0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm khác biệt giữa tủ lạnh LG GN-D422BLA và Samsung RS62R5001B4/SV

Ngày Đăng: 09:08 22/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Như chúng ta đều biết thì LG hay Samsung đều là những thương hiệu khá nổi tiếng đến từ Hàn. Với hai chiếc tủ lạnh LG GN-D422BLA và Samsung RS62R5001B4/SV đều có những điểm ấn tượng mang lại. Vậy điểm khác biệt lớn nhất từ hai sản phẩm này là gì?.

Xét về thiết kế

Tủ lạnh LG GN-D422BLA

Thiết kế đến từ chiếc tủ lạnh LG inverter GN-D422BLA, sản phẩm với vẻ ngoài khá cơ bản, tạo sự quen thuộc. Đây là một chiếc tủ 2 cánh với ngăn đá trên và ngăn mát bên dưới. Tủ nổi bật với gam màu đen nhám, tạo sự mạnh mẽ và mang tới nét hài hòa hơn dành cho mọi không gian nội thất. Sản phẩm có thiết kế ngăn lấy nước ngoài, đây là một điểm rất sáng và có sự tiện nghi cao.

Thiết kế hai cánh khá ấn tượng

Tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV

Có sự khác biệt hoàn toàn so với sản phẩm trên, tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV với hai cửa mở sang hai bên, chạy dọc từ trên xuống giống như một chiếc cửa. Đây là dòng tủ Side By Side cao cấp với tay cầm tiện lợi, bạn có thể nắm tại mọi vị trí. Từ đó việc đóng mở sẽ trở nên hết sức dễ dàng và tiện lợi.

Tủ lạnh Samsung inverter với thiết kế Side By Side sang trọng

Về công nghệ bảo quản

Tủ lạnh LG inverter GN-D422BLA

Hơn hết thì khi lựa chọn tủ lạnh, khả năng bảo quản sẽ là điều được quan tâm hàng đầu. Ở tủ lạnh LG GN-D422BLA, hiệu quả rất đáng kinh ngạc khi có nhiều công nghệ hiện đại. Đầu tiên là hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm được giữ lạnh tốt hơn dù tại mọi vị trí.

Công nghệ làm lạnh từ cửa khá hiệu quả

Hay công nghệ Door Cooling+ sẽ tạo luông khí lạnh thoát ra nhanh hơn, mạnh hơn. Bạn sẽ không phải chời đợi lâu khi thực phẩm ở vị trí này được làm lạnh trong ít phút. Hay công nghệ giữ ẩm cho rau quả với các lưới mắt cáo sẽ giữ độ tươi, hạn chế héo trong thời gian dài.

Tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV

Chiếc tủ lạnh Samsung inverter RS62R5001B4/SV cũng giúp thực phẩm của bạn bảo quản tốt nhờ công nghệ làm lạnh vòm. Hơi lạnh vòng cung được tạo ra, giữ tươi lâu hơn và an toàn hơn. Tủ cũng có tính năng cấp đông mềm giúp bạn bảo quản thực phẩm sống được an toàn, hiệu quả.

Công nghệ làm lạnh vòm

Với dung tích lớn tới 680 lít vì thế sản phẩm đã trang bị hai ngăn rau, quả riêng biệt. Nhờ vậy bạn có thể bảo quản loại thực phẩm này với số lượng lớn, hay sắp xếp và tiện lợi hơn mỗi khi cần lấy. Cùng với đó là việc điều chỉnh độ ẩm cũng sẽ dễ dàng hơn.

Xét về tính năng

Tủ lạnh LG GN-D422BLA

Tính năng cũng là một điểm khác biệt ở hai sản phẩm và với tủ lạnh LG 2 cánh GN-D422BLA. Sản phẩm nổi bật với tính năng chuẩn đoán lỗi thông minh. Smart Diagnosis sẽ giúp bạn phát hiện các sự cố một cách nhanh hơn và tiện lợi hơn.

Tính năng chuẩn đoán lỗi

Chiếc tủ này có tính năng lấy nước bên ngoài giúp bạn không phải sử dụng thêm một bình chứa. Nước mát luôn sẵn sàng đảm bảo cung cấp mọi lúc. Chưa hết, tính năng khử mùi nhờ Nano Carbon cũng sẽ mang tới lợi ích cao, đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

Tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV

tủ lạnh Samsung 2 cánh RS62R5001B4/SV có một sự tiện lợi vô cùng. Đó là khi bạn mở tủ lâu, âm thanh cảnh báo sẽ phát ra, từ đó giảm thiểu nhiệt năng thất thoát. Tủ có chức năng làm đá tự động với các quy trình khép kín khá tiện lợi và nhanh chóng.

Chuông báo quên đóng cửa

Ngoài ra với công nghệ Digital inverter giúp tủ chạy êm hơn, vận hành ổn định hơn và giảm thiểu tới 45% điện năng. Tủ sử dụng bộ lọc than hoạt tính sẽ khử mùi và kháng khuẩn cực kỳ tốt. Đảm bảo một sự an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn.

Nhìn chung ở tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV và LG GN-D422BLA có khá nhiều điểm khác biệt. Cơ bản nó tới từ thiết kế và trong một số tính năng. Đây chính là điểm độc đáo giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook