0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm mặt các model điều hòa âm trần Midea Inverter hiện có trên thị trường

Ngày Đăng: 01:40 06/08/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những mẫu điều hòa âm trần Midea sản xuất tại nước nổi bật với mức giá rẻ được có tích hợp Inverter giúp tiết kiệm điện sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu điều hòa âm trần Midea Inverter đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Midea là thương hiệu điều hòa giá rẻ được nhiều người biết đến là thương hiệu lâu đời được sản xuất tại nước ta nên từng sản phẩm đều có giá cả phải chăng, phù hợp với đại đa số những người có mức thu nhập trung bình.

Các mẫu điều hòa âm trần Midea Inverter của hãng thuộc dòng điều hòa thương mại có công suất lớn cho khả năng làm mát trên diện rộng hiệu quả, và được trang bị công nghệ Inverter ngoài giúp tiết kiệm điện thì còn giúp máy vận hành ổn định, êm ái, không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Hiện tại trên thị trường dòng điều hòa âm trần Midea Inverter cũng có nhiều mẫu mã và công suất cho người dùng lựa chọn. Dưới đây là tên các dòng điều hòa âm trần Midea inverter đang bày bán có mặt trên thị trường Việt Nam

1. Dòng điều hòa âm trần Midea Inverter 1 chiều Gas R410A

Model điều hòa âm trần Midea inverter 1 chiều gas r410a này là ra mắt cũng đã lâu từ những năm 2018, với 2 mẫu máy tương ứng với các công suất là:

– Điều hòa âm trần Midea 24000 btu 1 chiều inverter MCD-28CRDN1 Gas R410A – Giá bán: 21.500.000 VNĐ

– Điều hòa âm trần Midea 50000 btu 1 chiều inverter MCD-50CRDN1 Gas R410A – Giá bán: 31.500.000 VNĐ

điều hòa âm trần midea Inverter sử dụng gas r410a

Một số đặc điểm nổi bật trên dòng điều hòa âm trần Midea 1 chiều gas R410A như sau:

– Dòng máy này có thiết kế tông trắng nổi bật, ngoài trang bị Inverter thì máy cũng có trang bị loại gas 410A có hiệu suất làm lạnh cao cũng như bảo vệ môi trường.

– Được trang bị cánh đảo gió tự động với thiết kế mặt panel 4 cửa gió đồng nhất hỗ trợ đưa luồng gió lan rộng khắp căn phòng cho cảm giác thoải mái, dễ chịu.

– Phin lọc khử mùi của điều hòa âm trần midea inverter có tác dụng khử sạch mùi hôi khó chịu trong phòng, trả lại không gian mát mẻ, trong lành

– Dòng điều hòa âm trần Midea 1 chiều inverter này là dòng máy được ứng dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng hiện đại. Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện từ 30-50% so với những dòng máy thường thì dưới sự hỗ trợ của inverter điều hòa midea âm trần 1 chiều inverter còn có khả năng vận hành êm ái hơn.

– Khả năng làm lạnh nhanh tức thì nhờ chế độ Turbo, cung cấp luồng gió mát lạnh chỉ sau vài phút khởi động thiết bị.

– Tính năng làm mát đông đều Follow Me tự điều chỉnh mức công suất hoạt động dựa theo điều kiện nhiệt độ thực tế của môi trường.

2. Dòng điều hòa âm trần Midea Inverter 1 chiều Gas R32

Trong năm nay Midea cũng tung ra dòng sản phẩm mới sử dụng môi chất R32 thế hệ mới đây đang là các model được yêu thích nhất trong số các dòng điều hòa âm trần giá rẻ hiện nay. Cụ thể là:

Điều hòa âm trần Inverter Midea MCD-24CRDN8 1 chiều Gas R32 – Giá bán: 21.500.000 VNĐ

– Điều hòa âm trần Midea Inverter MCD-50CRDN8 1 chiều Gas R32 – Giá bán: 31.500.000 VNĐ

điều hòa âm trần midea Inverter sử dụng gas r32

Đặc điểm nổi bật của điều hòa âm trần midea Inverter sử dụng gas r32 như:

– Công nghệ Inverter tiết kiệm đến 50% lượng điện tiêu thụ.

– Dàn tản nhiệt vạ vàng chống gỉ sét, ăn mòn và ngăn sự phát triển của vi khuẩn. Kết hợp cùng màng lọc nhiều lớp giúp loại bỏ các chất gây hại có trong không khí hiệu quả.

– Cảm biến thông minh Follow Me giúp đo nhiệt độ ở môi trường xung quanh bạn và điều chỉnh nhiệt độ và hướng gió để làm về vị trí của bạn.

– Các chế độ và tính năng khác: chế độ Turbo – tự động làm sạch, làm lạnh dễ chịu sleep, chế độ đảo gió tự động, chế độ hoạt động yên tĩnh, chế độ điều chỉnh công suất, chế độ khóa trẻ em, phát hiện chất rò rỉ,…

Nhìn chung thì trong năm nay thương hiệu Midea có sự đổi mới về dòng điều hòa casette rất đáng để quan tâm tìm hiểu. Mong rằng những thông tin bỏ ích này sẽ giúp bạn sớm tìm được lựa chọn phù hợp với mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook