0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những tính năng nổi bật có trong điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S

Ngày Đăng: 12:41 14/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mitsubishi là một tập đoàn lớn và kinh doanh đa lĩnh vực, khá nổi bật đó là những chiếc điều hòa khi chúng được tích hợp nhiều công nghệ, nhiều tính năng vượt trội. Một trong nhưng model mới phải kể tới đó là điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S.

Tính năng hai chiều làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả

Một trong những tính năng nổi bật ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S ta phải kể tới, đó là tính năng hai chiều. Máy vừa có thể làm lạnh, trong khi vẫn sưởi ấm vô cùng hiệu quả với phạm vi không gian dưới 15m2.

Tính năng làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả

Tính năng hai chiều rất cần thiết với những gia đình sinh sống tại những khu vực có khí hậu nóng và lạnh quanh năm, với sự khắc nghiệt cao. Đặc biệt với các hộ dân khu vực phía Bắc. Với hơi hướng tự nhiên, dễ chịu thì những chiếc điều hòa luôn là thiết bị không thể thay thế.

Điều hòa Mitsubishi với chế độ gió linh hoạt

Chế độ gió sẽ ảnh hưởng khá lớn với hiệu quả làm mát cũng như sưởi ấm hay với sức khỏe của bạn. Bởi khi gió trực diện sẽ gây khô da hay bạn có thể sẽ gặp một số vấn đề về đường hô hấp. Ở điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC25ZS-S sẽ có cơ chế cực kỳ thông minh và linh hoạt.

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25ZS-S với chế độ gió Jet

Máy có thể điều chỉnh lên xuống tự động, hay đảo qua lại theo nhu cầu sử dụng của bạn. Điều hòa cũng cho phép bạn lựa chọn góc đảo hay vị trí khác nhau. Tự động vận hành cho tới khi bạn có sự điều chỉnh lại.

Chức năng tự kiểm tra lỗi và bảo dưỡng

Bộ vi xử lý ở chiếc điều hòa này sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi cho bạn một cách nhanh chóng, dễ dàng. Tính năng chuẩn đoán lỗi sẽ khắc phục các vấn đề không đáng có. Quá trình được diễn ra một cách nhanh hơn, chính xác hơn.

Chức năng tự chuẩn đoán lỗi

Đã là thiết bị điện tử thì việc xảy xa các lỗi hay gặp sự cố khi vận hành là điều không thể tránh khỏi. Chức năng tự động kiểm tra lỗi sẽ đảm bảo sự tiện nghi, tránh hỏng hóc khi để lâu hay giúp việc sử dụng không bị giãn đoạn.

Điều hòa Mitsubishi với chức năng tự làm sạch

Dàn lạnh của bạn sẽ được sạch sẽ, an toàn hơn nhờ tính năng này. Đây là một tính năng khá nổi bật ở điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25ZS-S. Bạn sẽ không phải vệ sinh cũng như lau chùi máy thường xuyên.

Chức năng tự làm sạch thông minh

Chức năng này khi được kích hoạt sẽ hong khô dàn lạnh trong khoảng 2 giờ. Dàn lạnh được sấy khô và sẽ hạn chế bụi bám, cùng nấm mốc và các loại vi khuẩn khác. Từ đó đảm bảo được về độ bền cũng như tuổi thọ của máy.

Chức năng vận hành khi ngủ cực kỳ thông minh

Giấc ngủ luôn đóng một vai trò đặc biệt quan trọng, nó không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe và còn làm giảm chất lượng công việc của bạn. Bởi vậy việc chăm sóc, bảo vệ cho giấc ngủ là một điều vô cùng cần thiết.

Điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC25ZS-S với chế độ ngủ vận hành thông minh

Với chế độ Sleep, điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC25ZS-S sẽ mang lại cho bạn giấc ngủ ngon hơn. Hạn chế cảm lạnh khi đêm xuống và tạo sự thu thái nhất định. Nhờ vậy về thể chất sẽ được tăng cường, mang tới những ngày làm việc hiệu quả hơn.

Ngoài những tính năng trên thì sản phẩm còn có nhiều chế độ tuyệt vời khác. Chiếc điều hòa này cũng để lại ấn tượng bởi vẻ ngoài đẹp, rất hiện đại, hứa hẹn sẽ mang tới những điều mới mẻ cho không gian nội thất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook