0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần cassette Samsung 360 – Sự lựa chọn tinh tế cho không gian hiện đại!

Ngày Đăng: 10:06 20/05/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thiết kế tròn độc đáo, điều hòa âm trần cassette Samsung 360 mang đến cho bạn một không gian hiện đại, sang trọng và tinh tế hơn. Không chỉ sỏ hữu thiết kế lạ mà điều hòa âm trần Samsung 360 còn mang trong mình nhiều tính năng công nghệ làm lạnh mới, cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa âm trần cassette Samsung 360 - Sự lựa chọn tinh tế cho không gian hiện đại!

Điều hòa âm trần Samsung 360 – Làn sóng tại thị trường Đông Nam Á

Điều hòa âm trần Samsung 360 đã thực sự tạo nên làn sóng tại thị trường Đông Nam Á với nhiều hợp đồng cung cấp máy điều hòa không khí cho nhiều nhà hàng, trung tâm giải trí trong khu vực.

Gần đây, Samsung Electronics đã rmang điều hòa âm trần Cassette 360 đến Sở thú Singapore và 18 điểm bán cà phê tại Manila, Philippines. Ngoài ra, Samsung cũng cung cấp dòng máy này cho chuỗi nhà hàng nổi tiếng nổi tiếng Harry của Singapore, cũng như các quán rượu trong khu vực Tanjong Pagar, nơi có nhiều khách hàng trẻ thường xuyên lui tới.

Điều hòa âm trần cassette Samsung 360 - Sự lựa chọn tinh tế cho không gian hiện đại!

Steve Lee, Chủ tịch kiêm CEO của Samsung Electronics tại khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, nói: “Samsung vui mừng mang điều hòa Cassette 360 đến Sở thú Singapore, một địa điểm nổi tiếng của Singapore, và Coffee Bean, một thương hiệu cà phê nhượng quyền nổi tiếng toàn cầu. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu và trưng bày nhiều sản phẩm sáng tạo và dịch vụ tốt nhất cho thị trường B2B và người tiêu dùng ở khu vực Đông Nam Á.”

Thiết kế hoàn toàn khác biệt

Điều hòa âm trần Cassette Samsung 360 là máy điều hòa không khí mới, hoàn toàn khác biệt với các máy điều hòa thông thường, với thiết kế hình tròn hòa hợp với không gian và công nghệ không khí ngang ngăn không cho gió lạnh thổi trực tiếp vào người sử dụng và thay vào đó là một luồng không khí mát mẻ lan tỏa.

Điều hòa âm trần cassette Samsung 360 - Sự lựa chọn tinh tế cho không gian hiện đại!

Khác với những máy điều hòa âm trần Cassette thông thường với thiết kế vuông và cánh đảo gió được gắn vào phần cửa gió, điều hòa âm trần cassette 360 của Samsung được thiết kế với một bộ tăng cường cường độ quạt giúp điều chỉnh luồng không khí theo chiều ngang mà không cần các cánh quạt để người dùng có thể tận thưởng luồng gió xung quanh họ hơn là một luồng không khí lạnh trực tiếp đến từ một hướng, và vì thế làm môi trường xung quanh dễ chịu hơn.

Điều hòa âm trần cassette Samsung 360 - Sự lựa chọn tinh tế cho không gian hiện đại!

Với thiết kế mặt nạ tròn, điều hòa âm trần Samsung 360 có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Ngoài ra, máy còn cho phép người dùng tùy chỉnh màu sắc đèn để tạo ra bầu không khí mong muốn của riêng họ, với các tùy chọn như cờ quốc gia, biểu tượng thương hiệu và các đèn màu khác nhau…

Điều hòa âm trần Samsung 360 – Tiết kiệm năng lượng tăng hiệu quả làm mát

Tối ưu hóa hiệu quả trao đổi nhiệt thông qua quạt turbo và máy nén hiệu suất cao, điều hòa âm trần cassette 360 tự hào có mức hiệu quả năng lượng cao nhất trong số các điều hòa không khí của hãng, điều rất cần thiết để tăng cường hiệu suất năng lượng trong các khu mua sắm, tòa nhà và cửa hàng, nơi lắp đặt máy điều hòa không khí và sử dụng cả ngày.

Điều hòa âm trần cassette Samsung 360 - Sự lựa chọn tinh tế cho không gian hiện đại!

Máy điều hòa âm trần Samsung 360 còn được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm năng lượng cao bằng cách tự động điều chỉnh tốc độ máy nén và liên tục thích ứng với những thay đổi của môi trường xung quanh. Cách vận hành vượt trội này giúp làm lạnh tiện nghi, thoải mái và giảm mức tiêu thụ năng lượng lên tới 60%.

Thiết kế không cánh đảo gió của máy lạnh Samsung 360 sẽ giúp máy phân tán không khí lạnh khắp trong phòng, làm cho bạn cảm thấy mát mẻ thoải mái mà không thấy khó chịu do hiện tượng gió lạnh thổi trực tiếp vào người. Bên cạnh đó, thiết kế tối ưu luồng gió thổi, từ đó giúp tăng hơn đến 25% lưu lượng gió và khuếch tán xa hơn.

Điều hòa âm trần cassette Samsung 360 - Sự lựa chọn tinh tế cho không gian hiện đại!

Máy lạnh âm trần Samsung 360 được sử dụng môi chất lạnh mới nhất là R32 và R410a, đây là 2 loại môi chất lạnh được sử dụng phổ biến nhất trong các dòng máy thương mại với hiệu suất làm lạnh cao, làm lạnh nhanh và sâu hơn so với gas R22 trước đây. Bên cạnh đó, Gas R32 và R410a cũng góp phần làm giảm khí thải gây nên hiệu ứng nóng lên toàn cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook