0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Casper làm lạnh có ổn không

Ngày Đăng: 10:25 02/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang thắc mắc liệu rằng điều hòa âm trần casper làm lạnh có tốt không hay ổn không mà không biết nên tìm hiểu thông tin ở đâu để giải đáp thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn

Như bạn đã biết, Casper là thương hiệu điều hòa đến từ Thái Lan có chất lượng cùng mức giá khá là tốt nên được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Trong những năm đầu vào thị trường thì dòng máy điều hòa của thương hiệu này không được biết đến nhiều nhưng đến nay đã có được sự ưa chộng từ nhiều người dùng.

Trong những dòng điều hòa công suất lớn của Casper được sử dụng nhiều không thể kể đến dòng điều hòa âm trần trang bị khá nhiều công nghệ vượt trội nên có nhiều người mua và sử dụng. Nhưng vẫn còn có một số người thắc mắc về chất lượng của điều hòa âm trần casper? Không biết điều hòa âm trần casper làm lạnh có ổn không?…

Để giúp bạn có bạn có được câu trả lời chính xác hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu và cho mình câu trả lời chính xác.

Điều hòa âm trần Casper làm lạnh có ổn không?

Là một thương hiệu điều hòa đến từ Thái Lan đất nước được đánh giá cao về chất lượng các sản phẩm nên người dùng khá yên tâm về chất lượng và ưa thích sử dụng, so với các dòng điều hòa đân dụng thì điều hòa âm trần có được khả năng làm lạnh vượt trội hơn khá nhiều. So với nhiều dòng điều hòa âm trần khác trên thị trường, điều hòa âm trần casper có được khả năng làm lạnh sâu tốt, đồng thời khả năng làm lạnh nhanh của các dòng điều hòa âm trần của Casper còn được đánh giá cao đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bạn.

Được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh những chiếc điều hòa âm trần Casper có được khả năng làm mát nhanh và tốt với chức năng làm lạnh tức thì điều hòa sẽ hoạt động ở công suất tối đa giúp căn phòng đạt nhiệt độ cày đặt nhanh chóng để bạn có thể tận hưởng trải nghiệm lạnh sảng khoái. Ngoài ra, mặt panel của máy điều hòa âm trần Casper còn thiết kế 4 cửa gió giúp phân bổ gió đồng đều theo cả 4 hướng, luồng gió thôi mạnh, làm lạnh nhanh, giúp người dùng nhanh chóng cảm nhận được cảm giác mát lạnh một cách nhanh chóng.Thêm vào đó, điều hòa âm trần giá rẻ của Casper còn sử dụng mặt panel hầu hết sử dụng gas làm lạnh thế hệ mới R410A hoặc R32 cho hiệu suất làm lạnh rất tốt, vừa tạo cho người dùng cảm thấy thoải mái, vừa bảo vệ môi trường.

Nhìn chung, điều hòa âm trần Casper có được khả năng làm lạnh rất tốt nên bạn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng điều hòa này và thực chất trong quá trình sử dụng người dùng cũng rất hài lòng về chất lượng làm lạnh của dòng điều hòa âm trần này.

Giá điều hòa âm trần Casper thế nào?

Hiện tại trên thị trường loại điều hòa âm trần Casper giá rẻ nằm ở phân khúc tầm trung đến giá rẻ nên mức giá dao động của loại máy này khá phù hợp với túi tiền của người dùng. Với 1 chiếc điều hòa âm trần casper 18000btu 1 chiều có giá dao động từ 15,8 triệu đến 16 triệu dồng không quá mắc so với các hãng khác như LG, Mitsubishi hay thương hiệu Toshiba.

Cùng với việc được chế tạo từ những vật liệu bền bỉ, cùng thời gian bảo hành 3 năm với dàn lạnh, 5 năm với dàn nóng, đồng thời cho phép 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, người dùng có thể hòan toàn yên tâm về độ bền trong quá trình sử dụng, và rất ít lỗi xảy ra trong quá trình dùng máy của Casper.

Nếu còn thắc mắc nào nữa hãy liên hệ ngay với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook