa âm trần mang lại, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook