0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua 5 tính năng nổi bật của nồi cơm điện Hitachi RZ-D18VFY(DRE) 1.8 Lít

Ngày Đăng: 11:46 16/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D18VFY(DRE) 1.8 Lít là một trong những chiếc nồi cơm điện được đánh giá cao sở hữu những tính năng hiện đại, tiện ích cho người dùng. Cùng điểm qua 5 tính năng nổi bật của model này tại bài viết dưới đây nhé.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D18VFY(DRE) sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

Điểm qua 5 tính năng nổi bật của nồi cơm điện Hitachi RZ-D18VFY(DRE) 1.8 Lít

Một trong những ưu điểm của chiếc nồi cơm điện Hitachi phải kể đến là sở hữu thiết kế ấn tượng. Kiểu dáng tinh tế, gam màu đỏ nổi bật nhưng không kém phần sang trọng tô điểm cho không gian bếp nhà bạn. Nồi cơm điện có quai xách tiện lợi dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí mà không sợ bị nóng, bỏng tay.

Hitachi RZ-D18VFY(DRE) có dung tích 1.8 lít thích hợp nấu nướng cho gia đình có 4-6 thành viên thích hợp sử dụn với đa số gia đình tại Việt Nam.

Công nghệ nấu hiện đại, nấu nướng nhanh chóng tiện lợi

Nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-D18VFY(DRE) vận hành với công suất lớn 820w sử dụng công nghệ nấu 3D hiện đại, toả nhiệt từ 3 phía đáy nồi, thân nồi và nắp vung giúp toả nhiệt đồng đều, cơm được chín nhanh chóng, dẻo mề thơm ngon phục vụ gia đình.

Bên cạnh đó, model này còn được trang bị chế độ nấu tự động lên tới 40 món trong sách hướng dẫn như làm bánh, gạo lứt, hâm nóng, cơm, súp, cháo, bánh mì,…Việc nấu nướng trở nên nhanh chóng tiện lợi tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho chị em nội trợ.

Bảng điều khiển nút nhấn hiện đại

Điểm qua 5 tính năng nổi bật của nồi cơm điện Hitachi RZ-D18VFY(DRE) 1.8 Lít

Nồi cơm điện RZ-D18VFY(DRE) trang bị bảng điều khiển nút nhấn hiện đại với đầy đủ tính năng, chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay đi làm việc khác trong khi chờ cơm chín. Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không sợ bị cháy khét, không cần nấu nướng nhiều lần.

Chất liệu cao cấp, an toàn cho người dùng

Model RZ-D18VFY(DRE) được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp cách nhiệt, bền đẹp dễ dàng vệ sinh.

Lòng nồi cơm điện với kết cấu 5 lớp nhằm tăng cường độ bền và dẫn nhiệt bao gồm: lớp chống dính, 2 lớp nhôm gia cường, lớp hợp kim nhôm, lớp mạ kim loại màu đen. Thiết kế gợn sóng đối lưu giúp cho bạn sử dụng nồi cơm này được tối ưu cơm không bị cháy khét và chống dính cơm lên thành và nồi hiệu quả dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Thiết kế nắp thoát hơi rộng cho cơm chín ngon mà không bị nhão

Điểm qua 5 tính năng nổi bật của nồi cơm điện Hitachi RZ-D18VFY(DRE)

Thiết kế nắp thoát hơi rộng kiểu mới sẽ tạo ra nhiều không gian hơn đảm bảo độ dẻo của cơm không bị nhão và tránh nước đọng giữ được những hạt cơm luôn tươi ngon và đầy đủ dưỡng chất đến người dùng.

Trên đây là 5 tính năng nổi bật của chiếc nồi cơm điện Hitachi RZ-D18VFY(DRE). Nếu yêu thích model này nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook