0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số tính năng nổi bật đến từ điều hòa Đaikin FTXM25XVMV

Ngày Đăng: 08:57 20/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTXM25XVMV là một trong những sản phẩm vô cùng hiện đại không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng mà còn được trang bị khá nhiều tính năng nổi bật. Đây là một chiếc điều hòa có công suất nhỏ, ngoài khả năng làm lạnh còn có chế độ sưởi ấm và bài viết dưới đây dienmaythienphu.vn sẽ điểm qua một số tính năng nổi bật mà bạn nên nắm.

Tăng cường công suất nhiệt độ nhanh đạt cài đặt với Powerful

Chế độ Powerful khi được kích hoạt sẽ giúp đẩy mạnh công suất hoạt động của máy giúp nhiệt độ nhanh chóng đạt mức cài đặt. Do là dòng máy hai chiều nên điều hòa Đaikin FTXM25XVMV ngoài chức năng làm lạnh còn có thể sưởi ấm, hoạt động hai chiều tương đối là tiện ích.

Điểm qua một số tính năng nổi bật đến từ điều hòa Đaikin FTXM25XVMV
Làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả

Khi mới bắt đầu bật máy và để nhanh chóng cảm nhận được sự thoải mái thì bạn có thể sử dụng đến tính năng này. Khả năng hoạt động hai chiều sẽ thực sự thích hợp đối với những gia đình sống ở trong các khu vực có khí hậu lạnh và điều hòa sẽ giúp bạn cảm nhận rõ sự hiệu quả khi ở trong phòng.

Điều hòa Đaikin FTXM25XVMV với cảm biến mắt thần

Góp phần giảm điện tiêu hao, cảm biến mắt thần thông minh ở điều hòa Đaikin 2 chiều FTXM25XVMV sẽ nhận biết sự dịch chuyển của người trong phòng và điều chỉnh nhiệt sao cho phù hợp nhất. Đảm bảo khả năng làm mát/sưởi ấm phù hợp, vừa góp phần tiết kiệm điện hiệu quả.

Cụ thể, khi trong phòng thì cảm biến hồng ngoại sẽ phát hiện khi có người hoạt động trong phòng. Không có chuyển động trong vòng 20 phút, mắt thần sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt khoảng 2 độ C.

Điểm qua một số tính năng nổi bật đến từ điều hòa Đaikin FTXM25XVMV
Cảm biến mắt thần

Tự động vệ dinh, làm sạch dàn lạnh và bảo vệ an toàn

Mang lại khá nhiều tiện ích cho người dùng, tính năng này hoạt động thông minh và một giờ ngay sau khi tắt máy, chương trình làm khô sẽ hoạt động với chế độ quạt giúp loại bỏ những hơi ẩm còn lại bên trong dàn lạnh giúp giảm mùi hôi và bụi bẩn.

Như vậy dàn lạnh của điều hòa Đaikin 9000Btu FTXM25XVMV sẽ được bảo vệ một cách an toàn hơn. Có thể tạo ra những làn gió mát mẻ tự nhiên hơn và giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi chí sửa chữa.

Điều hòa Đaikin FTXM25XVMV với chế độ hút ẩm tiện lợi

Trong những ngày nồm, căn phòng thường bị đổ mồ hôi gây ẩm ướt và ảnh hưởng khá lớn tới chất lượng cuộc sống. Khi có chế độ hút ẩm, căn phòng sẽ luôn được khô thoáng hơn, hạn chế ẩm mốc cùng các vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Như vậy bạn sẽ có môi trường sống an toàn, lành mạnh hơn.

Chế độ Eco góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả

Điểm qua một số tính năng nổi bật đến từ điều hòa Đaikin FTXM25XVMV
Chế độ Econo

Điện năng luôn là một vấn đề khá nan giải mà khi sử dụng điều hòa thì người dùng luôn quan tâm. Có thêm chế độ Eco, vì thế chiếc điều hòa Daikin này sẽ góp phần giảm điện tiêu thụ một cách vô cùng đáng kể. Ngay khi kích hoạt máy sẽ giảm công suất, tăng hoặc giảm nhiệt độ lên từ 1 tới 2 độ C so với mức cài đặt và tùy vào bạn sử dụng chế độ làm mát hay sưởi ấm.

Ngoài những gì kể trên thì trong điều hòa Đaikin inverter FTXM25XVMV/RXM25XVMV còn có chế độ ngủ, chế độ hẹn giờ, chế độ gió tự động, tự chuẩn đoán lỗi…. Cùng với đó là một dàn lạnh được thiết kế hiện đại, dàn tản nhiệt màu xanh bền bỉ, mang lại nhiều giá trị tuyệt vời.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook