0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh những chiếc máy giặt Bosch dưới 15 triệu bạn nên sở hữu

Ngày Đăng: 17:03 24/10/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với ngân sách khoảng dưới 15 triệu và bạn đang muốn lựa chọn một chiếc máy giặt Bosch cao cấp thì hãy tham khảo ngay bài viết. dưới đây để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho gia đình mình nhé

1.Máy Giặt Bosch 8Kg WGG234E0SG Serie 6

Điểm danh những chiếc máy giặt cửa ngang hiện đại Bosch dưới 15 triệu bạn nên sở hữu

Máy giặt Bosch WGG234E0SG thiết kế kiểu dáng cửa trước hiện đại, gam màu trắng sang trọng; cùng bảng điều kiển dạng nút ấn và xoay, kết hợp với màn hình hiển thị dễ dàng sử dụng với mọi người. Khối lượng giặt 8kg thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên sử dụng.

Đặc biệt nhất máy giặt Bosch WGG234E0SG Serie 6 với công nghệ AntiStain có khả năng tự động loại bỏ 4 vết bẩn phổ biến bao gồm: vết máu, bơ/ dầu mỡ, nhựa cây, rượu vang

Chương trình AntiStain này có thể tự động xác định được loại vết bẩn bám trên quần áo. Giúp máy giặt tự điều chỉnh được nhiệt độ nước giặt, hoạt động của lồng giặt và thời gian ngâm phù hợp với từng loại vết bẩn mà máy nhận diện được.

Ngoài ra sản phẩm có tính năng AllergyPlus giúp loại bỏ được 99,9% vi khuẩn, lượng chất tẩy rửa tồn dư còn bám trên quần áo. Đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc là da của bạn dễ bị nhạy cảm hay mẩn ngứa, dị ứng

Giá bán tại thời điểm hiện tại của sản phẩm là: 10.650.000đ

2.Máy Giặt Bosch 9Kg WGG244A0SG Serie 6

Điểm danh những chiếc máy giặt cao cấp Bosch dưới 15 triệu bạn nên sở hữu

Máy giặt Bosch WGG244A0SG thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại, máy được thiết kế với tông màu trắng sang trọng, kết hợp với bảng điều khiển phía trước giúp người dùng có thể dễ dàng chọn được chương trình giặt phù hợp.

Khối lượng giặt 9kg, chiếc máy giặt Bosch lồng ngang này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 4-6 thành viên.

Công nghệ định lượng nước Active Water sẽ giúp chiếc máy giặt có thể điều chỉnh mức nước phù hợp nhất dành cho gia đình bạn. Bởi vì mỗi lần giặt đều có khối lượng quần áo khác nhau.

Ngoài ra chiếc máy giặt Bosch 9kg WGG244A0SG được tích hợp tính năng cảm biến. Giúp xác định chính xác lượng nước mà nó cần dùng. Để có thể giặt sạch và loại bỏ các vết bẩn một cách hiệu quả nhất. Và cuốn trôi đi các chất bẩn sau khi được loại bỏ. Vừa giặt sạch quần áo vừa tiết kiệm chi phí nước. Thì chắc chắn đây là lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn hiện nay.

Giá bán hiện tại của sản phẩm là: 12.650.000đ

3.Máy Giặt Bosch 10Kg WGG254A0SG Serie 6

Điểm danh những chiếc máy giặt lồng ngang Bosch dưới 15 triệu bạn nên sở hữu

Máy giặt Bosch WGG254A0SG được thiết kế với kiểu dáng lồng ngang, gây ấn tượng với người dùng và vẻ ngoài nổi bật và sang trọng nhất.. Phủ bên ngoài máy giặt đó chính là lớp thép không gỉ được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện kèm đó là cánh cửa làm bằng kính cường lực có độ chịu lực và chịu nhiệt tốt sẽ giúp chiếc máy giặt có độ bền tốt nhất.

Khối lượng này sẽ giúp người dùng có thể giặt sạch toàn bộ quần áo của gia đình mình một cách hiệu quả. Lựa chọn tốt nhất dành cho các gia đình có từ 5 thành viên hoặc gia đình có nhu cầu giặt không cao cũng có thể tích trữ quần áo trong nhiều ngày làm một mẻ giặt

Máy giặt cao cấp Bosch WGG254A0SG Serie 6 có AntiWrinkle, một chương trình giặt để giũ cho quần áo của bạn giảm thiểu nhăn và hư hỏng với khả năng giảm tới 50% nếp nhăn trên đồ giặt và kết quả ít tốn công sức ủi phẳng hơn. Bạn sẽ không cần tốn nhiều công sức hơn để ủi phẳng. Và có thể dẫn đến khả năng bị hỏng do quá nhiệt

Hơn hết, với những loại máy giặt thông thường, bạn còn băn khoăn và suy nghĩ liệu bao giờ phải vệ sinh lồng giặt mới là tốt nhất?? Vậy thì đừng lo! Bạn không cần lo lắng điều đó nữa bởi đối với máy giặt Bosch WGG254A0SG 10Kg khi được sử dụng dưới 40ºC và liên tục 20 lần thì chương trình vệ sinh lồng giặt sẽ tự nhắc nhở bạn!

Giá bán tại thời điểm hiện tại của sản phẩm là: 14.650.000đ

Trên đây là 3 mẫu máy giặt Bosch dưới 15 triệu bạn nên sở hữu ,đảm bảo chất lượng cao, mang lại nhiều tiện ích thiết thực. Bạn hãy tham khảo những sản phẩm này để có được lựa chọn hiệu quả cao hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook