0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Casper dùng có tốt điện không? Nhận xét về điều hòa âm trần casper

Ngày Đăng: 11:00 02/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Vấn nạn tiêu tốn điện năng đang khiến bạn âu lo khi lựa chọn điều hòa âm trần casper để sử dụng, bạn thắc mắc rằng không biết dòng điều hòa âm trần của casper có tốn điện hay không? Những vấn đề mà bạn thắc mắc hay liên quan đến vấn đề tiêu tốn điện năng ở điều hòa âm trần casper sẽ được Điện máy Thiên Phú giải đáp qua bài viết dưới đây.

Điều hòa âm trần casper thuộc dòng máy công trình, như bạn đã biết thì những dòng máy điều hòa này thường là loại có công suất lớn nên tiêu tốn cũng kha khá điện năng. Nên có khá nhiều người lo sợ mua điều hòa âm trần casper trong quá trình sẽ tốn rất nhiều điện.

Dưới đây hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu và cho mình câu trả lời để biết điều hòa casper âm trần dùng có tốn điện hay không nhé!

Điều hòa âm trần Casper có tốn điện không ?

Câu trả lời là: Có

Vì hầu hết dòng điều hòa nào cũng khi dùng cũng tốn điện năng cả dù kể cả có là những hãng nổi tiếng như thương hiệu Daikin hay thương hiệu điều hòa Panasonic đi nữa thì cũng vấn tốn điện năng. Bởi điều hòa muốn tiết kiệm điện thì phải dùng liên tục trên 6 tiếng thì khả năng tiết kiệm điện mới phát huy được hiệu quả của nó. Trên thực tế công nghệ inverter chỉ giúp máy hoạt động êm ái và duy trì nhiệt độ ổn định còn nếu muốn điều hòa phát huy khả năng tiết kiệm điện hiệu quả bạn phải sử dụng lâu nên chúng ta cần lưu ý.

Để bạn có thể hiểu hơn chúng tôi sẽ đưa ra một ví dụ: Việc bạn lắp 1 chiếc điều hòa công suất 9000btu đi chẳng hạn thì công suất hoạt động của máy là khoảng 800 đến 850W. Như vậy trong 1 giờ sử dụng thì máy sẽ ngốn khoảng 0,85KWh tức gần là 1 số điện. Và nhà bạn sử dụng điều hòa 8h/ngày, dùng đều đặn 30 ngày/ tháng và giá điện bây giờ khoảng 2,500/số điện chả hạn thì suy ra tiền điện 1 tháng sẽ rơi vào khoảng 510.000 VNĐ/tháng.

Nhưng đối với dòng điều hòa mà được trang bị công nghệ inverter thì máy sẽ tiết kiệm điện hơn điều hòa cơ thông thường tới 30% – 50% nhưng số tiền để mua nó dòng máy inverter sẽ đắt hơn khoảng từ 2 đến 3 triệu nên bạn cần cân nhắc và ra quyết định chính xác.

Đối với những dòng máy điều hòa âm trần thì thường để sử dụng cho những nơi có không gian rộng lắm người ra vào và cũng là nơi sử dụng điều hòa 12 đến 15 tiếng 1 ngày nên việc chọn lọa máy inverter sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Nhận xét về điều hòa âm trần casper

Nhìn chung để nhận xét về điều hòa âm trần casper thì đại đa số các nhận xét về dòng máy điều hòa âm trần casper giá rẻ đều được phản hồi tích cực, có khả năng làm lạnh tốt, bộ lọc khí lọc cũng hiệu quả mang tới không gian sạch, thoáng mát đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Bên cạnh đó là thiết kế khá hiện đại và sang trọng, ngoài ra giá thành rẻ cũng là một điểm cộng rất lớn cho dòng sản phẩm này.

Về chất lượng thì cũng rất hài lòng đặc biệt là chế độ bảo hành mà hãng này ưu đãi cho người dùng được rất nhiều người yêu thích và đánh giá cao máy sảy ra vấn đề sử lý cũng nhanh và đảm bảo quyền lợi cho khác hàng tốt nên người dùng yên tâm.

Trên đây là những thông tin mà Điện máy Thiên Phú đã tổng hợp lại để bạn tham khảo và người dùng tự đưa ra được câu trả lời cho mình. Nếu còn thắc mắc nào nữa hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook