0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điện Máy Thiên Phú. Nhận thay thế màn hình tivi LG giá rẻ nhất Hà Nội

Ngày Đăng: 16:40 07/12/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu tivi LG nhà bạn đang gặp phải sự cố về màn hình như bị sọc màn hình, nứt vỡ do tác động bên ngoài… đó là khi bạn nên gọi cho Điện Máy Thiên Phú để kiểm tra và thay thế màn hình tivi LG.

Màn hình tivi LG hỏng nên sửa hay mua mới?

Tivi LG là thượng hiệu cao cấp, nhưng cũng không thể tránh khỏi việc màn hình tivi bị nứt, vỡ, kẻ sọc màn hình. Tùy vào từng model, dòng máy mà bạn có thể đưa ra quyết định nên mua mới, hoặc thay thế màn hình tivi. Bạn có thể cân nhắc việc thay thế hay mua tivi mới. Bởi tại Điện Máy Thiên Phú việc thay màn hình tivi giá rẻ, sẽ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể so với việc mua một chiếc tivi LG mới để thay thế.

Điện Máy Thiên Phú. Nhận thay thế màn hình tivi LG giá rẻ nhất Hà Nội

Trong rất nhiều trường hợp, các kỹ thuật viên của Điện Máy Thiên Phú đến sửa chữa tivi LG tại nhà cho khách hàng và tổng hợp được một số nguyên nhân dẫn đến màn hình tivi LG bị hỏng như: kẻ sọc, màn hình bị vỡ do va đập…Bên cạnh đó màn hình tivi LG được đánh giá là thiết bị quan trọng nhất đối với chiếc tivi, tùy vào dòng máy mà giá cả thay màn hình cũng khác nhau. Bạn nên thận trọng khi lựa chọn đơn vị sửa chữa và thay thế màn hình cho bạn, phải đảm bảo hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Điện Máy Thiên Phú. Nhận thay thế màn hình tivi LG giá rẻ nhất Hà Nội

Tại sao bạn nên chọn Điện Máy Thiên Phú để thay thế màn hình tivi LG.

Là đối tác cung cấp tivi LG cho nhiều dự án lớn, khách sạn, khu nghỉ dưỡng… chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách khó tính nhất.

Điện Máy Thiên Phú. Nhận thay thế màn hình tivi LG giá rẻ nhất Hà Nội

Với đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng sẽ xử lý hết các sự cố mà tivi LG nhà bạn đang gặp phải, cam kết không mang hàng về sửa chữa, mà sẽ sửa chữa ngay tại nhà khách để khách có thể giám sát, theo dõi quá trình kỹ thuật viên làm việc, như vậy khách hàng sẽ yên tâm hơn.

Màn hình tivi LG sẽ có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào từng model máy, sau khi kỹ thuật viên kiểm tra sẽ báo giá công khai cho bạn để khách hàng đưa ra lựa chọn có nên thay thế hay không? Nếu khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên mới bắt tay vào việc thay thế.

Điện Máy Thiên Phú. Nhận thay thế màn hình tivi LG giá rẻ nhất Hà Nội

Sau khi sửa chữa xong bạn sẽ được nghiệm thu, nếu cảm thấy hài lòng thì khách hàng sẽ thanh toán tiền cho kỹ thuật viên. Ngoài việc xử lý xong màn hình cho bạn, chúng tôi còn bảo hành lỗi trong vòng từ 6 tháng đến 1 năm để khách hàng yên tâm sử dụng.

Vậy làm thế nào để bạn có thể liên lạc được với Điện Máy Thiên Phú để báo sửa chữa tivi LG. Ngay khi tivi gặp sự cố bạn có thể gọi vào số hotline 024.38783333 để nhận viên tổng đài có thể kịp thời hỗ trợ bạn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook