0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số tính năng vượt bậc trong điều hòa Đaikin FTKB60XVMV

Ngày Đăng: 09:00 03/06/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc điều hòa Đaikin FTKB60XVMV có công suất lên tới 22000Btu với phạm vi làm lạnh khá rộng. Đây là model 2023 mới được ra mắt thị trường và không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt và nó còn được trang bị rất nhiều tính năng vượt bật, mang tới sự tiện nghi nhất định.

Tự động làm sạch dàn lạnh, ngăn bụi bẩn, chống ẩm mốc

Chức năng tự động làm dàn lạnh sẽ giúp bảo vệ máy vận hành tốt, hơn, giúp bạn không phải mất thời gian vệ sinh, bảo dưỡng. Điều hòa Đaikin FTKB60XVMV sẽ tự động hoạt động ở chế độ chạy quạt trong 1 giờ giúp loại bỏ bụi bẩn, chống ẩm mốc.

Điểm qua một số tính năng vượt bậc trong điều hòa Đaikin FTKB60XVMV

Nhờ có tính năng này mà chiếc điều hòa của bạn sẽ chạy bền bỉ hơn, tạo ra được những làm gió mát mẻ dễ chịu. Đồng thời sẽ bảo vệ dàn mát khỏi bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và bạn không cần phải vệ sinh mất thời gian và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.

Phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5 mang lại sự an toàn cao

Chất lượng không khí, môi trường sống của chúng ta ngày càng bị đe dọa nặng bề bởi nhiều tác nhân. Để loại bỏ hoàn toàn những vấn đề này thì điều hòa Daikin FTKB60XVMV đã trang bị Phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5. Từ đó sẽ khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng mang lại bầu không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn.

Điều hòa Đaikin FTKB60XVMV với tính năng tiết kiệm điện

Đây cũng là một trong những tính năng vượt sẽ giúp bạn khá yên tâm khi sử dụng lâu dài. Model này có chế độ Econo hoạt động ở mức công suất thấp hơn bình thường. Đặc biệt hiệu quả khi có nhu cầu tải quá lớn như lúc mới khởi động máy, nơi đông người hoặc ánh nắng mặt trời chiếu trực diện.

Điểm qua một số tính năng vượt bậc trong điều hòa Đaikin FTKB60XVMV

Bên cạnh đó điều hòa Đaikin 22000Btu FTKB60XVMV còn có công nghệ inverter giúp máy làm lạnh nhanh hơn, duy trì ổn định và giảm tình trạng bật tắt liên tục. Có khả năng giảm tới 45% điện so với dòng máy thường và giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, nâng cao tuổi thọ của điều hòa.

Chưa hết, ở sản phẩm này còn được tích hợp cảm biến mắt thần hồng ngoại với khả năng điều chỉnh công suất tự động. Dựa trên sự chuyển động trong phòng mà điều hòa sẽ tăng hoặc giảm 2 độ C để vừa duy trì làm mát phù hợp, vừa góp phần giảm điện hao phí.

Điều hòa Đaikin FTKB60XVMV với công nghệ luồng gió Coanda

Giúp làm mát hiệu quả, tạo sự êm ái dễ chịu, Công nghệ luồng gió Coanda trong điều hòa Đaikin giá rẻ FTKB60XVMV sẽ đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, phân bổ không khí đều khắp không gian phòng. Tránh gió thổi trực tiếp vào người, giúp mang lại cảm giác thoải mái trong một khoảng thời gian dài, bạn sẽ không cảm thấy rát cổ, khô da hay khó chịu.

Điểm qua một số tính năng vượt bậc trong điều hòa Đaikin FTKB60XVMV

Chế độ hút ẩm giúp căn phòng không thoáng và sạch khuẩn

Làm giảm độ ẩm trong không khí, điều này sẽ ngăn chặn hư hỏng đồ dùng do ẩm mốc, giảm sự hình thành của các loại vi khuẩn gây hại. Đặc biệt trong những ngày nồm, mưa phùn thì căn phòng sẽ trở nên dễ chịu mà không còn xuất hiện tình trạng đổ mồi hôi. Bạn sẽ di chuyển dễ dàng và có được một không gian sống an toàn, lành mạnh.

Ta có thể thấy được khá nhiều tính năng vượt bật ở điều hòa Đaikin inverter FTKB60XVMV qua những gì kể trên. Model này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện, làm sạch dàn lạnh tự động, hút ẩm, khử mùi, kháng khuẩn….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook