0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh 5 công nghệ nổi bật có trong điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC18YXP-W5

Ngày Đăng: 10:58 07/03/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC18YXP-W5 được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra 5 công nghệ và đặc điểm nổi bật có trong dòng máy này nhé.

1.Công nghệ inverter DC PAM

Công nghệ nổi bật đầu tiên là chúng tôi giới thiệu với bạn đọc là công nghệ DC PAM inverter. Công nghệ này có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy nén, đồng thời làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa và tăng hiệu suất làm lạnh nhanh nhất và tốt nhất.

Điểm danh 5 công nghệ nổi bật có trong điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC18YXP-W5

Ngoài ra, thì khi máy đạt tới công suất tối đa thì bộ biến tần sẽ tự điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tần suất thấp. Từ đó sẽ giúp máy tiết kiệm điện đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không bị chênh lệch so với nhiệt độ cài đặt ban đầu.

2.Công nghệ Hi power làm lạnh nhanh

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC18YXP-W5 ứng dụng công nghệ Hi Power giúp làm lạnh nhanh chóng bằng cách hoạt động liên tục ở công suất cao và sẽ tự động hạ thấp hơn nhiệt độ đã cài đặt 3 độ; làm lạnh nhanh chóng và liên tục trong vòng 15 phút.

Điểm danh 5 công nghệ nổi bật có trong điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC18YXP-W5

Máy còn ứng dụng công nghệ làm lạnh nhanh dựa trên nguyên lý ” Jet Flow ” của động cơ phản lực, Với hiệu quả sử dụng năng lượng cao giúp sản sinh lưu lượng gió lớn nhưng công suất điện tiêu thụ điện năng lại ở mức thấp nhất. Có thể thấy khi bạn kích hoạt công nghệ này thì điều hòa sẽ hoạt động ở công suất lớn nhất nhưng lại vô cùng tiết kiệm điện.

Với cánh đảo gió gió thổi rộng, dễ dàng điều chỉnh hướng gió theo nhu cầu sử dụng giúp phân bổ luồng gió đồng đều tới mọi nơi trong phòng.

3.Chế độ tự làm sạch dàn lạnh

Điểm danh 5 công nghệ nổi bật có trong điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC18YXP-W5

Điều hòa Mitsubishi SRC18YXP-W5 tích hợp chế độ tự làm sạch máy sẽ tự động vệ sinh khô trong vòng 2 giờ đồng hồ, dàn lạnh sẽ được làm sạch bụi bẩn và hạn chế nấm mốc. Tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh định kỳ cho máy.

4.Bộ lọc Enzyme

Điều hòa Mitsubishi Thái Lan SRC18YXP-W5 với cơ chế khử trùng, diệt khuẩn tối đa với bộ lọc Enzyme được tích hợp trong máy. Bộ lọc này có nhiệm vụ diệt khuẩn cao nhất, hút không khí chứa vi khuẩn đi vào bộ lọc Enzyme. Chức năng của bộ lọc khuẩn Enzyme thực hiện nhiệm vụ diệt vi khuẩn qua vách của bộ lọc, tất cả các vi khuẩn sẽ bị hủy diệt qua cơ cấu tự nhiên mang đến cho bạn một không khí trong lành, an toàn và tinh khiết.

5.Sử dụng gas R32

Điểm danh 5 công nghệ nổi bật có trong điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC18YXP-W5

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC18YXP-W5 sử dụng môi chất lạnh hiện đại nhất hiện nay là R32. Dòng gas này mang lại hiệu suất làm lạnh tốt hơn, tiết kiệm điện và nó còn thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng tới tầng Ozon,

Ngoài những công nghệ và đặc điểm nổi bật trên thì máy còn có thiết kế ấn tượng; nổi bật với tông màu trắng ngọc trai cùng những đường nét bo cong quanh viền làm tôn lên mọi không gian được lắp đặt.

Hy vọng với 5 đặc điểm nổi bật mà chúng tôi nêu trên, thì bạn sẽ hiểu hơn về dòng điều hòa Mitsubishi 18000btu 1 chiều inverter SRK/SRC18YXP-W5. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm các bạn có thể truy cập vào website: dienmaythienphu,vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook