0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì tạo nên sự đặc biệt ở chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB 10kg?

Ngày Đăng: 16:05 06/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB là dòng máy giặt hiện đại của thương hiệu Electrolux. Với nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế, công nghệ cho đến tính năng, sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm giặt giũ thú vị nhất.

Sản phẩm trang bị chức năng kép, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn bất kể điều kiện thời tiết nào. Vậy điều gì tạo nên sự đặc biệt ở chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB 10kg? Cùng chúng tôi giải đáp trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng, độc đáo, bảng điều khiển dễ sử dụng

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước gọn gàng. Đi cùng với gam màu trắng thanh lịch, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Nhờ đó không gian nhà của bạn sẽ trở nên sang trọng và nổi bật hơn.

máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB

Bảng điều khiển của máy mang gam màu xanh dương đậm nằm ngay phía trước máy. Trên bảng điều khiển có núm xoay và màn hình hiển thị, đi kèm song ngữ Anh – Việt. Nhờ đó người dùng dễ dàng làm quen, thao tác và sử dụng máy theo mong muốn.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực bền bỉ, cách nhiệt tốt. Nắp máy làm từ kính trong suốt giúp người dùng quan sát chuyển động giặt bên trong máy dễ dàng hơn.

Vỏ máy giặt được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ. Có chất lượng tốt, chắc chắn, hạn chế trầy xước trong suốt quá trình sử dụng.

Lồng giặt của máy giặt sấy được làm từ thép không gỉ, không lo hoen gỉ. Đồng thời lồng giặt còn hạn chế vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi. Với thiết kế với các lỗ thoát nước nhỏ hình hoa lily độc đáo, lồng giặt sẽ giảm ma sát giữa quần áo và lồng giặt giúp hạn chế hao mòn, đảm bảo hiệu quả giặt sạch mà vẫn bảo vệ quần áo tối ưu.

Máy giặt Electrolux EWW1024P5WB tích hợp chức năng giặt sấy tiện lợi

 máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB

Chiếc máy giặt Electrolux EWW1024P5WB sở hữu tính năng giặt và sấy quần áo. Với sự kết hợp này bạn sẽ tiết kiệm không gian, chi phí khi không cần phải mua thêm máy sấy. Sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu giặt sấy ở mọi điều kiện thời tiết dù là nắng hay mưa bão. Hoặc những gia đình ở chung cư không có không gian phơi đồ.

Sản phẩm có khối lượng giặt 10kg, khối lượng sấy 7kg cho một lần giặt. Máy này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng gia đình từ 5 – 7 thành viên. Hoặc các gia đình có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao. Quần áo của bạn sẽ được sấy khô, không gây mùi ẩm mốc trong những ngày trời mưa, nồm ẩm.

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB tiết kiệm điện năng

Điều tạo nên sự đặc biệt ở chiếc máy giặt Electrolux inverter EWW1024P5WB. Máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter hiện đại cùng hệ thống truyền động dây Curoa. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để dưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Công nghệ Ecoinverter sẽ giúp cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ hơn theo thời gian. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ. Vì thế khi hoạt động máy sẽ giảm chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

máy giặt sấy Electrolux  EWW1024P5WB

Hơn nữa, bạn có thể an tâm sử dụng máy trong thời gian dài. Bởi nhà sản xuất đã cam kết bảo hành 10 năm cho phần động cơ máy giặt này.

Nhiều tính năng hiện đại trên máy giặt Electrolux EWW1024P5WB

Điều tiếp theo tạo sự đặc biệt ở model máy giặt Electrolux cửa trước EWW1024P5WB này đó là nhờ tính năng.

Tiêu biểu, tính năng giặt nhanh 15 phút, giúp bạn tiết kiệm thời gian khi giặt giũ hiệu quả. Phù hợp với người bận rộn, không thường xuyên có mặt ở nhà.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị tính năng Add Clothes. Cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt. Chỉ cần đèn Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt và thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt thêm lần giặt.

Hơn nữa, máy giặt được áp dụng tính năng khóa trẻ em. Có thể khóa cửa và lồng giặt để tránh trẻ em nghịch phá khi máy đang hoạt động. Mang đến cho người dùng sự an tâm, đảm bảo quy trình giặt giũ.

máy giặt Electrolux EWW1024P5WB 10kg

Nhờ có chế độ giặt sơ tự động, bạn sẽ không phải tốn thời gian và công sức đáng kể. Tính năng này sẽ thay bạn giặt sơ quần áo trước khi giặt. cho áo quần được giặt sạch dễ dàng hơn.

Trải nghiệm nhiêu công nghệ hiện đại trên máy giặt Electrolux EWW1024P5WB

Điều đặc biệt ở chiếc máy giặt Electrolux 10kg EWW1024P5WB là được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại.

Nổi bật là công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care hiện đại. Khi kích hoạt nước sẽ được đun sôi để tạo ra hơi nước có nhiệt độ cao. Hơi nước ở dưới đáy lồng giặt sẽ phun vào bề mặt quần áo, len lỏi qua từng kẽ vải. Quần áo của bạn sẽ được diệt khuẩn lên đến 99,9%, đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn, nhất là trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Hơn thế, công nghệ này còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn.

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ UltraMix tiên tiến. Có cơ chế hòa tan bột giặt hoàn toàn khi bắt đầu chu trình giặt. Nhờ đó các chất giặt tẩy sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Góp phần nâng cao hiệu quả làm sạch, không cặn hóa chất trên quần áo gây kích ứng da. Công nghệ này còn giúp lưu giữ mùi thơm lâu dài, giữ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

 máy giặt Electrolux EWW1024P5WB

Kết luận:

Nhìn chung, với những tính năng và công nghệ hiện đại như công nghệ Hygienic Care, công nghệ EcoInverter, công nghệ UltraMix thì máy giặt Electrolux cửa ngang EWW1024P5WB sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình từ 5 – 7 thành viên.

Hiện chiếc máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB đang có giá bán là 13.150.000 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho một sản phẩm máy giặt sấy có khối lượng giặt lớn.

Bài viết đã chia sẻ những điều đặc biệt trên chiếc máy giặt Electrolux EWW1024P5WB. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cho gia đình đông người thì hãy cân nhắc đến model Electrolux EWW1024P5WB, sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook