0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến người dùng yêu thích máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV 9kg?

Ngày Đăng: 21:50 23/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV là một chiếc máy giặt giá rẻ nổi bật. Đánh dấu bước ngoặt và mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Là một trong những dòng máy giặt thuộc phân khúc giá rẻ của Samsung, Máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV được coi là một sản phẩm máy giặt chất lượng đáp ứng nhu cầu giặt giũ cơ bản. Vậy chiếc máy giặt này có gì đặc biệt? Những yếu tố nào giúp sản phẩm này được yêu thích? Chúng ta cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Lý do máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV inverter 9kg được yêu thích?

Cùng chúng tôi khám phá những lý do chiếc máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV được yêu thích ngay dưới đây.

Sản phẩm của thương hiệu Samsung nổi tiếng

Samsung là thương hiệu uy tin và nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 1938. Samsung là tập đoàn đa lĩnh vực, với mức độ nhận diện thương hiệu cao, phạm vi toàn cầu. Với các sản phẩm chất lượng, đa dạng từ thiết bị di động, thiết bị gia dụng, điện tử,…

thương hiệu Samsung

Thương hiệu Samsung có thế mạnh là chất lượng của sản phẩm luôn đạt mức hoàn thiện cao nhất cùng chế độ bảo hành tốt. Do đó được khách hàng tin tưởng trên toàn thế giới.

Máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV là một sản phẩm của thương hiệu này. Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc sau đó nhập khẩu về Việt Nam và phân phối tới tay người tiêu dùng.

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Máy giặt Samsung inverter WW90T3040WW/SV được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Vỏ máy mang gam màu trắng chủ đạo tinh tế giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian.

Bảng điều khiển của máy có nút xoay, nút nhấn và màn LED hiển thị. Tích hợp cả ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt, dễ sử dụng, cho bạn làm quen và thao tác dùng máy theo mong muốn.

Chất liệu nắp máy bằng kính chịu lực, dễ dàng quan sát bên trong. Qua đó tránh bỏng rát khi vô tình chạm tay vào nắp máy, tăng độ bền cho máy.

Máy giặt Samsung inverter WW90T3040WW/SV 9kg

Lồng giặt của máy sử dụng chất liệu thép không gỉ bền bỉ, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh. Đồng thời công nghệ này còn hạn chế mảng bám và vi khuẩn sinh sôi trong môi trường ẩm ướt. Cho quần áo của gia đình bạn được giặt sạch và bảo vệ tốt hơn.

Máy có khối lượng giặt tối đa 9kg, sự lựa chọn phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Hay gia đình có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao hơn bình thường.

Diệt khuẩn, giặt sạch quần áo

Chiếc máy giặt Samsung giá rẻ WW90T3040WW/SV đặc biệt thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm. Bởi hãng Samsung đã trang bị cho máy công nghệ giặt nước nóng Hotwash.

Công nghệ giặt nước nóng có tác dụng đánh bật các loại vết bẩn cứng đầu. Đồng thời nhiệt độ cao còn tiêu diệt các loại vi khuẩn – tác nhân gây dị ứng mà nước thông thường không thể loại bỏ. Góp phần bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn. Công nghệ này sẽ trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm.

công nghệ giặt nước nóng

Tiết kiệm điện năng khi sử dụng

Lý do tiếp theo khiến máy giặt được yêu thích đó là sở hữu động cơ truyền động gián tiếp qua dây curoa. Cho quy trình giặt giũ diễn ra êm ái, ổn định. Cùng với đó công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình. Nhờ sử dụng nam châm vĩnh cửu giảm bớt ma sát khi vận hành.

Công nghệ này giúp bạn không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Sản phẩm đạt nhãn năng lượng chuẩn 5 sao với hiệu suất tiêu thụ điện là 6.8 Wh/kg. Hơn thế, động cơ máy được hãng Samsung bảo hành lên đến 11 năm. Mang đến cho bạn sự an tâm về độ bền của máy.

Nhiều tính năng hiện đại

Máy giặt Samsung cửa trước WW90T3040WW/SV được ưa thích là nhờ sở hữu nhiều tính năng hiện đại:

Nổi bật là tính năng hẹn giờ giặt cho phép tùy chỉnh hẹn giờ giặt từ 3 – 24 giờ. Cho máy bắt đầu giặt và kết thúc khi bạn trở về. Bạn có thể quản lý việc giặt giũ dễ dàng, phù hợp cho những người bận rộn.

Với tính năng khóa trẻ em máy sẽ khóa tất cả các phím trên bảng điều khiển và cửa máy. Tránh trẻ em nghịch phá gây nguy hiểm cho chính chúng. Đem lại sự an tâm cho người lớn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động,

tính năng

Chưa hết, máy giặt này được tích hợp tính năng tự động vệ sinh lồng giặt. Máy sẽ hoạt động ở chu trình quay vắt cao để loại bỏ các cặn bột giặt, bụi bẩn trong lồng giặt. Trả lại không gian sạch sẽ, hạn chế vi khuẩn sinh sôi gây mùi khó chịu. Nâng cao chất lượng giặt giũ, tăng độ bền cho máy.

Giá máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV bao nhiêu? Có nên mua không?

Máy giặt Samsung 9kg cửa trước WW90T3040WW/SV hiện đang có giá bán là 4.990.000 triệu đồng. Đây là một mức giá rẻ, phù hợp với tài chính của nhiều hộ gia đình hiện nay, nhất là gia đình có mức thu nhập thấp.

Nhìn chung, với kiểu dáng cửa trước hiện đại, máy giặt Samsung cửa ngang WW90T3040WW/SV sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình có 4 – 6 thành viên. Với nhu cầu giặt giũ đa dạng, công nghệ giặt nước nóng Hot Wash thích hợp cho những người có làn da nhạy cảm. Cùng công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện và các tiện ích thông minh. Máy giặt này sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm thú vị nhất.

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt giá rẻ cho gia đình thì hãy cân nhắc chọn mua máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV nhé. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook