0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm tương đồng, khác biệt ở tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) và LG GN-D422PSA là gì?

Ngày Đăng: 10:04 31/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) và LG GN-D422PSA đều mang tới những đặc trưng riêng. Đây là hai mẫu tủ khá nổi bật đến từ hai thương hiệu lớn nhất nhì hiện nay. Vậy điểm tương đồng cũng như sự khác biệt đến từ hai model này là gì?.

Điểm giống nhau ở tủ lạnh Hitachi và LG GN-D422PSA

Điểm tương đồng, khác biệt ở tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) và LG GN-D422PSA là gì?

  1. Thiết kế quen thuộc: Tủ lạnh Hitachi và LG GN-D422PSA đều là mẫu tủ 2 cửa với ngăn đá trên. Mang tới sự quen thuộc khi đây là dòng tủ được sử dụng chủ yếu tại Việt Nam. Chúng đảm bảo sự tinh tế, một mẻ đẹp nhất định cùng việc sử dụng dễ dàng hơn.
  2. Có công nghệ inverter: Điểm tương đồng tiếp theo phải kể, đó là sự tiện lợi của công nghệ inverter được ứng dụng. So với dòng máy thường thì hai model này mang tới hiệu quả khá vượt trội, đặc biệt hiệu quả tiết kiệm điện tới hown%. Đảm bảo độ bề cao hơn, người dùng sẽ không cảm thấy ồn ào khi ở cạnh.
  3. Hộp chứa đá kín: Ở tủ lạnh LG và Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) đã thiết kế hộp chứa đá riêng biệt, thiết kế kín. Thay vì sử dụng các khay được chia thành nhiều ô, tủ có hộ kín, giúp dự trữ tốt. Người dùng có thể tháo hẳn ra khi cần sử dụng và đảm bảo không bị nhiễm mùi thực phẩm.

Điểm khác nhau ở tủ lạnh Hitachi và LG GN-D422PSA

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK)

Điểm tương đồng, khác biệt ở tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) và LG GN-D422PSA là gì?

  1. Bề mặt phẳng, liền mạch với sự gọng gàn cao. Đặc biệt tay cầm ẩn hai bên hông nhìn từ đằng trước là một khối thống nhất. Tủ nổi bật với gam màu đen lịch lãm, tăng sự quyến rủ cho không gian bếp.
  2. Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GBK) có dung tích 349 lít, là model được sản xuất từ Nhật Bản. Như vậy không phải qua một bên trung gian như ở một số sản phẩm khác. Đây là một chiếc tủ lạnh chuẩn Nhật.
  3. Trang bị hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling. Hai quạt đảo riêng biệt sẽ giúp việc cũng cấp hơi lạnh trở nên nhanh hơn, chính xác hơn. Đảm bảo sự đồng nhất, hạn chế tình trạng lạnh không đều.
  4. Tiện lợi với chức năng làm đá tự động. Người dùng chỉ việc đổ nước vào bên trong bình chứa, sử dụng tại bất cứ lúc nào cũng đảm bảo đá sạch, an toàn. Sử dụng với hiệu quả cao, tối ưu công đoạn như trước.
  5. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GBK) với 3 chế độ chuyển đổi theo yêu cầu. Đó là: Làm mát 3 độ C, Làm lạnh 1 độ C, Cấp đông mềm -3 độ C, Cấp đông -12 độ C. Phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau.

Tủ lạnh LG giá rẻ LG GN-D422PSA

Điểm tương đồng, khác biệt ở tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) và LG GN-D422PSA là gì?

  1. Sở hữu gam màu xám bạc tinh tế, tạo sự hài hòa hơn với mọi không gian nội thất. Thiết kế tay cầm âm đằng trước giúp người dùng dễ dàng đóng/mở. Bộ phận này được xử lý tinh tế với độ cong mềm mại, thanh thoát.
  2. Tủ lạnh LG inverter GN-D422PSA khá tiện lợi với khay trợ lực Pull Out Tray. Người dùng có thể sử dụng để chứa các loại thực phẩm có sức nặng. Đảm bảo khi lây sẽ kéo trượt nhẹ nhàng khi được trợ lực cao.
  3. Khắc phục lỗi nhanh với tính năng thông minh Smart Diagnosis. Người dùng chỉ cần thông qua SmartPhone là có thể biết chính xác các lỗi, sự cố mà tủ đang gặp. Từ đó sẽ khác phục kịp thời, hạn chế rủi ro không đáng có.
  4. Chiếc tủ lạnh LG giá rẻ này khá hữu ích khi có công nghệ Door Cooling+. Thay vì thoát ra từ phía trong nhu nhiều sản phẩn khác. GN-D422PSA với hơi lạnh tỏa ra từ vị trí cửa, sau đó lan đều vào bên trong khá hiệu quả.

Ta có thể thấy, ở hai chiếc tủ này sẽ có nhiều điểm khác biệt hơn là sự tương đồng. Điều này cũng hiển nhiên bởi hai sản phẩm đến từ hai thương hiệu khác nhau. Từ đó tạo nên sự đa dạng giúp người dùng có được nhiều lựa chọn hữu ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook