0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua 3 chiếc nồi cơm điện Sharp đáng mua nhất năm 2023

Ngày Đăng: 17:06 21/02/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sharp là một trong những thương hiệu đồ gia dụng phân khúc giá rẻ nhưng chất lượng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm chiếc nồi cơm điện nhưng có quá nhiều lựa chọn vậy thì hãy tham khảo ngay top 3 chiếc nồi cơm điện Sharp đáng mua nhất năm 2023 nhé.

1.Nồi Cơm Điện Sharp KS-19TJV-ST 1.8 Lít

Điểm qua 3 chiếc nồi cơm điện Sharp đáng mua nhất năm 2023

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới người dùng phải kể đến là chiếc nồi cơm điện Sharp KS-19TJV-ST. Sản phẩm gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại, gam màu đen xám sang trọng bắt mắt tô điểm cho không gian bếp nhà bạn. Dung tích 1,8 lít thích hợp nấu nướng cho gia đình có 4- 6 thành viên.

Nồi cơm điện giá rẻ KS-19TJV-ST vận hành với công suất lớn 700w sử dụng cơ chế gia nhiệt 3D toả nhiệt từ 3 phía đáy nồi, thân nồi và nắp vung giúp cơm chín nhanh chóng, đồng đều tiết kiệm thời gian cũng như mang đến bữa cơm ngon miệng cho chị em nội trợ.

Nồi cơm điện KS-19TJV-ST sử dụng đơn giản với nút gạt 2 chế độ nấu (Cook) và giữ ấm (Warm). Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng trong khi chờ cơm chín, cơm sau khi chín nồi chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi 12 tiếng mà không cần nấu nướng nhiều lần.

Đặc biệt, lòng nồi cơm điện được làm từ chất liệu cao cấp, nhôm tráng men chống dính dày chắc bền bỉ, cơm nấu chín ngon mà không bị cháy khét, không còn tình trạng cơm dính ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

2.Nồi Cơm Điện Tử Sharp KS-COM180EV-GY 1.8 Lít

Điểm qua 3 chiếc nồi cơm điện giá rẻ Sharp đáng mua nhất năm 2023

Sản phẩm thứ 2 không thể không kể đến là chiếc nồi cơm điện Sharp KS-COM180EV-GY 1,8 lít. Sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng với gam màu trắng tinh tế làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Nồi cơm điện trang bị quai xách tiện lợi có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau mà không sợ bị nóng, bỏng tay.

Nồi cơm điện giá rẻ Sharp KS-COM180EV-GY vận hành với công suất 830w được trang bị cảm biến nhiệt độ hơi nước nhằm thu nhập nhiệt độ của hơi nước và phản hồi với bo mạch điều khiển, giúp cho cơm chín nhanh chóng, chín đều dẻo ngon hơn. Bên cạnh đó, nồi còn được trang bị nhiều chế độ nấu cực đa dạng tiện lợi : nấu cháo, làm bánh, nấu súp, nấu canh, nước lèo,…tiết kiệm thời gian cho chị em nội trợ.

Việc nấu cơm cũng trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn nhờ bảng điều khiển nút nhấn kết hợp màn hình LCD hiển thị rõ ràng sắc nét cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Nồi cơm điện Sharp KS-COM180EV-GY được trang bị chế độ hẹn giờ tiện lợi bạn có thể chọn giờ nấu cơm trước từ 1 – 15 giờ đặc biệt thích hợp cho chị em nội trợ bận rộn.

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY sử dụng chất chống dính cao cấp, không chất độc hại đảm bảo an toàn cho người dùng đồng thời không còn tình trạng cơm dính ở đáy nồi, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

3.Nồi Cơm Điện Tử Sharp KS-COM181CV-GL 1.8 Lít

Điểm qua 3 chiếc nồi cơm điện giá rẻ  Sharp đáng mua nhất năm 2023

Cuối cùng là chiếc nồi cơm điện tử Sharp KS-COM181CV-GL 1.8 Lít gây ấn tượng với chị em nội trợ bởi thiết kế sang trọng bắt mắt, gam màu vàng đồng sang trọng tinh tế làm đẹp cho mọi không gian bếp sở hữu. Dung tích 1,8lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên.

Chiếc nồi cơm điện Sharp này có nhiệt lượng mạnh lan tỏa đều cho cơm chín tơi ngon, nhanh chóng và cho khả năng giữ ấm lâu, giúp bạn có thể nấu cơm chín nhanh chỉ trong vòng 20 phút, ngoài ra còn giúp giữ ấm cơm sau khi nấu lên tới 12 tiếng. Ngoài ra, bạn có thể nấu nướng nhiều món ăn đa dạng khác như : .

Nồi Sharp KS-COM181CV-GL có thiết kế van thoát hơi giúp kiểm soát lượng nước trong nồi. Đồng thời giữ vitamin có trong thức ăn khi chế biến, giữ dinh dưỡng và độ ngon cho thực phẩm.

Nồi cơm điện giá rẻ KS-COM181CV-GL trang bị chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khoẻ người dùng, lòng nồi phủ chống dính dày chắc bền bỉ không còn tình trạng cơm dính, cơm bị cháy khét ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Trên đây là top 3 chiếc nồi cơm điện Sharp giá rẻ đáng mua nhất năm 2023 cho người dùng tham khảo. Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook