0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm mặt 3 chiếc lò nướng Panasonic chất lượng nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 10:31 15/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, trong mỗi căn bếp của gia đình những chiếc lò nướng đã trở nên dần quên thuộc. Bởi sản phẩm này giúp hâm nóng, rã đông và đặc biệt nhất có thể nướng chín thức ăn, nướng bánh nhanh chóng. Tuy nhiên mua lò nướng Panasonic nào chất lượng và phù hợp với gia đình mình, hãy cùng đọc qua bài viết sau nhé!

1.Lò hấp nướng đối lưu Panasonic NN-DS596

Điểm mặt 3 chiếc lò nướng Panasonic chất lượng nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Lò hấp nướng Panasonic NN-DS596 có thiết kế màu đen sang trọng với vỏ được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện; tăng thêm sự bền bỉ hơn cho sản phẩm và dễ lau chủi hơn cho người dùng.

Khoang lò nướng Panasonic NN-DS596 rộng dung tích đến 27 lít, được làm bằng thép không gỉ, tráng men sáng bóng. Nấu ăn được an toàn, tiện lợi hơn cho người sử dụng. Không dùng đĩa xoay như các dòng thông thường nên sẽ giúp nấu được nhiều thực phẩm hơn trong 1 lần dùng và dễ dàng vệ sinh hơn.

Lò nướng đối lưu Panasonic có bảng điều khiển cơ bằng Tiếng Việt dễ sử dụng. Với đa dạng chế độ nấu từ động được cài đặt sẵn trên lò như; Hâm nóng, rã đông, hấp tự động, nướng giòn người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp cho từng món ăn. Tiết kiệm được thời gian và điện năng tiêu thụ hơn, mọi đối tượng người dùng đều có thể sử dụng.

2.Lò nướng Panasonic NB-H3800

Điểm mặt 3 chiếc lò nướng chính hãng Panasonic chất lượng nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Lò nướng Panasonic chính hãng có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với gam màu xám đen đẹp mắt; giúp người dùng có thể phối hợp với nhiều không gian khác nhau. Cùng đó lò nướng có chân đế chống trượt lắp đặt an toàn, chắc chắn trên mặt bàn người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Công suất của lò nướng Panasonic NB-H3800 khá cao lên đến 1800W, có thể điều chỉnh nhiệt độ nướng từ 70 đến 230 độ C. Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ nướng bằng các núm vặn cơ dễ dàng sử dụng để phù hợp cho từng món nướng khác nhau. Món nướng của gia đình bạn sẽ được chín đều và nhanh hơn.

Bên cạnh đó lò nướng Panasonic chính hãng được trang bị chế độ hẹn giờ thông minh lên đến 120 phút. Trong thời gian chờ món ăn chín người dùng có thể rảnh tay làm các công việc khác mà không sợ món ăn bị cháy.

3.Lò hấp nướng đối lưu Panasonic NU-SC100W

Điểm mặt 3 chiếc lò nướng giá rẻ Panasonic chất lượng nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Điểm đặc biệt trên chiếc lò hấp nướng đối lưu Panasonic NU-SC100W là có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại cho không gian sử dụng của gia đình bạn trở nên thoáng đãng hơn.

Bảng điều khiển bằng Tiếng Việt nằm phía trên lò nướng kết hợp màn hình LCD lớn màu đen sang trọng. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng và quan sát các chế độ thuận tiện hơn.

Được trang bị cho mình đến 16 chế độ nấu nướng khác nhau nhau; chiên không dầu, hấp đối lưu, nướng bánh, ủ lên men. Các mẹ nội trợ có thể tha hồ chế biến các món ăn để thay đổi thực đơn cho gia đình mình thêm phong phú và cung cấp dinh dưỡng, đảm bảo cho sức khỏe của cả gia đình mình.

Trên đây là 3 chiếc lò nướng Panasonic có chất lượng tốt nhất hiện nay tại Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng với những gợi ý trên sẽ thêm cho bạn những gợi ý để lựa chọn cho gia đình mình chiếc lò nướng tốt nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook